Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Monday, September 1, 2008

ஒரு நடிகை விபசாரி ஆகிறாள் - பாகம் 3

பாகம் -3அந்தபடம் உச்சநட்சத்திரம் அடுத்தாக நடிக்கவிருந்த “நிலாமுகம்”. தமிழ் சினிமா உலகிலுள்ள எல்லா நடிகைகளுக்கும் உள்ள ஆசை அவருடன் ஒரு படமாவது நடிக்கவேண்டும். அதையே அவர்களின் பேராசையாக இருந்தது. ஆனால் அதுவே என்னை தேடி வந்த போது, என் அதிஷ்டத்தை என்னாலேயே நம்பமுடியவில்லை. படத்தில் முக்கிய பாத்திரம் அப்போது நம்பர் வன் ஸ்தானத்தில் இருந்த வெளிச்ச நடிகைக்காயினும் நான் தான் உச்சநட்சத்திரத்துக்கு ஜோடி என்பதால் தயக்கமின்றி சான்ஸ்யை ஏற்றுகொண்டேன்.முதல் நாள் சூட்டிங்கே ஊட்டி குளிரில். என்னதான் பல படங்களில் நடித்திருந்தாலும் உச்சநட்சத்திரத்துடன் இன்று நடிக்கப்போகிறேன் என நினைக்கும் போதே உடலில் உதறல் எடுத்தது. சூட்டிங் நேரத்துக்கு பதினைந்து நிமிடம் முன்னதாகவே சென்றுவிட்டேன். உச்சநட்சத்திரம் வந்த பின்பே சூட்டிங் ஆரம்பிக்கும் என்பதால் அருகிலிருந்த சேயாரில் அமர்ந்து, சிறிதுநேரத்தில் சலசலப்பு ஏற்படவே தலை நிமிர்ந்துபார்த்தேன். சூட்டிங் ஸ்போட்டுக்குள் உச்சநட்சத்திரம் புயல் என வந்தவர், நான் சேயாரில் படபடப்புடன் இருப்பதை பார்த்ததும் திரும்பி வந்து என் அருகில் இருந்த சேயாரில் ஸ்டைலாக அமர்ந்தவர்,“ஓ யூ ஆ நீயூ ஹீரோயின் fஓ திஸ் fலிம் ?” என்றார்.“ஆமாம் சார்” பணிவுடன் பதில்“ஓ ஐ சீ.... கேன் யூ ஸ்பீக் டமிழ்?” என கேள்விக்குறியோடு என்னை பார்த்தார்.“தமிழ் நல்லாத்தெரியும் சார். வீட்டில இப்போ தமிழ் தான் பேசுறது” இது என்னுடைய பதில்.“ஓ தட்ஸ் வெரி குட். இப்போ பாரு ... இங்க இருக்கிற தமிழங்களே தமிழ் பேசிறதில்ல. ஆனா கேரளா இருந்து வந்த பொண்ணு... தமிழ் பேசிறப்போ ஐ லைக் தட். உனக்கு இங்க நல்ல எதிர்காலம் இருக்கு. டூ இட் வெள்” என்றவாறே என் முதுகில் தட்டிக்கொடுத்தார்.அதற்குள் டைரக்டர் வந்து “எல்லாம் ரெடி சார். நீங்க வந்தா சூட்டிங்க ஆரம்பிச்சிடலாம்” என்றவரின் பார்வை மட்டும் என் எடுப்பான என் மார்பங்கள் மீது இருந்தது.“ஆமாம். சூட்டிங்க்கு மற்ற இரண்டு பேரும் வரல்ல?” ( வாரிசு நடிகரும் வெளிச்ச நடிகையும் இந்த படத்தில் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கிறார்கள். )“இல்ல சார் (அவர்கள் இருவரும் ஹொட்டலில் காம ஆட்டம் போடுவதை சொல்லவா முடியும்) இன்னைக்கு நீங்களும் நவதாரணியும் “சின்ன நேரம் சின்ன நேரம்” பாட்டுக்கு டூயட் பாடனும். அவ்வளவுதான் சார் இன்னைக்கு சூட்டிங்”சரியென இருவரும் அந்த பாடல் சூட்டிங்காக ஆயத்தமானோம். நடன இயக்குனர் சொல்லிய பாடலுக்கான அசைவுகளை உள்வாங்கி, பிண்னனியில் பாடல் ஒலிக்க இருவரும் கமராவுக்கு முன் ஆட தொடங்கினோம். அந்த பாடல் காதலர்களுக்கு இடையிலான அன்னியோன்னியத்தை காட்டும் பாடலாக இருந்தால் கொஞ்சம் நெருக்கமாக முத்தம் குடுத்தும் நடிக்கவேண்டியிருந்தது. என் வயதை விட பெரிய இரு பெண்களின் தந்தையான அந்த நடிகருடன் கட்டிப்பிடித்து நடிக்க எனக்கு கூச்சமும் தயக்கமுமாக இருந்தது. என் தயக்கத்தை புரிந்துகொண்ட அவர் , என்னை தன் அருகே இழுத்து “ டோட் வொரி டியர், எனக்கு வயசு தான் 50 ஆனா மனசு என்றும் 20 தான்.” என்றவர் ஒரு கையை என் தோளில் வைத்து மறு கையால் இடுப்பை பிடித்து தன்னோடு அனைத்து ஆட தொடங்க, எனது தயக்கமும் சற்று குறைந்துவிட்டதை உணர்ந்தேன். அவரின் அருகாமையை என்னையும் அறியாமல் என் மனம் ரசிப்பதை உணர்ந்தாள். அந்த பாடல் காட்சி லொங் ஷொட்டாக எடுக்கப்பட்டதால் அவரின் மெல்லிய அணைப்பை மற்றவர்களால் கண்டுகொள்ளமுடியவில்லை. கண்டுகொண்டால் மட்டும் என்ன செய்யமுடியும் அவரை, திரையுலக பலமும் அரசியல் பலமும் உள்ள அவரை பகைக்கத்தான் முடியுமா?.. எனது தயக்கம் குறைந்துவிட்டதை உணர்ந்துகொண்ட அவர் மெல்ல என் சேலைக்குள் கையை நுழைத்து இடுப்பை விரல்களால் தடவினார். அவரது கைபட்டதும் என்னக்கு 1000 வோல்ட் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தாலும் உணர்ச்சியை மறைத்து மிகவும் அழகாகவே பாடலுக்கான நடன அசைவை தொடர்ந்தேன். அவர் மேலும் மேலும் என் இடுப்பை சேர்த்து இழுத்தனைக்க என்னுடைய முலைகள் இரண்டும் அவர் மார்பில் அழுந்திகொள்ள உடலில் உணர்ச்சி வெள்ளம் கரைபுரண்டது. “கட் கட்” என்ற டைரக்டரின் குரல் தான் என்னை சுயனினைவுக்கு கொண்டுவந்தது.எங்கள் அருகில் வந்து “ பாட்டு சீன் நாங்க எதிர்பார்த்தவிட நல்லாவந்திருக்கு சார். ரியல் லவ்வசே தொற்றாங்க போங்க” என்றவரின் பார்வை உச்சநட்சத்திரத்தின் விரல் விளையாட்டால் சேலை விலகி இருந்த இடுப்பு பகுதியில் நிலைத்து பார்வையாலேயே என்னை கற்பழித்தார்.அன்றைய சூட்டிங் அத்துடன் முடிய சிறிதுநேர ஓய்வுக்குப்பின் எங்கள் ஹொட்டலுக்கான கார் வரவே உச்சநட்சத்திரமும் நானும் ஏறி அமர, கார் ஹொட்டலை நோக்கி பயணமானது. சிறிதுநேரம் அமைதியாக இருந்தவர் பின் தன் விரல்களால் என் தொடையை தடவியவாறே, “ என்னம்மா எல்லாம் புடிச்சிருக்கா?” என்றார்.“எது சார்”“அதுதான்ம்மா இந்த சூட்டிங் அப்புறம் இந்த மனுஷங்க எல்லாமேதான்.” என்றார்.“ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு சார். அதுவும் உங்களோட சூட்டிங் எண்டா கசக்குமா சார்”என் பதிலை ரசித்தவர். “ஒகேம்மா இன்னைக்கு ஈவினிங் என்ன பிளான். ப்ரியா இருந்தா என் ரூமுக்கு வாயேன். பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம்” என்றார். அவருடைய அழைப்பு எதற்கென புரிந்தது. பாடல் காட்சியின் நெருக்கத்தால் ஏற்பட்ட காமயுணர்ச்சியில் எனக்கும் அவருடைய அணைப்பு தேவைபட்டது. “சரி சார். ரூமுக்கு போய் குளிச்சிட்டு உங்க ரூமுக்கு வாறேன் சார்.”“தட்ஸ் குட். ஐ லைய்க் தட்” என்றார். அதற்குள் ஹொட்டலும் வரவே இருவரும் அவரவர் ரூமுக்கு பிரிந்தோம்.ஹொட்டல் ரூமுக்கு வந்ததும் குளித்துவிட்டு அழகிய பூ வேலைப்பாடுடைய நைட்டியை அணிந்துகொண்டு அவருடைய ரூமுக்கு கிளம்பினேன். அவருடைய ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே செல்ல, என்னை பார்த்ததும் “வாடி என் கேரள குட்டி” என்றார். காலியாக இருந்த இரு பியர் போத்தலை கண்ட எனக்கு, குடித்த மது அவருக்கு வேலை செய்ய ஆரம்பமாகிவிட்டது என்று தெரிந்தது. காலையில் பார்த்த உச்சநட்சத்திரம் என்ற மாயயை போய் ஓழுக்கலையும் வெறிநாய் போல் காமவெறியுடன் பார்த்தார். நானும் ஒரு வித பய பார்வையுடன் அவரை பார்க்க "என்னடி பார்க்கிற ?. நைட்டியை கழட்டுடி குட்டி " என்று சொல்லியபடியே என் அருகே வந்து நைட்டியை தலைக்கு மேலால் உருவி போட்டு விட்டு வெறும் ஜட்டி ப்ராவுடன் நிக்கவைத்தார். வெள்ளை கலர் பிராவில் மேலாக பிதுங்கி தெரிந்த மார்பகம் அவரை மேலும் சூடாக்கியிருக்கவேண்டும். என் மேல் சாய்ந்து மார்பின் நடுவில் நாவால் கிளிவெஜ்ஜில் நக்க நக்க எனக்கு இன்ப சுகமாய் இருந்தது. சில நிமிடம் நாவால் நக்கிய பின் அவர் விரல்களால் ப்ராவையும் விடுவித்தார். என் முலைகள் இரண்டும் சிவந்த முலைக் காம்போடு அவர் கண் முன் காட்சி அளிக்க, “ஜட்டியையும் கழட்டுவா?" என்றார். என் பதிலை எதிர்பார்க்காமலே ஜட்டியை கழற்றி கட்டில் மெத்தையில் போட்டவர் “உன் முலையும் புண்டையும் அம்சமா இருக்குடி” என்றார். அவருடைய தடி அவரது கைலியையும் தள்ளிக்கொண்டு என்னை உரசியது. அதற்குமேல் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்தமுடியாமல் அவன் காதில் கிசு கிசுப்பாய் "அது பண்ணவாங்க? " என்று வெக்கத்தைவிட்டு கேட்டேன். " எது?" என்றார். " அதாங்க..வாயில் வைத்து அதை .. " என்றவாறு புடைத்திருந்த தடியை பார்த்தேன்.“ஓ என் சுண்ணிய .ஊம்பவா? அதைச் சொல்ல என்னடி வெட்கம் குட்டி.. " என்றவர் கைலியை தூக்கிக்காட்டினார்.நான் கீழ் இறங்கி அவர் முன் மண்டியிட்டு அவரின் விரைத்த சுண்ணியை நாக்கால் நக்கி விட தடி மேலும் விரைத்தது.நன்றாக தடித்து நீண்டிருந்த அவரது சுண்ணியை ஆசையோடு வித விதமாய் வாயால் கவ்வி சப்பிச்சுவைத்தாள். அதன் முனையை உதடுகளால் கவ்வி நாக்கால் தூளாவி சப்பினேன். கொட்டைகள் இரண்டையும் வாயில் போட்டு குதப்பினேன். தலை மேலும் உள்ளே வெளியேயாக நான்கு தடவை போய் வந்ததுமே அவரது வெதுவெதுப்பான சுண்ணி விரைத்துக் கொண்டு அவள் தொண்டையில் போய் இடிக்க, சுண்ணியை என் வாயில் இருந்து வெளியே எடுத்த உச்சநட்சத்திரம் என்னை அப்படியே மெத்தையில் தள்ளிவிட்டு என் புண்டையை நன்றாக கவ்விகொண்டு சுவைக்கதொடங்கினார். என் முக்கோணமேட்டை நக்கி கடித்து சப்பினார். அது மொழு மொழுவென இருக்க, நன்றாக நக்கி சப்பியவாறே கீழே சென்று புண்டையின் இதழ்களை நாக்கால் அழுத்தி நக்கினார்.நானும் மேலும் நன்றாக கால்களை விரித்துகொடுக்க நாக்கை உள்ளே நுழைத்து துளாவினார். உணர்ச்சிவேகத்தில் அவர் தலையை பிடித்து என் தொடைகளிடையே மேலும் தள்ள அவரும் கைகள் இரண்டாலும் என் பின்புறங்களை கசக்கி பிணைந்தபடி நாக்கை உள்ளே விட்டு நன்றாக துழாவியபடி புண்டை இதழ்களை கவ்வி சப்பினார். அதற்கு மேல் பொறுமையிழந்த உச்சநட்சத்திரம் என்னை மெத்தையில் இருந்து தூக்கி தன் இடுப்பில் என் கால்களை விரித்து தொடைபடும்படி வைத்தார். என் கைகள் இரண்டும் அவர் முதுகையும் கழுத்தையும் இறுக கட்டிகொள்ள, எனது கால்களால் அவரது இடுப்பை கிடுக்குபிடி போட்டுகொள்ள, அவரது சுண்ணி என் புண்டை வாசலை தொட்டுக்கொண்டிருந்தது.அதை கையால் பிடித்து சரியாய் புண்டையோட்டையில் சரியாக பொருத்த, அவர் மெல்ல உள்ளே இறக்க, இன்பவேதனையில் “அ..அ......ஆ....ஆ..ஓ...ஓஒ ..ஸ்......” என முனகினேன். புண்டையின் இதழ்களை பிளந்துகொண்டு சுண்ணி மெல்ல உள்ளே செல்ல, சிறிதளவு வலி தோன்ற அதை பல்லை கடித்தபடி தாங்கிகொண்டேன். சிறிதுநேரத்தில் அவரது முழு சுண்ணியும் உள்ளே இறக்கித்துடித்தது. முதலில் சிறிதுநேரம் மெதுவாக குத்தியவர் பின் மெல்ல வேகமெடுத்து குத்த குத்த எனக்கு இன்பவேதனை உச்சத்தையடைந்தது. அவர் மேலும் என் இடுப்பை மெல்ல தன் பக்கம் இழுத்து இழுத்து தூக்கி தூக்கி இடிக்க நிலைமை மிகவும் இன்பமாக இருக்க கண்களை பெரியதாய் விரித்தபடி “ஆ.......ஆ.... சா..ர்... மெல்ல மெல்ல்.....” என முனகினேன். சிறிதுநேரத்திலேயே என் புண்டைக்குள் சுரீர்....சுரீர்... என அவரது கஞ்சி. சுண்டி இடிக்க, நான் முற்றிலுமாய் தன் நினைவை இழந்து கைகளால் அவரது கழுத்தில் மாலைபோட்டு அவரது சுண்ணி என் புண்டைக்குள் இருந்தபடியே அவரது மார்பு முடிகளிடையே சாய்ந்துகொண்டேன். அவரும் என்னை ஆரத்தழுவிக் கொண்டு, என் கூந்தலையும் கோதி விட்டார். எவ்வளவு நேரம் அப்படியே இருந்தோமோ தெரியவில்லை. திடீரென,“நாங்களும் உள்ளே வரலாமா..?” என குரல் கேட்டது“தாராளமா வரலாம்...” என்றார் உச்சநட்சத்திரம். அப்போதுதான் வரும்போது கதவை லாக் பண்ணாமல் வந்து நினைவு வர வந்தது யாரேன திரும்பி பார்த்தேன். அங்கே வாரிசு நடிகரும் வெளிச்ச நடிகையும் நின்றிருந்தார்கள். “ ஆகா குட்டி சூப்பரா இருக்கண்ணே.... எப்படித்தான் உங்களுக்கு மட்டும் இப்படி குட்டியேல்லாம் வந்து அமையுதோ....” என்றவாறு வாரிசு நடிகர் என் பின்னால் வந்து கட்டியணைத்து முலைகளை கைகளால் பிசையத்தொடங்கினார். “இளநீர் விளையும் மரம் நீ தானேஇளநீர் பருக வரும் பயல் ( பயல்? அரைகிழ்ம் ) நான் தானேஇடப்பக்கம், வலப்பக்கம் இரண்டும் பெண்டுலமாடும்'மூலைகள் திருகும் அடுப்பெரிக்கும் காமன் நோய் இது தானே.....” என கவிதை வரிகளை அள்ளிவீசியவாரே, என் முலைமீது வாய்வைத்து சப்பினார்.எதிரே வெளிச்ச நடிகையோ உச்சநட்சத்திரத்தின் தொடைகளின் மேல் அமர்ந்தவள். அப்புறம்.........ம்.. வேண்டாம் என நினைக்கிறேன். இப்போ அவள் தமிழ் நாட்டின் மருமகள். அவளுக்காவது நல்ல அழகிய குடும்ப வாழ்க்கை அமையட்டும்.அன்று இரவு முதல் தொடங்கிய என் மீதான உச்சநட்சத்திரம், வாரிசு நடிகர் என்னும் இரட்டை சவாரி காமக்கழியாட்டம் “நிலாமுகம்” இறுதிநாள் வரை தொடர்ந்தது ..............தொடரும்.........

No comments: