Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Friday, October 10, 2008

பெண்ணே நீயும் பெண்ணா?

பெண்ணே நீயும் பெண்ணா?
பெண்ணே நீயும் பெண்ணா? எனது பெயர் சிவா. எனக்கு வயது பதினாறு. எனக்கு பம்பாயில் ஒரு மச்சாள் இருக்கிறாள் பெயர் கல்யாணி. கல்யாணமான உடனேயே கணவனுடன் பம்பாய் போனவள் திரும்பி வரவேயில்லை. அதனால் அவள் வீட்டுக்கு கோடை விடுமுறையில் சென்றேன். நான் அங்கு சென்றதும் ரீ விஸ்கட் தந்து என்னை நன்றாக உபசரித்தாள். அவளுடைய கணவன் வேலை விசயமாக ஒரு வாரம் வெளிய+ர் போயிருப்பதாக சொன்னாள். அன்று இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு ஹோளில் ரீவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் கல்யாணி மச்சாள் மெல்லிய நைட்டியுடன் பெட்ரூமிலிருந்து வந்தாள். அவளையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.'என்னடா ஒரு மாதிரியாகப் பார்க்கிறாய்? பொம்புளையல நைட்டியில் பார்த்ததில்லையா?" என்று கேட்டுவிட்டு என்னருகில் வந்து அமர்ந்தாள். இல்லை என்று வெட்கத்தில் தலையசைத்தேன். 'இதுல வெட்கப்பட என்ன இருக்கு. கல்யாணமாக முன்னே பெண்களையும் பெண்களோட உறுப்பையும் பற்றி நல்லா தெரிஞ்சிருக்க வேண்டும். புரியுதா? என்ட புருசன் மாதிரி நீயும் வரக் கூடாது அதற்காகத்தான் இதெல்லாம் உனக்குச் சொல்றேன்" என்று விட்டு நைட்டியை மெல்ல கழற்றினாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை. அதே நேரம் எனது குஞ்சித் தம்பி எழுந்து என் காற்சட்டையை பொத்துக்கொண்டு நின்றது. என் கையை எடுத்து அவளுடைய பருத்த மார்பின் மீது வைத்து மெதுவாக தேய்க்கத் தொடங்கினாள். அவளுடைய பஞ்சு விரலை வாயில் வைத்து சூப்பிவிட்டு கறுத்த மார்புக் காம்பில் ப+சினாள். கண்களை மூடிக்கொண்டு தன் இரண்டு கைகளில் முலைகளை ஏந்திக்கொண்டு கசக்கத் தொடங்கினாள். சிறிது நேரம் கழித்து என் சேட்டை அவசரமாக கழற்றிவிட்டு என் நெஞ்சை நாய் நக்குவது போல் தன் நாக்கால் நக்கினாள். என் பிடரியைப் பிடித்து என் உதட்டில் அவள் உதடுகளைப் பதித்து முத்தமிட்டாள். என் தலையை அவள் மார்புகளுக்கு நடுவில் இறுக்கமாக அழுத்தினாள். சோபாவில் சரிந்து படுத்து விட்டு காலை வீ வடிவில் விரித்துவிட்டு என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டை அருகே வைத்துப் பிடித்தாள். நான் எதுவும் பேசாமல் ஆ என்று பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.என்னடா இப்படி ஒரு பொம்பள ஆசையோட புண்டய விரிச்சிக்கிட்டு கிடக்கிறாள். நீ என்னடான்னா சும்மா பாத்துக்கிட்டே இருக்கிறே என்று கேட்டாள். என் கை விரல்களால் அவளது உள் தொடையை மெதுவாக தடாவினேன். அப்படியே அவளது புண்டை மயிர்களையும் கையால் கோதினேன். அவள் புண்டையை மெல்ல விரித்து அவள் கிளிட்டோரிசை என் நாக்கால் ஆசை தீர நக்கினேன். அவள் அவள் பாம்புபோல் துடிதுடித்தாள். அவள் அரிப்பை பொறுக்க முடியாமல் தனது இரு விரல்களை புண்டையில் வைத்து தேய்த்துவிட்டு அந்த தேன் சுவைகொண்ட விரல்களை என் வாயில் வைத்தாள். நான் அதை நாக்கினால் நக்கி நக்கி சுவைத்தேன். அப்படியே அவளை சோபாவில் படுக்க வைத்துவிட்டு அவள் மேல் ஏறி இருந்து கொண்டு அவள் மார்புகள் இரண்டையும் ரொட்டிக்கு மா பினைவது போல பினைந்தேன். அந்த ஆசை அடங்காத முகத்தைப் பார்த்தேன். ஒரு மாதிரியாக புன்னகைத்துவிட்டு கொஞ்சம் கிட்ட வா என்று விரலால் சைகை காட்டிகாள்.மெதுவாக வளைந்து அவள் கழுத்தில் ஒரு முத்தமிட்டேன். என்னை இறுக்கி அணைத்து என் உதட்டில் h.ரமாக முத்தமிட்டாள். பதிலுக்கு என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவள் நாக்கை சூப்பினேன். அவளும் விடுவதாக இல்லை. என் மேல் உதட்டை அவள் வாயால் கவ்வினாள். அவள் கீழ் உதட்டை நான் கவ்வினேன். இப்படியாக மாறி மாறி அவள் உதட்டை நானும் என் உதட்டை அவளுமாக சுவைத்தோம். என் தலையை கீழே இறக்கி அவள் மார்பின் நடுவில் வைத்துக் கொண்டு அவளது இரு முலைகளையும் இரண்டு கைகளால் பினையத் தொடங்கினேன். 'என் புண்டையை சூப்புடா சிவா கண்ணா" என்றாள் ஒரு வெட்கமும் இல்லாமல். என் உதட்டை h.ரப்படுத்தி அவள் புண்டையில் முத்தமிட்டுவிட்டு ஆவேசத்துடன் அவள் இதழ்களைச சூப்பினேன். 'போதும்டா போதும்டா என்ட புண்டைக்கு ஆப்பு அடிடா" என்று கத்தினாள். எனக்கு எங்கு ஓட்டுவது என்று ஒரு மண்ணும் தெரியவி;ல்லை. ஒரு குத்து மதிப்பாக வைத்து குத்தத் தொடங்கினேன். 'டேய் மடையா அது இங்க இருக்கிடா" என்று சொல்லி அவளே என் சுண்ணியை அவள் குழிக்குள் வைத்துவிட்டாள். விரைத்திருந்த என் தடி அவள் கை பட்டதும் ஒரு ரெண்டு இஞ்சி நீண்டு கொண்டது. அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே மேலும் கீழுமாக எழும்பி எழும்பி குத்தத் தொடங்கினேன். எனக்கு ஒரு வித இன்பம் ஏற்பட்டது. மச்சாள் ஆ ..ஆ...ஆ..ஆ... என்று மூச்சிரைத்துக் கொண்டு 'அப்படித்தான் கொஞ்சம் விரைவா குத்து" என்றாள். நானும் எனக்கு ஏண்ட படி விரைவாக குத்தினேன். அடுத்த நிமிடமே சூடான என் விந்து சீறி அடித்துக் கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது.கொஞ்ச விந்து அவள் மயிரில் படிந்து கொண்டது. உடனே 'புல்வெளி புல்வெளி தன்னில் பனித்துளி பனித்துளி ஒன்று தூங்குது தூங்குது பாரம்மா" என்று பாடத் தோன்றியது. நான் மனதுக்குள்ளே சிரித்துக் கொண்டேன். என்னடா சிரிப்பு என்று கேட்டாள். விசயத்தை சொன்னேன். அவளும் சிரித்தாள். அப்படியே சக்தி இழந்து கழைத்துப் போய் அவள் மீது சரிந்தேன். என்னை இறுக்கி அணைத்தபடி கொஞ்ச நேரம் மூச்சி விட்டாள். அப்படியே அவளை முத்தமிட்டபடி அவள் பக்கத்தில் படுத்தேன். எப்பிடிடா இருந்திச்சி என்று தலையை கோதியபடியே கேட்டாள். ஒரு சொர்க்க லோகத்தையே உண்ட புண்டைக்க சொருகி வச்சிருக்கடி என்று சொல்லி வி;ட்டு தூங்கச் சென்றேன். ஏண்டா ராத்திரி என் கூடவே படு இன்னும் பல திருவிளையாடல் பண்ணலாம் என்று என்னை ஆசையோடு அழைத்தாள். சரிடி மச்சி என்நேன். அவள் எழுந்து வந்து என்னை அணைத்தபடி அவள் பெட்ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்றாள்....................நாங்கள் இருவரும் கட்டிலில் நிர்வாணத்துடன் தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம். என்னை யாரோ அசைப்பது போல இருந்தது. கண்ணைத் திறந்து பார்த்தேன். கல்யாணி என் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஏன்டி கல்யாணி இன்னும் உன் ஆசை அடங்கல்லையா? என்று கேட்டேன். எனக்கு பத்து பேர் செய்தாலும் என் புண்டை அடங்காது என்றாள். என் மச்சாள் இப்படி பற வேசியாக இருப்பாள் என்று கனவில் கூட நினைத்ததில்லை. எங்கட ஊரில கல்யாணி மச்சாள் சூப்பர் பிகர். ஊரில உள்ள பல இளைஞர்கள் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று படாத பாடு பட்டார்கள். சில வேளை எனக்கு லஞ்சம் தந்து என்னையே தூது அனுப்பி இருக்கிறார்கள். ஆனால் மச்சாள் நல்ல பிள்ளையாக இருந்து வந்தாள். எனக்கு மச்சாள் மீது கொள்ளை ஆசை. எனக்கு அவள் முத்தம் தர மாட்டாளா என்று பலமுறை ஏங்கியிருக்கின்றேன். அவள் பாத்ரூமில் குளிப்பதை பல முறை பார்த்திருக்கின்றேன். உள்ளுக்குள் ஒரு நிக்கர் பிறா ஏதும் போடாமல் இடுப்புக்கு குறுக்கே ஒரு சின்ன துண்டை கட்டிக்கொண்டு குளிப்பாள். h.ரத்தில் அவள் மார்புகள் நன்றாக தெரியும். அவள் சோப்பு போடும் பொழுது அவள் தொடையை பார்த்திருக்கின்றேன். ரம்பா தொடையே தோற்றுப் போய் விடும் அத்தனை அழகு. எனக்கு அவளை விட கொஞ்சம் வயது கூட இருந்திருந்தால் என் ஆசையை சொல்லி அவளை கல்யாணம் செய்திருப்பேன். அப்போது எனக்கு பதினாலு வயது இருக்கும். அவள் மீது மதிப்பும் மரியாதையும் வைத்திருந்தேன். இப்போது எல்லாம் போய் விட்டது. இப்ப வாஎ கல்யாணி ஓக்க என்று கூப்பிட்டாலும் அவளால் ஒண்ணும் பண்ண முடியாது. இப்ப அவள் ஐயாட கைக்குள். இதுதான் என்ட பிளாஸ்பக்.......................குனிந்து பார்த்தேன். கல்யாணி அவளது வலது கையால் என் சுண்ணியை ஆட்டிக் கொண்டு இடது கையால் அவள் பணியாரத்துக்குள் விட்டு தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்படியே என் சுண்ணியின் தோலை கீழே தள்ளிவிட்டு தலப்பை அவள் வாய்க்குள் வைத்து ஐஸ்கிரிம் சூப்புவது போல் உறிஞ்சி உறிஞ்ச சூப்பினாள். என் உடலில் மின்சாரம் பாய்வது போல் இருந்தது. ஆ ஆ என்று முனகினேன். பொறுக்க முடியாமல் போதும்டி போதும்டி என்று கத்தினேன். அவள் அதை விட்டு விட்டு என் மீது ஏறி இருந்தாள். என் சுண்ணி செங்குத்தாக நின்றது. அதை மெதுவாக எடுத்து தேங்காய் உரிப்பதைப்போல அவள் புண்டையை என் உல்லில் வைத்து மேலும் கீழுமாய் அசைத்தாள். அவள் குழிக்குள் என் சுண்ணி போய்ப் போய் வந்தது. ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் ஆ..ஆ...ஆ..........ஆ....................... என்று முனகிக் கொண்டே என் மீது சரிந்தாள். மச்சாளுக்கு சரியாக மூச்சி வாங்கியது. அவளை கீழே தள்ளி விட்டு அவள் மீது ஏறிக் குந்தினேன். என் சுண்ணியை அவள் மார்பின் நடுவே வைத்து மார்பு இரண்டையும் சேர்த்தப் பிடித்து அடிக்கத் தொடங்கினேன். என் சுண்ணி ஏங்கனவே அரைத் தூக்கத்தில் இருந்ததால் என்னால் ஒழுங்காக அடிக்க முடியவில்லை. அதனால் என் சுண்ணியை கையில் பிடித்தவாறு அதை மச்சாளின் முகத்தருகே கொண்டு போய் வேகமாக அசைக்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் விந்து பாய்ந்து மச்சாளின் கன்னத்தில் படிந்தது. அவள் முகத்தை நாக்கால் நக்கினேன். என் விந்து சரியாக உப்புக் கரித்தது. எப்பிடித்தான் இந்த பொம்பளைங்க இதை உறிஞ்சி உறிஞ்சி சுவைக்கிறாங்க என்று எனக்கப் புரியவில்லை. சொல்லி வாயெடுக்கவில்லை எனது மச்சாள் அதை சூப்ப ரெடியானாள். போதும் மச்சாள் எனக்கு சரியா ரயர்டா இருக்கு. மிச்சத்தை நாளைக்குப் பார்ப்போம் என்று கெஞ்சினேன். உன்ன பார்த்தா பாவமா இருக்கிடா என்று சொல்லி விட்டு பாத்ரூம் பக்கம் போனாள் தன் விந்து படிந்த முகத்தை கழுவ. நானும் அவள் பின்னால் போனேன்...............-----------காக்கா குருவி கத்தும் சத்தம் கேட்டு கண்விழித்து எழுந்தேன். பக்கத்தில் கல்யாணி மச்சாளை காணவில்லை. ரேடியோவில் கந்த சட்டி கவசத்தை பெரிய சவுண்டில் போட்டிருந்தாள். ஊருக்கு பத்தினி வேசம். உள்ளுக்கு பச்ச வேசி ஆட்டம் என்று அவளை நினைத்துச் சிரித்தேன். நேரடியாக பாத்ரூமுக்குள் போய் முகம் கழுவிக்கிட்டு 'ஏண்டி மச்சி எங்க இருக்க" என்று குரல் கொடுத்தேன். நான் இங்க இருக்கேன்டா என்று கிச்சனில் இருந்து குரல் வந்தது. கிச்சன் கதவால் எட்டிப் பார்த்தேன். மச்சி இட்லிக்கு மா ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அப்படியே மெல்ல மெல்ல போய் அவள் இடுப்புக்குள்ளால் இரண்டு கைகளையும் விட்டு அவளது முலைகளைப் பிடித்தேன். திடுக்கிட்டுத் திரும்பினாள். 'என்ன ஐயா ஒரு நாளையோட மாறியாச்சா?" என்று சிரித்தபடியே கேட்டாள். இன்னும் மாற எவ்வளவோ செய்ய வேண்டி இருக்கு என்று செக்சியாக சொன்னேன். சமைச்சி முடியட்டும் அப்புறம் பார்ப்போம் என்று சொன்னாள்.ஏன் மச்சி ஒண்ட புருசன் எப்படி என்று கேட்டேன். மௌனமாக இருந்தாள். என்ன சொல்லு என்றேன். 'அவருக்கு என்மேல் ஆசையே இல்ல. எப்போதும் வேலை விசயமா வெளிய+ர் போவதுதான் அவர் வேலை. கட்டுன பொஞ்சாதி வீட்டுல தனியா இருக்காளே என்ற அக்கறையே இல்லை" என்றாள். அவளுடைய கஷ்டம் எனக்கு நன்றாக விளங்கியது. அப்ப அத்தான் இல்லாத நேரம் இப்படி யார் கூடையும் ஓக்கிறது தான உன் வேலையா? என்று கேட்டேன். ம்..... என்று தலையசைத்துவிட்டு சொல்லத் தொடங்கினாள். 'நான் பால்கார பையன் கூடையும் பேப்பர் கார பையன் கூடையும் பல முறை செய்திருக்கேன்" என்றாள். அத்தானுக்கு இது தெரியுமா என்றேன். 'நான் ஓருக்கா கோயிலுக்கு போய் வந்தப்போ வீட்டு கதவு திறந்து கிடந்திச்சி. திருடன் யாரோ என்று நினைத்து மெதுவாக உள்ளே போனேன். அங்க என் புருசன் வேலைக்காரி கமலாவ எங்க பெட்டுல போட்டு ஓத்துக்கிட்டிருந்தாரு. நான் ஒண்ணும் பேசம திரும்பி கோயிலுக்கு போய் ஒரு மணித்தியாலம் கழிச்சித்தான் திரும்பி வந்த நான். நான் சந்தோசமா இருக்கேன்னு எங்க வீட்டுல எல்லாரும் நினைச்சிக் கிட்டிருக்காங்க. அதனால இந்த விசயத்தை நான் பெரிசு படுத்தல்ல. கொஞ்ச நேரம் போய் ரீவீ பாரு சாப்பாடு ரெடியாகி விடும்" என்றாள். நானும் ஹோலுக்குள் ரீவீ பார்க்கச் சென்றேன்.சாப்பாடு ரெடி என்று டைனிங் ரூமிலிருந்து மச்சாள் குரல் கொடுத்தாள். வாரேன் என்று சொல்லிக் கொண்டே டைனிங் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். நான் போய் கதிரையில் இருந்ததும் மச்சி எனக்கு சாப்பாடை பிளேட்டில் வைக்கத் தொடங்கினாள். மச்சாளின் புடைவை என்மேல் உரசி உரசி நின்றது. மச்சி சாப்பாடு வேண்டாம் நான் உன்னை முதல் சாப்பிட வேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டு மச்சாளை இருக்கி அணைத்தேன். அவள் கையிலிருந்து இட்லி சட்டியை வாங்கி டேபிளில் வைத்துவிட்டு அவளது புடைவையை உரிய ஆரம்பித்தேன்.அவள் புடைவையை ஊசியால் சேர்த்துக் குத்தாத படியால் அதை கழைவதற்கு இலகுவாக இருந்தது. அவளது ஜாக்கட் பாவாடை எல்லாத்தையும் கழைந்தேன். டேபிளில் இருந்த எல்லா சாப்பாட்டையும் ஒரு பக்கம் ஒதுக்கி விட்டுவிட்டு மச்சாளை டேபிளில் ஏறி படுக்கச் சொல்லிவிட்டு நானும் ஏறினேன். மச்சாள் டேபிளில் படுத்துக் கிடந்தாள். நான் அவள் கால் இரண்டுக்கும் நடுவே மண்டியிட்டுக் கொண்டு அவளது வலது காலை மேலே உயர்த்தி என் தோள் மேலே போட்டேன். அப்படியே மச்சாளின் இடுப்பை கொஞ்சம் உயர்த்தச் சொல்லி விட்டு என் உறுப்பை அவள் புண்டைக்கு அருகே கொண்டு போனேன். அவள் வளைந்த இடுப்பை ஒரு கையால் இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு மறு கையால் என் சுண்ணியை எடுத்து அவளது குழியில் வைத்து குத்தத் தொடங்கினேன். 'டேய் என்ட புருசன் இப்படி ஒரு போதும் குத்தியதில்லை. நல்லா குத்துடா" என்று மச்சாள் முனகினாள். அவள் பேச்சைக் கேட்டு விரைவாக குத்தத் தொடங்கினேன். மச்சாள் நாய் மாதிரி ஓப்பமா என்று கேட்டேன். சரிடா என்று சொல்லி விட்டு பெட்டை நாய் மாதிரி நாலு காலில் மண்டியிட்டு நின்றாள். என் சுண்ணியை அவள் பொந்தில் வைத்து என் இரு கைகளாலும் அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு அசைக்கத் தொடங்கினேன். டேய் எனக்கு கொஞ்சம் வலிக்குதுடா கொஞ்சம் மெதுவாக அடிடா என்று கத்தினாள். அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அதனால் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து கையில் வைத்து ஆட்டத் தொடங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் என் விந்து பாய்ந்து வந்தது. என் சுண்ணியை அவள் சூத்தருகே வைத்துப் பிடித்தேன். அவள் தனது கையை பின்னால் வளைத்து பாய்ந்த விந்தை அவள் சூத்து முழுவதும் ப+சினாள். அவள் கையை விலக்கிவிட்டு அவள் சூத்தில் என் நாக்கை வைத்து நக்கத் தொடங்கினேன். அவள் ம்....ம்...ம்........ என்று முனகிக் கொண்டே அவள் மார்பை ஒஐ கையால் தடவிக் கொண்டிருந்தாள்.'பிரிஜ்ஜில கரட் கிழங்கு இருக்கு. நல்ல பெரிசா பார்த்து கழுவிக் கொண்டுவா" என்றாள். கிச்சனுக்குள் போய் நல்ல பெரிய கரட்டும் ஒரு கப் ஐஸ்கிரிமும் எடுத்து வந்தேன். மச்சாள் ஆசையோடு விரித்துக் கொண்டே டேபிள் மீது கிடந்தாள். கரட்டை அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு ஜஸ்கிரிமை அவள் தொப்புள் குழியில் கொட்டினேன். சரியா குளிருதுடா கெதியா நக்குடா என்றாள். நானும் தாமதிக்காமல் தொப்புள் குழியிலிருந்த ஐஸ்கிரிமை நக்கி நக்கி சுவைத்தேன். அவள் கூச்சத்தால் சிரித்தாள். எல்லாவற்றையும் நக்கி ஒரு ஏப்பம் விட்டேன். மச்சாள் கரட்டை எடுத்தாள். 'என்ன மச்சி இதுதானா பெண்களோட சீக்ரட் வெப்பன் என்று கேட்டேன். என்ன மாதிரி பொம்பளையலுக்கு அரிப்பு வந்தா இதுமாதிரி கரட் கத்தரிக்காய் கிய+கம்பர் வைபிறேட்டர் எல்லாம் ஓட்டி எங்க ஆசையை தீர்ப்போம்" என்றாள். 'அதான் பொம்புளையலுக்கு சமையல் வேலையை கொடுத்திருங்காங்க" என்றேன் நக்கலாக. ஒண்ணும் பேசாம இரு என்று சொல்லி விட்டு கண்ணை மூடிக் கொண்;டு கரட்டை உள்ளே விட்டு ஆட்டினாள். சிறிது நேரத்தில் ஆ..........ஆ...........ஆ............ என்று பெரிதாக மூச்சிவிட்டுக் கொண்டு கரட்டை வெளியே எடுத்தாள். எனக்கு இது போதும் என்று சொல்லி விட்டு கரட்டை டேபிளில் வைத்துவிட்டு எழுந்தாள். உன்னால இப்ப டைனிங் ரூமை நல்லா கிளின் பண்ண வேண்டும் என்று சொல்லி கீழே இறங்கினாள். நான இருக்கேன் கெல்ப் பண்ண என்று சொல்லி ஒரு ஜம்ப் பண்ணி இறங்கினேன். நாங்கள் இருவரும் நிர்வாணத்துடன் நின்று கொண்டு கிளின் பண்ணிணோம். இடையிடையே அவளை அணைத்து முத்தமிட்டேன். ஒரு அரை மணி நேரத்தில் ரூமை சுத்தம் செய்து முடித்தோம். உடம்பு பிசுபிசு என்று இருக்கு ஒரு சவர் எடுக்க வேண்டும் என்று சொல்லி பாத்ரூம் பக்கம் சென்றாள் தனது மார்பு இரண்டையும் ஆட்டிக்கிட்டே.........இரண்டு நாள் கழித்து.....................மச்சாள் உங்கட்ட ஒண்ணு கேட்டா தப்பா நினைக்கக் கூடாது. 'என்னடா" என்று ஆர்வத்தோடு கேட்டாள் மச்சாள். அது வந்து மச்சி உங்க சாமான சேவ் பண்ண ஆசையா இருக்கு என்றேன். பதிலுக்கு அவளும் எனக்கு புண்டை வெடிச்ச நாள்ள இருந்து அதை ஒரு தடவையும் சேவ் பண்ணியதில்லை. ஆனா பல தடவை சிச்சரால கட் பண்ணியிருக்கேன். வேணும்னா நீ சேவ் பண்ணிவிடு" என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள். மச்சாள் ஒரு கத்தரிக்கோல் எடுத்து வாங்க அது போதும் எனக்கு என்றேன். அவள் கத்தரிக்கோலை எடுத்து வந்தாள். அப்போது நான் பாத்ரூம் தொட்டியில் தண்ணீரை நிரப்பிக் கொண்டிருந்தேன். அவளிடமிருந்து கத்தரிக்கோலை வாங்கிக் கொண்டு ஆடையை கழட்டுடி என்று சொன்னேன். அவள் ஆடையை கழற்றி நிலத்திலே போட்டாள். அவள் நின்று கொண்டிருக்க நான் முழங்காலி;ல நின்று கொண்டு அவளது மயிர்களை ஒட்டையாக வெட்டத் தொடங்கினேன். அவளும் பார்த்துடா கண்டகிண்ட இடத்துல வெட்டிடாத என்று எச்சரித்தாள். 'பயப்புடாத மச்சி எண்டத வெட்டி வெட்டி நல்ல பிறட்டீஸ் இருக்கு" என்றேன். எல்லாம் வெட்டி முடிந்ததும் சட்டியில் தண்ணீ எடுத்து அவளது சாமானை ஒரு தரம் கழுவினேன். யன்னல் கட்டிலிருந்த அவள் புருசனின் சேவிங் போமை எடுத்து மச்சியின் h.ரமான புண்டையில் தப்பினேன். றேசரை எடுத்து அவள் மயிர்களை கவனமாக வழித்தேன். அவள் நான் வழிப்பதை குனிந்து வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். சேவிங் போமை கொஞ்சம் தண்ணீ விட்டுக் கழுவினேன். ஒரு சில மயிர்கள் விடுபட்டுக் கிடந்தன. இன்னும் கொஞ்சம் சேவிங் போமை போட்டு விடுபட்ட மயிர்களை சேவ் பண்ணினேன். மீண்டும் தண்ணீரால் சேவிங்போமை கழுவி விட்டேன். அவளது புண்டை பள பள என்று சில்வர் பாத்திரம் போல் மினுங்கியது. கடித்துச் சாப்பிட வேண்டும் போல் இருந்தது.அவளது கைகளை உயர்த்தச் சொல்லிவிட்டு அவளது கமுக்கட்டில் இருந்த மயிர்களையும் சேவ் பண்ணி விட்டேன். மச்சி வா ரெண்டு பேரும் கட்டிக் கொண்டு குளிக்கலாம் என்றேன். 'உன்னால என்னை தொட்டியில் தூக்கி போட முடியுமா" என்று சவால் விட்டாள். எனது இரண்டு கைகளாலும் அவளது பின் பக்கத்தை இறுக்கிப் பிடித்தவாறு அவளை தூக்க முயன்றேன். என்னால் முடியவில்லை. 'நான் உன்னை தூக்குகிறேன் பார்" என்று சொல்லி என்னை தூக்கி தொட்டியில் போட்டுவிட்டு அவளும் ஏறிப் பாய்ந்தாள். கைகளால் மாறிமாறி தண்ணீரை இறைத்து இறைத்து விளையாடினோம். எனது காலால் தண்ணீருக்குள் கிடந்த மச்சாளின் புண்டையை நசித்தேன். அவள் அதை கண்டு கொள்ளாதது போல் நடித்தாள். தண்ணீரில் புதைந்து கிடந்த அவளது h.ரமான முலைகளை வெளியே எடுத்து ஒரு குலுக்கு குலுக்கினாள். அந்த குலுக்கலில் அவளது முலைகள் லெப்ட் ரைட் என்று மாறி மாறி அசைந்தன. h.ரமான அவளது முலைகளை பார்க்க தூங்கிக் கிடந்த என் சுண்ணி எழும்பிக் கொண்டது. அவளது காம்புகளை கடித்து தின்ன வேண்டும் போல் இருந்தது. அவள் அருகே சென்று அவளது முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன். நிமிர்ந்து அவள் h.ரமான உதடுகளை என் உதடுகளால் கவ்வினேன்.எனக்கு சோப்பு போட்டு விடுடா என்று சொல்லி சோப்பை எடுத்து என் கையில் வைத்தாள். அவள் மார்பில் சோப்பை வைத்து தேய்த்தேன். அவளது முலைகள் கசக்குவதற்கு மிக இலகுவாக இருந்தது. அப்படியே அவளது தொப்புள் இடுப்பு முதுகு என்று அவள் உடல் முழுவதும் மெதுவாக சோப்பால் தடாவினேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு நான் செய்வதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்சம் சோப்பு நுரையை எடுத்து அவளது குண்டியின் நடுவே வைத்து தேய்த்தேன். அப்படி நல்லா தேய்டா நல்லா இருக்கு என்று முனகினாள்.என் வாயை அவள் குண்டியருகே கொண்டு போய் என் பல்லால் அவளது புட்டத்தை கடித்தேன். ஆ.......என்று கத்தினாள். அவள் புண்டையை திருப்பி என் வாயருகே வைத்து சூப்புடா என்று முகத்தால் சைகை காட்டினாள். என் முகத்தை அவள் புண்டையில் பிடித்துக் கொண்டு தேய்ந்தாள். அவள் கூரையை பார்த்தவாறு ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். என் நாக்கை உள்ளே ஓட்டி அவள் புண்டை இதழ்களை நக்கிக் கொண்டு பல்லால் அவளது களிட்டோரிசை கடித்தேன். அவள் என் முகத்தை தள்ளிவிட்டு என் குஞ்சியை பிடித்து மெதுவாக ஆட்டத் தொடங்கினாள். அவளது கைளை எடுத்துவிட்டு என் கையால் வேகமாக ஆட்டத் தொடங்கினேன். அப்படியே என் தடியை அவள் கண் காது மூக்கு கன்னம் வாய் என்று எல்லா இடமும் தேய்த்தேன். அவள் என் சுண்ணியை இரு கைகளாலும் பிடித்து அவள் வாய்க்குள் வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். பொறுக்க முடியாமல் என் விந்து அவள் வாய்க்குள் சீறியது. அதை அப்படியே விழுங்கினாள். அவள் என் உதடுகளை கடித்து முத்தமிட்டாள். பதிலுக்கு நானும் அவளை இறுக்கி அணைத்து முத்தமிட்டேன். நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் அணைத்தபடி குளிர்க்கத் தொடங்கினோம்................வெள்ளிக்கிழமை அன்று.........அன்று அண்ணி பக்கத்திலுள்ள கோயிலுக்கு சென்றுவிட்டாள். வீட்டில் நான் மட்டும் தனியாக இருந்தேன். கதவில் யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்டது. மச்சாள் புருசன்தான் வந்து விட்டார் என்று எண்ணி என் இதயம் படபட என்று அடித்தது. ஓடிப்போய் கதவைத் திறந்தேன். அங்கே ஒரு முப்பத்தைந்து வயதுமிக்க பெண்மணி நின்றாள். நீங்க யார்? என்று கேட்டேன். என்ட பேர் கமலா. நீங்க யார் புதுசா? அம்மா இல்லையா? என்று கேட்டாள். இவள் தானா மச்சாள் சொன்ன சக்களத்தி பேபி. இவளை ஒரு வழி பண்ண வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டே ஆ... என்ட பேர் சிவா. இது என்ட மச்சாள்ர வீடு. ஒரு வார காலிடேயில் வந்திருக்கிறேன் என்றேன். உள்ள வாங்க மச்சாள் கோயிலுக்கு போயிருக்கா. இன்னும் ஒரு காப்அன் அவர்ல வந்திருவா என்றேன்.நீங்க யார்? எங்க இருக்கிறீங்க? என்று விசாரித்தேன். 'நான் பம்பாய்க்கு என் புருசனோட வந்து ஆறு வருசம் ஆகுது. அந்த படுபாவி ஒருத்திய கூட்டிக்கிட்டு எங்யோ ஓடிட்டான்" என்று சொன்னாள். நான் பரிதாபமாக அவள் அருகில் போய் இருந்தேன். அவளைப் பார்த்தபடியே அவளது தொடையில் கையை வைத்தேன். அவள் 'என்ன தம்பி இப்படி பண்றீங்க" என்று என் கையை தட்டிவிட்டாள். 'ஏண்டி நீங்க மட்டும் எங்க மச்சாள் புருசன் கூட சேர்ந்து கூத்தடிக்கலாம். நாங்க செய்தா மட்டும் தானா தப்பு" என்று ஒரு கேள்வி கேட்டேன். உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும் என்று வியப்போடு கேட்டாள் கமலா. 'எல்லாம் அந்த பால்கார பையன் சொன்னான் என்று ஒரு பொய் சொன்னேன். இது அம்மாவுக்கு தெரியுமா என்று பயத்தோடு கேட்டாள். இதுவரைக்கும் இல்லை. இன்னிக்கு தெரிந்துவிடும் என்று அவளை பயமுறுத்தினேன்.அவள் பயத்துடன் 'தயவு செஞ்சி கல்யாணி அம்மாட்ட மட்டும் போட்டுக் குடுக்காதங்க தம்பி" என்று சொல்லி அவள் முந்தானையை அவிழ்க்கத் தொடங்கினாள். அவளுடைய நெஞ்சு நன்றாக விரிந்திருந்தது. அவளுடைய முலைகள் இரண்டும் அவளது ஜாக்கட்டை விட்டு எட்டிப் பார்த்தன. அவள் பிறா போட்டிருந்க சான்ஸ்சே இல்லை. அவள் புடைவையை கழைந்து கையில் எடுத்துக் கொண்டு 'வாங்க தம்பி பெட்ரூமுக்க போவோம் என்று சொல்லி மச்சாளின் பெட்ரூமுக்குள் என்னை அழைத்துச் சென்றாள். உடனே சென்றதும் கதவைச் சாத்திவிட்டு என்னை நெருங்கினாள். அவளது புடைவையை ஒரு மூலையில் எறிந்துவிட்டு என்னை நெருங்கியது அந்த காம தேவதை.அவளுடைய கண்கள் இரண்டும் என் கண்ணையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. அவள் ஜாக்கட் கொழுக்கியை ஒவ்வொன்றாக கழற்றத் தொடங்கினாள். அவள் கையை உயாத்தி அவளது ஜாக்கட்டை கழற்றி எறிந்தாள். அவளுடைய பருத்த மார்புகள் சுகந்திரமாக நிலத்தைப் பார்த்தபடி தொங்கிக் கொண்டிருந்தன. அவளது ஒவ்வொரு முலையிலும் ஒரு கப் சைசில் பெரிய மச்சம் போல் இருந்தது. அதன் நடுவே மார்புக் காம்புகள் நீட்டிக் கொண்டிருந்தன. என் இரண்டு விரல்களால் அதை நசித்துவிட்டு அதை என் நாக்கால் நக்கினேன். கண் மூடி ரசித்துக் கொண்டிரந்தவள் என் சேட்டை மெதுவாக கழற்றத் தொடங்கினாள். என் நெஞ்சை ஒரு தரம் தடவிவிட்டு அதை அவள் நெஞ்சோடு சேர்த்து இறுக்கினாள். என் பிடரியை இறுக்கி பிடித்த படி என் முகத்தை அவள் முலைகளில் போட்டுத் தேய்த்தாள். எனக்கு அது ஒரு வித சுகமாக இருந்தாலும் எனக்கு சரியாக மூச்சி முட்டியது. எனது விரலை அவள் வாயில் வைத்து சூப்பச் சொல்லிவிட்டு அதை எடுத்து பெரிதாக இருந்த அவள் தொப்புள் குழிக்குள் ஓட்டினேன். என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நன்றாக அதை நக்கினேன். அவளது உள் காலை மெதுவாக தடாவியபடி அவள் பாவாடையை மேலே உயர்த்தினேன். உள்ளே அவள் நிக்கர் போடாதது எனக்கு நல்ல வசதியாகப் போனது.விரல்களால் நெற்றியில் திருநீறு ப+சுவது போல அவள் புண்டை இதழ்களில் என் விரல்களால் மேலும் கீழும் தேய்த்தேன். என்னை முட்டுக் காலில் நிற்கச் சொல்லிவிட்டு அவளது ஒரு காலை மேலே உயர்த்தினாள். அவளது சாமான் எனது வாய்க்கு சரியாக எட்டியது. அவள் அவளது பாவாடையை இடுப்பு வரைக்கும் உயர்த்திப் பிடித்தாள். அவள் இதழ்களை விரித்தவாறு என் நடுவிரலை குழிக்குள் புகுத்தியபடி அவளது கிளிட்டை நக்கி நக்கி உறிஞ்சினேன். அதிலிருந்து நீர் மெல்ல மெல்ல கசிந்தது. அதை நாக்கால் நக்கினேன். உயர்த்திய காலை கீழே போட்டு விட்டு பெட்டுல ஏறு என்று ஆணையிட்டாள் அவள். என் காற்சட்டையை கழற்றிவிட்டு பெட்டில் ஏறிப்படுத்தேன். பாவாடையை இடுப்பு வரைக்கும் உயர்த்திவிட்டு என் மீது ஏறி அமர்ந்தாள். என் சுண்ணியை இரு கைகளாலும் எடுத்து அவளது குழியில் வைத்துவிட்டு விட்டு வேகமாக முன்னும் பின்னும் அசைய ஆரம்பித்தாள். அவள் அசைந்த அசைவில் தொங்கிய இரண்டு மாங்கனிகளும் அறுந்து விழுந்துவிடும் போல் இருந்தது. என் இரண்டு கைகளாலும் அதை தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் இறங்கியவள் அவளது காலை அகட்டி என் முகத்தருகே அவளது சாமானையும் என் சுண்ணியருகே அவள் முகத்தையும் வைத்து 69 மாதிரி படுத்துக் கொண்டு அவள் என் சுண்ணியையும் நான் அவள் சாமானையும் சூப்பத் தொடங்கினோம். அவளுடைய புண்டைமயிர் என் முகத்தில் குத்தியது அதையும் பாராமல் அவள் புண்டையை எட்டி எட்டி நக்கினேன். அவள் சூப்பிய சூப்பில் எனக்கு ஆகிவிடும் போல இருந்தது. திடீரென மச்சாள் ஞாபகம் வந்தது. கமலாக்கா எழும்புங்க. மச்சாள் இனி வந்திடுவா அதுக்குள்ள உங்கள ஒரு குத்து குத்துறன் என்றேன். அவளும் எழும்பி படுத்தாள். அவள் மேலே ஏறி படுத்துக் கொண்டு என் சுண்ணியை சரியான ஓட்டையில் வைத்து கூவிக் கூவி கமலாக்காவை ஓக்கத் தொடங்கினேன். சில வினாடிகளில் என் விந்து அவள் புண்டைக்குள் பாய்ந்து அவள் காமத்தீயை அடைத்தது. அக்கா கெதியா சாரிய கட்டிகிட்டு ஹாலுக்க போய் இருங்க என்று சொல்லி பாவாடை ஜாக்கட் எல்லாம் எடுத்துக் கொடுத்தேன். அவள் அவசர அவசரமாக சாரியை கட்டினாள். கொஞ்சம் நில்லு என்று சொல்லி மச்சாளின் சீப்பை எடுத்து அவள் கலைந்த தலையை கட்டிவிட்டேன். என்னை அணைத்து உதட்டில் முத்தம் தந்துவிட்டு ஹாலை நோக்கி போனாள் அந்த புண்ணி(டை)யவதி..................நான் அங்கு தங்கிய ஏழு நாட்களும் ஏழு தரம் சொர்க்கலோகம் போய் வந்த மாதிரியான பீலிங் ஏற்பட்டது. அடுத்த விடுமுறை எப்போது வரும் என்று கடவுளை நினைத்தக் கொண்டு ரயில் ஏறி வீடு வந்தேன்.

No comments: