Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Tuesday, September 2, 2008

ஒரு நடிகை விபசாரி ஆகிறாள் - பாகம் 1

முதலில் என்னை பற்றி சொல்லிவிடுகிறேன். நான் நவதாரணி. இன்றைய வெள்ளி திரையுலகின் கனவு கன்னி. பிறந்து வளர்ந்தது எல்லாம் கேரளாவில் என்பதால் உடல் அழகில் இறைவன் அளவில்லா செல்வத்தை தந்திருந்தான். என் திரைவாழ்க்கை ஆரம்பித்தது மலையாள திரையுலகில் என்றாலும் எனக்கு பணமும் புகழும் தந்தது என்னவொ தமிழ் திரையுலகம் தான். ஆனால் என்னை பொறுத்தவரை தமிழ் திரை உலக வாழ்க்கை புகழ் தந்த வேகத்திலேயே மன வருத்தத்தையும் தந்துவிட்டது. அதற்குக் காரணமானவன் ஒரு சில்மிசநாயகன். புகழின் உச்சியில் இருந்த என்னை காதல் என்னும் காமவலையில் வீழ்த்தி, என் உடலை ருசித்த பின் தூக்கியெறிந்தவன். அத்துடன் என் தமிழ் திரையுலக வாழ்க்கை முடிந்ததென ஆந்திரா பக்கம் ஒதுங்கியவள் மீண்டும் இங்கு வருவதில்லை என்ற வைராக்கியத்தோடு இருந்தவள் தான். ஆனால் ஆசைநாயகனும் ஒல்லிநாயகனும் தந்த இன்ப அழைப்பு என்னை மீண்டும் இங்கு கொண்டுவந்தது. இந்த நேரத்தில் நான் தமிழ் திரையுலகில் கடந்து வந்த பாதையை திரும்பிபார்க்கிறேன். பாகம் – 12005 ஆண்டு தை மாதம் யாருக்கு அதிஷ்டம் இல்லையோ, எனக்கு அதிஷ்டதேவதை டெலிபோன் வழியாக கதவை தட்டினாள். முன்னையநாள் மலையாள படப்பிடிப்பு (பெரிதான வேடம் ஒன்னும் இல்லை ஹிரோவுக்கு தங்கை வேடம்) முடிந்து late ஆக வந்து அசதியாக துங்கிகொண்டிருந்த என்னை “ரீங் ரீங்” என்ற டெலிபோன் மணி கலைத்தது. டெலிபோன் எடுத்து தூக்க மயக்கதில்,“ஹலோ” என்றேன்.எதிர் முனையில் “ஹலோ. நான் டைரக்டர் கிரி பேசிறேன்.” என்றது.பதில் கேட்ட எனக்கு ஒரேயடியாக தூக்கம் கலைந்தது. கிரி தமிழ் திரையில் அதிரடியாக வளர்ந்து வரும் டைரக்டர். அவர் இயக்கிய “மாமி” படம் சுப்பர் ஹிட். அதில் நடித்த மூணுஷா இப்படத்தாலேயே நம்பர் ஒன் நடிகை.“சொல்லுங்க சார். நான் உங்க ரசிகை. உங்க “மாமி” படத்தை மூணு தடவை பார்த்தேன் சார். நீங்க இந்த நேரத்திலே போன் பன்னுவிங்கன்னு எதிர்பார்க்களிங்க. என்ன விஷயம் சார்.” என்றேன்.“நான் விஷயத்துக்கு நேரடியா வாறேன். இப்போ நான் "பய்யா" என்ற படம் டைரக்ட் செய்ய போறேன். பரத்குமார் தான் ஹீரோ. நான் ஹீரோயினுக்கு ஆள் தேடும் போது தான் நீ சுரேஷ் பாபியோட நடிச்ச படம் ஒன்னு பார்த்தேன். என்னோட ஹீரோயின் ரோலுக்கு நீ பொருத்தமா இருந்ததால நீ ஓகே என்டா உன்னையே ஹீரோயின் போடலாம்னு பார்க்கிறேன்.” என் மனதிற்குள் ஆயிரம் பட்டாம்பூச்சிகள் பறந்தன. பரத்குமார் தமிழ் திரையுழகில் ஹொட் ஹீரோ. 6 அடி உயரத்தில் நல்ல உடல் வாகு. 45 வயதிலும் உடம்பை கட்டுமஸ்தாக வைத்திருக்கிறார். நல்ல ரேஸ் குதிரை மாதிரி. பச்சையாக சொல்வதென்றால் அவர் ஓத்த ஓப்பிலேயே எந்த பெண்ணும் கருவுற்று, அடுத்த பத்துமாதத்தில் குழந்தை பெறுவாள். அவருடன் ஹீரோயின் என்று என்னும் போதெ இனித்தது. “என்ன சார் இப்படி கேட்டுட்டீங்க. உங்க படத்துல நடிக்க கசக்குமா? எத்தனை நாள் கால்ஷிட் எண்டாலும் OK சார்” என்றேன்.“ஒகேம்மா. ஹீரோ OK என்டா நோ ப்ரோப்ளம். நீ தான் ஹீரோயின். But ..”“ஹீரோக்கு எதாவது ப்ரோப்ளமா சார், என்னை ஹீரோயினா போடுறதில?”“அப்படி இல்லம்மா.. நீ ஒருக்கா பரத்குமார் சார பார்த்து சான்ஸ் கேட்டின்னா அவர் “OK” பன்னீருவாரு. இப்போ பரத்குமார் சார் உங்க ஊருல தான் இருக்காரு. Address தந்தா அவர போய் சந்திக்கிறியா?”“No problem சார். ஆனா அவருக்கு என்ன முன்னபின்ன தெரியாதே?”“OK நான் அவருக்கு போன் பன்னி சொல்லுறேன், what about today evening 2.00 O'clock உனக்கு ஒகேவா?”“No problem சார். அந்த time நல்ல OK தான்.” என்றேன்.அவர் தந்த Address யை குறித்து கொண்டேன். போனை வைத்த எனக்கு தலை கால் புரியவில்லை. மலையாள படங்களில் தங்கை, இரண்டாம் ஹீரோயின் என காலம் தள்ளிய எனக்கு பரத்குமாருடன் ஹீரோயின் என்னும் போதெ கர்வமாக இருந்தது. எழுந்து நிலைக்கண்ணாடியில் என்னை நானே பார்த்துகொண்டேன். 36-28-38 என்ற அங்க அளவுகளுடன் கோவில் சிற்பம் போல் இருந்தேன். சுருளும் கேசம், நீண்ட கூந்தல், உருண்டையான அழகான விழிகள் வட்ட வடிவ முகம், நாவால் தடவி ஈரப் படுத்திக்கொள்ளும் தடித்த உதடுகள், நெஞ்சில் கம்பீரமாக எம்பி நிற்கும் இரு கலசங்கள். வளைந்து உருண்ட பின்புறங்கள், வழுவழுப்பான தொடைகள். என்னை பார்க்க எனக்கே கர்வமாக இருந்தது. சே இந்த மலையாள திரையுலகம் என்னன வீணாக்கிவிட்டதோ. அன்றே முடிவு செய்தேன் என்ன விலை குடுத்தாவது தமிழ் திரையுலகில் நம்பர் வன் ஹீரோயின் ஆகவேண்டும் என்று.நேரம் பார்த்தேன் மணி 11.00 காட்டியது. பரத்குமார் தங்கியிருக்கும் hotel என் வீட்டில் இருந்து அரை மணி நேர ட்ரைவிங். என்னை தயார் படுத்த நேரம் இருக்கவே டவலை எடுத்துகொண்டு பாத் ரூமிற்கு போனேன். மெதுவாக நைட்டியை உடல்லீருந்து உருவி எடுத்தேன். பாத் ரூம் கண்ணாடி முன்னால் நின்று என் உடம்பை பார்த்தேன். கர்வமாக இருந்தது. நிமிர்ந்து நிற்கும் மார்பு கலசங்கள். அக்குள் முடியும், முக்கோன மேட்டின் மீது இருந்த முடியும் ஒரே பிசுபிசுப்பாக இருந்தது. Razor எடுத்து என் அக்குள் முடியையும், முக்கோன மேட்டின் மீது இருந்த முடியையும் ஷேவ் செய்தேன். ஷவரைத் திறந்து இதமான வெந்நீரில் உடலை நனைத்தேன். புத்தம் புது LUX சோப் எடுத்து உடல் எல்லாம் போட்டு கொண்டேன். காலை குளியல் உடம்பிற்கு இதமாக இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் வெறும் டவல் மட்டும் சுற்றிக்கொண்டு என் படுக்கையரைக்குள் நுழைந்தேன். பீரோவைத் திறந்து எனக்கு பிடித்தமான சிவப்பு கலர் புடவை. அதற்கு பொருத்தமான மஞ்சள் கலரில் ரவிக்கை பாவாடையை எடுத்துகொண்டேன். தழையத் தழைய சேலை கட்டி கூந்தலைச் சீராகச் சீவி பின்னலிட்டேன். நேரம் 1.30 க்கு எனது காரை எடுத்துக்கொண்டு டைரக்டர் கிரி குறிப்பிட்ட ஹோட்டலுக்கு காரை விரட்டினேன்.அந்த உயர்தர ஹோட்டலுக்குள் நுழையும்போது மணி இரண்டாகியிருந்தது. ஹோட்டல் ரிசப்சனில் விசாரித்து அனுமதி பெற்று அவர்கள் குறிப்பிட்ட அறையை அடைந்தேன்.அறை கதவை தட்டியவாரே “மே.. ஐ.. கம்.. இன்.. சார் ?” என்றேன்.“எஸ்..கம் இன்!” என்ற உள்ளேயிருந்துவந்த அவரது குரலைத் தொடர்ந்து கதவை திறந்து நான் உள்ளே நுழைய ஆட்டோமேட்டிக் கதவு தானாக மூடிக் கொண்டது. உள்ளே மெல்லிய ஒளியில் இதமாய் இசை ஒலித்துகொண்டிருந்தது. அந்த அறையின் நடுவில் மிகப்பெரிய கிங் சைஸ் கட்டில் போடப்பட்டிருந்தது. அதன் மீது கனத்த மெத்தையில் அப்பிள் ஒன்றை சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தார் உச்சி-ஸ்டார் நடிகர் பரத்குமார். வசீகரமான இளைஞன் (? 45 வயதைத் தாண்டினாலும் இன்னும் இளைஞராகவே இருந்தார்). நறுக்குத் தெரித்தார்போல மீசை. பளிச்சென்ற நிறம். ஆறு அடி உயரம். வயதிற்கு ஏற்றார்போல கட்டுமஸ்தான உடம்பு. சிக்கென்று இருந்தார்.என்னை பார்த்ததும் “வாம்மா நீ தான் கிரி சொன்ன பொண்னா? கிரி சூப்பராதான் ஹீரோயின் செலக்ட் பண்னியிருக்கான். உன்னோட பேரு என்ன?” என கேட்டார்.“நவதாரணி சார்”“ஏம்மா நிக்குற வந்து உக்காரு” என அருகில் இருந்த கட்டிலை காட்டினார். “பரவாயில்ல சார்”“அட. நான் என்ன உன்னை கடிச்சா திங்க போறன். பயப்பிடாம இப்படி வந்து உட்காரு ” என என் கையை பிடித்து கட்டிலில் அவர் அருகே உட்கார வைத்துகொண்டார். “கிரி போன்னுல சொன்னான். நான் பார்த்து OK எண்டால் உன்னையே ஹீரோயினா போடலாம் என்று. உன் அழக பார்த்தா எனக்கும் OK தான். ஆனா.......” என இழுத்தார்.ஏற்கனவே சினிமா துறையில் இருந்தால் அவருடைய இழுப்புக்கு அர்த்தம் புரிந்தது. “ பரவாயில்லை சார் எதுவாயிருந்தாலும் சொல்லுங்க சார். நான் செய்யிறேன் சார்.” என்றேன்.“சினிமா துறையின்னா அப்படி இப்படி இருக்கும். நீ அதேல்லாம் adjust பன்னி போகனும்” என்றவாறே என் தொடை மீது கையை வைத்தார்.அவர் உடலின் காமத் தீ தகிப்பு அவர் கைகளில் தெரிய ஆரம்பித்தது. தமிழ் திரையுலகில் நம்பர் வன் ஹீரோயின் கனவு என்னை மெளனம் காக்கவைத்தது. அந்த மெளனத்தை சம்மதத்தின் அறிகுறியாய் எடுத்த அவர் என்னை தன்னோடு கட்டி அணைத்து உதட்டோடு உதடு பொருத்தி அவரது எச்சில் என் எச்சிலோடு கலக்க மிக நீண்டதொரு முத்தமிட்டார். இப்போது புரிந்த இந்த வயதிலும் இளம் ஹீரோயின்கள் கூட இவரிடம் ஏன் மயங்குகிறார்கள் என்று. அவருடைய அந்த நீண்ட முத்தம் என்னிலும் காமத் தீயை பற்றிவிட்டது. என் முலை கலசங்கள் அவர் மார்பில் அழுந்தும்படி கட்டிப் பிடித்து இதழ் கவ்வி முத்தமிட்டு அவர் இதழ்களை ருசித்தேன். “அட உனக்கும் இதில் ஆசை இருக்கா?” என்றவாறே எனது சேலையை மெல்ல கழட்டதொடங்கினார். சேலையை உறுவியதும் கையை முன்புறம் கொண்டுபோய் என் எடுப்பாய் இருந்த முலைகள் இரண்டையும் மெல்ல தடவினார். நான் வெக்கத்தில் எழுந்து திரும்பிகொள்ளவே பரத்குமர் என்னை ஒட்டி பின்புறம் உரசிகொண்டே இடுப்பை தழுவினார். நான் கூச்சத்துடனே ஒத்துழைக்க இடுப்பிலிருந்து மேலேறிய அவரது கைகள் எனது இருகனிகளையும் ரவிக்கையின் மேலாக பிடித்து கொண்டே, “ஏய் நவதாரணி உனக்கும் இதுல் விருப்பம்தானே.. என் படத்தில் ஹீரோயினா போடுவதற்காக நான் கம்ப்பல் பண்ணியதாக நினைக்கல்லைதானே.?” என்றார்.“இல்லை சார் உங்களபோல புகழ்பெற்ற நடிகர் கிடைக்க நான் தான் குடுத்துவச்சிறோனும் சார். உண்மையச் சொன்னால் நான் உங்களை SUN படத்தில் பார்த்தபொழுதே நான் என் நிலை இழந்து விட்டேன்.” “தட்ஸ் குட் ஐ லவ் யூ வெரி மச்” என்றவர் அவரது விரல்களால் மேலிருந்து கீழாக வட்டமிட்டார். அதற்கு மேல் பேச அவருக்கு பொறுமையில்லை. என் கண்ணம், மூக்கு, நெற்றி என முத்த மழையால் நனைத்தெடுத்தார். அப்படியே முத்தமிட்டுக் கொண்டே வந்தவர். ரவிக்கையை பிய்த்து கொண்டிருந்த இரு முலைகள்க்கு இடையிலான கிளிவேஜில் தன் நாக்கால் சீராக நக்கினார். ஜாக்கெட்டின் மேலாகவே முலையின் உச்சியில் முத்தமிட்டு நுனிநாக்கால் நுனிமுலையை ஈரப்படுத்தினார். ஜாக்கெட்டின் மேலாகவே பற்கள் அழுந்தப் படாதவாறு மெல்ல கடித்தார். ஜாக்கெட்டின் ஊக்குகின் மேல் கை வைக்க , உணர்ச்சியிலிருந்த என் உடல் எந்தவித எதிர்ப்பும் காட்டவில்லை. அப்படியே ரவிக்கையின் ஊக்குகள் ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்து திறந்தார். "ம்ம்ம். என்ன இப்போ பால் குடிக்க போரீங்களா பரத் சார்." இரு கைகளாலும் அவர் கழுத்தை அணைத்து என் மார்புடன் சேர்த்தேன்.“ஒ அப்ப ப்ராவ கழட்டவா?” என்றார்.இரு கைகளாலும் அவன் கழுத்தை அணைத்து என் மார்புடன் சேர்த்தேன். அவர் தன் முகத்தைப் என் முலைகளுக்கு இடையெ பதித்து அப்படியே என்னை அள்ளி அணைத்தார். "ம்ம்ம் அப்பிடியே சப்புங்க பரவாயில்லை ப்லீஸ்" என என் முலையைப் ப்ராவுடன் பிடித்து அவர் வாய்க்குள் திணித்தேன். என் இடது காம்பைக் கவ்விப் பிடித்துக்கொண்டு நாக்கு போட்டு காம்பைச் சப்பினார். அதேநேரம் அவரது கை என் வலது முலையை சப்பாத்தி மா போல் பிசைய தொடங்கியது.நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னை கொடுக்கத்தொடங்கினேன். ஆனால் இந்த விட்டுக்கொடுப்பு ஒரு தொடரின் ஆரம்பம் என அப்போது எனக்கு தெரியவில்லை.தொடரும் ..........

No comments: