Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Tuesday, November 6, 2007

கோத்தகிரியில் கும்மாளம் பாகம் - 4

( ரவி தொடர்கிறான் )நான் கிட்டத்தட்ட 3 வருடங்களாக சாந்தியைக் காதலிக்கிறேன். அவள் சம்மதம் சொல்லி 2 1/2 ஆண்டுகள் ஆகிவிட்டது.. ஆனால் எங்களுக்குள் இதுவரை செக்ஸ¤வல் உறவு இதுவரை இருந்ததில்லை.. எனக்கு சாந்தி மேல் கொள்ளை ஆசை. உயிரை வைத்திருந்தேன்.. ஏன் எனத் தெரியவில்லை அவளைக் காமத்துடன் அணுகியது இல்லை. அதற்காக எங்களுக்குள் ஈர்ப்பு இல்லை என்றும் சொல்ல முடியாது.. எங்கே நான் அவளை அவ்விதம் அனுகும் போது மறுத்துவிடுவாளோ என்றப் பயம்தான். இதை என்னால் நன்கு உணரமுடிந்தது. பொதுவாக எனக்குப் பெரிய அளவில் ஈகோ கிடையாது. எல்லோரிடமும் சகஜமாகப் பழகுவேன்.. ஏன் இந்த விசயத்தில் மட்டும் இப்படி இடைவெளி எனத் தெரியவில்லை. அதுவும் சாந்தியிடம் எல்லா விசயத்திலும் சரளமாக இருந்தும் செக்ஸில் மட்டும் எங்களுக்குள் ஒருவித ஈகோ பிடித்து ஆட்டி வந்தது. எங்கள் கோத்தகிரி பயனம் சம்பந்தமாகப் பேச ஒருநாள் நான், சித்தார்த் மற்றும் ரமேக்ஷ் மூவரும் ஒரு பாரில் கூடியிருந்தோம்.. பேச்சின் நடுவே சித்தார்த் என்னிடம் " உன் லவ் எந்த அளவில் இருக்கு" என்றான்.. லேசாக ஏறிய போதையில் அவனிடம் என் உள்ளக் குமுரலைக் கொட்டிவிட்டேன்.. அவன் என்னிடம் "ரவி இவ்வளவு படிச்சிருந்தும் நீ தப்பு பன்னுகிறாய். எல்லாப் பெண்களும் தன் செக்ஸ் ஆசையை அப்படியே வெளிப் படுத்துவார்கள் என எதிபார்க்காதே. நீ உண்மையில் அவளைக் காதலித்தால், அவளையேக் கல்யானம் செய்துக் கொள்ள இருக்கிறாய் என்றால் உன் ஈகோவை மூட்டைக் கட்டி வைத்து விட்டு அவளிடம் இன்னும் நெருக்கமாகப் பழகு. சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது அவளிடம் கொஞ்சம் சில்மிசம் பன்னு.. உன் ஆசையை எடுத்து வெளிப்படையாச் சொல்லு. இத்தனை வருடப் பழக்கத்திற்கு அப்புறம் இதற்க்கெல்லாம் அவள் நிச்சயம் கோபப் பட மாட்டாள். அப்படியேக் கோபப் பட்டாலும் அவள் யார் வெளி ஆளா? உன் காதலித்தானே.. சரி ஒன்னு செய் சாந்தியையும் கோத்தகிரிக்கு அழைத்து வா.. நான் உங்களுக்குள் தனிமையை ஏற்பாடு செய்துத் தருகிறேன்.. இந்த சந்தர்ப்பத்தைப் பயன் படுத்திக்கோ" என்றான்.எங்களுடன் கோத்தகிரி வர முதலில் மறுத்த சாந்தியை சம்மதிக்க வைக்க அவனும் ரமேக்ஷ¤ம் கக்ஷ்டப்பட வேண்டியிருந்தது. ஒரு வழியாக அவள் சம்மதித்த அன்று முதல் முதலாக அவளிடம் " இருடி உன்னைக் கோத்தகிரியில் கவணிச்சுக்கிறேன்.. கட்டாயம் இன்னும் 3 மாசத்தில வாந்தி எடுத்துக்கிட்டு என்னைக் கல்யானம் செஞ்சுக்கச் சொல்லி அழறியா இல்லையாப் பாரு" என்றேன். ஊள்ளுக்குள் இதைச் சொல்ல கொஞ்சம் பயம்தான் ஆனால் நான் அப்படி சொன்னதும் சாந்தியின் முகத்தில் தோன்றிய சந்தோசத்தைப் பார்த்ததும் நான் கொண்ட மகிழ்ச்சிக்கு அளவே இல்லை.அன்று ரயிலில் ஏறியவுடன் என்னிடம் சித்தார்த் வந்து "மச்சான் பர்த் நம்பர் 19 & 20 தனியா ஒதுங்கியிருக்கு உன் ஆளத் தள்ளிக்கிட்டுப் போயிடு" என்றான். நான் கொஞ்சம் தயங்கவே "உன்ன என்ன ட்ரெயினில் குடும்பம் நடத்தவா சொல்றேன் போடா பேசாமப் போய் கொஞ்சம் சூடேத்துடா" என்றான். அதன்பிறகு என் விளையாட்டிற்கு சாந்தியும் ஒத்துழைத்ததும் என் மீது எனக்கே நம்பிக்கை வந்தது. காலை கா·பிய்டன் வந்த சித்தார்த்தைப் பார்த்து " தேங்க்ஸ்டா மச்சான்" என்றேன்.அதேப் போல மேட்டுப்பாளையத்திலும் ஒரு ரூம் கேன்சல் பன்னமுடியாது என்று லாட்ஜ் ஆள் சொன்னவுடன் அது எப்படித்தான் டக்கென சித்தார்த்திற்குத் தோணியதோ.. ஏதோ முன்கூட்டியே ப்ளான் பன்னியதுப் போல சாவியை என்னிடம் தந்து " டேய் மச்சான் உனக்கு மச்சம்டா.. ஆனால் 1 மணி நேரம்தான் அதற்குள் ரெஸ்டாரண்ட் வந்துடனும்" னு சொல்லிக் கை கொடுத்துவிட்டுச் சென்றான்.எனக்கென்னவோ சாந்தியுடன் முதல் முதலாக உடல் உறவு என்பது இருவர் சம்மதத்துடன் எந்த பயமோ அவசரமோ இல்லாமல் நிதானமாக நடக்க வேண்டும் என்பதுதான் ஆசை. அதனால் சின்ன விளையாட்டுக்களுடன் அன்று நிறுத்திக் கொண்டோம்.கோத்தகிரியில் சாந்தியை நீச்சல் குளத்தில் மேஹா தள்ளிவிட்டதும் அவளைப் பிடித்து 4 அடி ஆளத்தில் நின்றுக்கொண்டு இருக்கச் சொன்னேன். பின் மெள்ள அவளருகேச் சென்று தண்ணீருக்குள் இருந்த அவள் காயை மெல்லப் பிடித்தேன். என் செய்கையால் சூடான அவளிடம் "இன்று நைட் எப்படியாவது உன்னைப் போட்டுடுவேண்டி" எனக் கிசுக்கிசுத்தேன். ஆனால் நைட் கேங்க் ·பயர் தண்ணிப் பார்ட்டியின் போது சித்தார்த் என்னிடம் வந்து அவனுக்கும் மேஹா விற்கும் உதயமாகியுள்ளக் காதலைச் சொல்லி " மச்சான் எப்படியாவது உன் ஆள இன்னிக்கு சம்மதிக்க வை. 11 மணிக்கு மேல நீ மேஹா & சாந்தி தங்கியிருக்கும் ரூமுக்குப் போயிடு. மேஹா நம்ம ரூமிற்கு வந்துடுவா. மற்ற நன்பர்களுக்கு காலையில் எங்கல் காதலை சொல்லி விடுறேன்" என்றான். எனக்கும் பழம் நழுவிப் பாலில் விழுந்த்துப் போல இருந்தது. பின் இதை சாந்தியிடமும் சொல்லி அவளைத் தயாராக இருக்கச் சொன்னேன்.இரவு 11 மணிக்கு மேல் மேஹா என் அரைக்குள் சென்றதும் நான் சாந்தி இருந்த அரைக்குள் சென்றேன். உள்ளே சாந்தி இரவு குடித்திருந்ததால் நன்றாகத் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். முதலில் மேஹா படுத்திருந்த பெட்டை ஒழுங்குப் படுத்தினேன். பின் ஹாலுக்குச் சென்று ஊதுபத்திகளை எடுத்துவந்து ஒன்றைப் பத்த வைத்தேன். என் மொபைல் போனிலிருந்து மெல்லிய இசையை கசிய வைத்தேன். 2 க்ளாஸ் டம்ப்ளர்களில் வோட்கா கலந்தேன். பின் தூங்கிக் கொண்டிருந்த சாந்தியை எழுப்பினேன்.எழுந்ததும் மங்கலான இரவு விளக்கின் ஒளியில் என் ஏற்பாடுகளப் பார்த்து பிரமித்தாள்.போதைக் காரணமாக உடைக்கூட மாற்றாமல் அப்படியேத் தூங்கிவிட்டதால் 2 நிமிடங்களில் உடை மாற்றி வருவதாக குளியல் அரைக்குள் சென்றவள் வரும் போது இள நீல நிற நைட்டி அணிந்து வந்தாள். அவளிடம் "சாந்தி இன்று நான் சொல்வது எதையும் மறுக்காமல் கேட்கவேண்டும்" என்றேன். அவளும் "ம்ம்ம்ம் ஓ.கே" என்றாள்.அவளை என் அருகே மெல்ல இழுத்து நைட்டியைக் கழற்றினேன். அவள் ப்ரா & பேண்டிஸை யும் கழற்றி விட்டு ஒரு டவலை சுற்றிவிட்டேன். நானும் என் டீ சர்டை கழற்றிவிட்டு வெறும் சார்ட்ஸ¤டன் இருந்தேன். பின் வோட்காவை எடுத்து அவளிடம் தந்து நானும் ஒரு டம்ப்ளரை எடுத்துக் கொண்டேன். இருவரும் மெல்லக் குடித்தோம். இடையில் அவளுக்கு அவள் கண்களில் முத்தமிட்டேன். ஒருவித பரவச நிலையில் இருந்தாள். குடித்ததும் அவளைக் கட்டிலில் குப்புறப் படுக்கச் சொன்னேன். இன்னொரு பெக் ஊற்றி கட்டிலருகே வைத்துக் கொண்டேன்.ஏற்கனவே சென்னையிலிருந்துக் கொண்டு கொண்டு வந்திருந்த மூலிகைகள் அடங்கிய வாசனையுடன் கூடிய மசாஜ் க்ரீமை எடுத்து அவள் துண்டை எடுத்துவிட்டு பின் கழுத்தில் தடவினேன். மெல்லக் கைகளை அவள் முதுகுக்குக் கொண்டு வந்தேன். இப்போது என் விரல்கள் மட்டுமே அவள் மீதுப் பட்டுக்கொண்டிருந்தது. 10 விரல்களாலும் ஒரேமாதிரியான மெல்லிய அழுத்தத்தையும் அசைவையும் தந்துக் கொண்டிருந்தேன். " ரவி என்ன செய்கிறாய்" என முனகினாள். நான் இன்னும் கொஞ்சம் க்ரீமை முதுகிலிட்டவாரே " சாந்திக் குட்டிக்கு இன்னைக்கு ஹெர்பல் மசாஜ் தரப்போரேன்.. நல்லா அனுபவிச்சுக்க அப்பதான் என்னோடக் குத்தாடத்துக்கு ஈடு கொடுக்க முடியும்" என்றேன். ஒரு முழுங்கு வோட்காவை எடுத்துக் கொண்டு இப்போது அவளின் அளவான வட்டக் குண்டிகளுக்கு வந்தேன். க்ரீமைத் தடவி பின் சப்பாத்தி மாவுப் பிசைவதுப் போலப் பிசைந்தேன். மீண்டும் இரு விரல்களில் க்ரீமை எடுத்து அவள் குண்டிகளைப் பிரித்து ஓட்டையில் வைத்து லேசாக அழுத்தினேன்.இன்பத்தில் அவள் உடலை விறைத்துக் கொண்டாள்.மெல்லிய முனகல் சத்தம் கேட்டது. அவள் தன் ஒரு கையால் என் சார்ட்ஸைப் பிடித்துக் கொண்டாள். 1 நிமிடம் இடைவெளி விட்டு பின் அவளை எழுப்பி ஒரு சிப் குடிக்கச் சொன்னேன். மீண்டும் படுக்க வைத்து இப்போது அவள் பின் தொடைகளில் தேய்த்தேன்.. அப்படியே கால் பாதம் வரைச் சென்றேன். அதன் பிறகு அவள் கால்களின் இருபுறமும் என் கால்கள் இருக்கும்படி அமர்ந்து இரு கைகளிலும் நிறைய க்ரீம் எடுத்துக் கொண்டு காலிலிருந்துக் கழுத்து வரை பின் கழுத்திலிருந்து கால் வரை ஒரே சீராக மெல்லிய அழுத்தத்துடன் கைகளை தகர்த்தினேன். அவள் தொடைமுடிந்து குண்டி ஆரம்பிக்கும் இடத்தில் மட்டும் அழுத்தத்தை அதிகரித்தேன். இப்படியே 10 முறை மேலும் கீழும் சென்று வந்தேன். அதன் பின் 1 நிமிடம் இடைவெளி விட்டு பின் அவளை இன்னொரு சிப் குடிக்கச் சொன்னேன். நானும் கொஞ்சம் குடித்தேன்.பிறகு அவளை நிமிர்ந்துப் படுக்கச் சொன்னேன். சற்றே வெட்கப்பட்டுப் படுத்தாள். அவளது கூச்சம் போய் சகஜ நிலைக்கு வருவதற்காக நானும் என் சார்ட்ஸைக் கழற்றிவிட்டு அவள் பாதங்களில் இருந்து ஆரம்பித்தேன். அவள் தொடை வரை வந்ததும் அங்கேயே விட்டு விட்டுக் கைகளுக்கு வந்தேன்.கைகளை முடிக்கும் போது 2 கைகளையும் தூக்கி அவள் அக்குளில் க்ரீம் தடவினேன். பிறகு கழுத்துப் பகுதிக்கும் தோள் பட்டையிலும் மச்சஜ் செய்துவிட்டு எழுந்த்து சென்று இன்னொரு ஊதுபத்திப் பத்தவைத்தேன். மொபைலில் "டோனா சம்மரின்" "லவ் டு லவ் யூ பேபி" என்றப் பாடலைப் போட்டேன். மெதுவாக ஒரு பெக் ஊற்றிக் குடித்தேன். இந்த இடைவேளையைப் பொறுக்க முடியாமல் சாந்தி ஏக்கத்துடன் படுத்திருந்தாள். பிறகு ஒரு கையில் க்ரீமை எடுத்து அவள் வயிற்றுப் பகுதியில் தடவ ஆரம்பித்தேன். சின்ன சின்ன வட்ட வடிவ அசைவுகளைத் தந்தேன். மெல்ல என் கைகள் அவள் மார்புகளின் அடிப்பகுதிக்கு வந்தது. அவளது 34 பி சைஸ் மார்பின் அடியிலிருந்து உச்சிக்கு மீண்டும் மீண்டும் ஒரே வேகத்தில் அழுத்தித் தடவினேன். பின் முலைகளின் மேல் பகுதியில் கொஞ்சம் கீர்ம் வைத்துத் தேய்த்தேன்.என் கைகளிலிருந்து நழுவி நழுவி அவள் காய்கள் ஓடியது. இரு விரல்களால் அவளது முலைக் காம்புகளைத் திருகினேன். உணர்ச்சியில் விரைத்துக் கொண்டிருந்தது.5 நிமிடங்களுக்குப் பின் என் கைகள் அவள் மதன மேட்டைத் தொட்டது.. அவள் ஒரு 10 நாடகளுக்கு முன் தான் முடிகளை நீக்கியிருக்க வேண்டும்.. மிகச் சிறிய நீளத்தில் முடி இருந்தது. அவள் மதன் மேட்டை 2 முறை உள்ளங்கையால் மெல்லத் தட்டி பின் கொஞ்சம் அழுத்தி கையால் டா டா காட்டுவத்ப் போல ஆட்டினேன். மீண்டும் முறை தட்டி பின் கொஞ்சம் அழுத்தி கையால் டா டா என 5,6 முறை செய்தேன். பிறகு என் உள்ளங்கையிம் அடிப் பகுதியை புண்டையில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டே ஆள் காட்டி விரலால் கொஞ்சம் க்ரீம் வைத்து க்ளிட் மேல் தடவினேன். இப்போது சாந்தி இன்ப வேதனையில் துடிக்க ஆரம்பித்தாள். என் தலை முடியைப் பிடித்து இழுத்தாள். சற்று நேரத்தில் என் வலது ஆள் காட்டி விரலை அவள் புண்டையுள் மெல்ல செழுத்தினேன். எனத் விரலை அவள் புண்டைக்குள் அவள் தலைப் பக்கமாகத் திருப்பி மெல்ல கடிகாரமுள் போல சுழற்ற அவள் கால்களை மடக்கி இடுப்பருகே விரித்துக் கொடுத்தவாரு ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ஆஆஆ என சற்று சத்தமாக முனகினாள்.இப்போது என் விரல் அவளது ஜீ-ஸ்பாட் டைத் தொட அவள் தாங்கமுடியாத உணர்ச்சியில் இடுப்பைத் தூக்கித் தூக்கி ஆட்டினாள்.. ரவி ப்ளீஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்னால இதுக்கு மேலத் தாங்க முடியாது என்றாள்.. அவள் கண்களிலிருந்து லேசாக நீர் கசிந்த்து வந்தது. உதடுகளை இருக்கமாகக் கடித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் எனதுப் பூலில் கொஞசம் க்ரீம் தடவி அவள் கால்களை விரித்து மெல்ல மெல்ல அவள் புண்டையில் இறக்கினேன். அவள் என் இடுப்பைச் சுற்றி 2 கால்களையும் போட்டு இஉக்கிக் கொண்டாள். மெதுவாக என் இடுப்பை ஆட்டினேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் அதிகரிக்க 10 நிமிடங்கள் கழித்து அவளுள் விந்தைப் பாய்ச்சினேன். இதற்குள் அவள் 2 முறை உச்சமடைந்தது அவள் உள்ளே ஏற்பட்டத் துடிப்பிலிருந்தும் அவள் பிடியின் இருக்கத்திலிருந்தும் தெரிந்தது.

No comments: