Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Saturday, September 13, 2008

லண்டன் ரேகா - பாகம் 3

நாங்கள் வெளியே வர சரியாக வாயிற்கதவு மணி அடித்தது. "சங்கர் வந்துவிட்டான்" என்று சொல்லியபடி அனு வாயிற்கதவைத் திறந்தாள்.அங்கே…..அங்கே சங்கர் மட்டுமல்ல அவனுடன் கூட இன்னுமொருவன். சங்கரின் நண்பன் 'ரெமோ' நின்றிருந்தான். சிவ பூசையில் கரடி என்று சொல்வார்களே அதுதான் எனக்கு ஞாபகம் வந்தது. சற்றுச் சலிப்பாக இருந்தது. 'நாங்கள் பல பலான யோசனைகளுடன் ஆயத்தமாக இருக்க இதுவொரு கரடி வந்தவிட்டது…' என்று எண்ணியபடி நான் எழுந்து சமையலறையுள் சென்றேன். அனுவும் இப்படித்தான் நினைத்தாளோ என்னவோ "ஹலோ! ரெமோ" என்று அவனை வரவேற்றுவிட்டு அவளும் என்னைத் தொடர்ந்து சமையலறைக்குள் வந்துவிட்டாள்.எங்களைத் தொடர்ந்து சங்கரும் உள்ளே வந்தான். கையில் கொண்டுவந்த உணவுப் பொட்டலங்களையும் வோட்கா பாட்டிலையும் மேசையில் வைத்தான். அனு பொரிந்து தள்ளினாள் "உனக்கு ஏதாவது அறிவிருக்கா? இவனை ஏன் இப்ப கூட்டிக்கொண்டுவநதாய். எங்க எல்லாப் பிளானும் போச்சு.." சங்கருக்கும் கொஞ்சம் சங்கடமாகத்தான் இருந்தது. அவன் சொன்னான் "ரெஸ்டாரன்டில ரெமோவைப் பார்த்தன் அவன் என்னோட வந்து உங்கள் இருவரையும் ஒருதடவை பார்த்துவிட்டுச் செல்வதாகச் சொன்னான் என்னாலை மறுக்க முடியவில்லை" என்று. அனு கேட்டாள் "எங்க பிளான் அவனுக்குத் தெரியுமோ?" என்று. "இல்ல" என்று சொன்னான் சங்கர். அனு சற்று யோசித்துவிட்டுக் கேட்டாள் "ரெமோவையும் நம்ம ஆட்டத்தில சேர்ப்பமா?" என்று. சங்கர் என்னைத் திரும்பிப் பார்த்தான். நான் என்ன சொல்வது என்று யோசிக்க….. அனு சொன்னாள் "ஃபோர் ஸம் இஸ் மோர் இன்டரஸ்டிங் தான் த்ரீ ஸம்" என்று. நானும் ஓ.கே. என்று தலையாட்டினேன். ரெமோவுக்கு ஆரம்பத்தில் எதுவுமே சொல்வதில்லை என்றும் அவனுக்கு ஆச்சரிய விருந்து வழங்குவது என்றும் தீர்மானித்தோம்.அதன்படி சங்கரிடமும் ரெமோவிடமும் ஆளுக்கொரு லுங்கியைக் கொடுத்து அதை அணிந்துகொண்டு ரிலாக்ஸ்டாக வருமாறு அனு சொன்னாள். வரவேற்பறையில் பார்ட்டி ஆரம்பமானது. சங்கர் குளிரூட்டிய வோட்கா பாட்டிலையும் 4 கிளாஸ்களையும் எடுத்து வந்தான். அனு சங்கர் வாங்கிவந்த சிக்கன் துண்டுகளையும் மற்றும் ஸ்டாட்டர் வகை உணவுகளையும் எடுத்துவந்து வரவேற்பறை டீப்பாயின் மீது வைத்தாள். அனுவும் நானும் வைன் அருந்துகிறோம் என்பதை சங்கர் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. நாங்களும் கட்டாயமாக வோட்காதான் அருந்தவேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டான்.எங்களுடைய வரவேற்பறையில் ட வடிவிலான ஒரு பெரிய ஸோஃபா இருக்கின்றது. அதில் நான் ஒரு கரையில் அமர்ந்தேன் என்கு அடுத்ததாக அனு அவளுக்கு மறுபுறம் சங்கர் மறு முனையில் றெமோ. நான்கு கிளாஸ்களிலும் வோட்காவும் அதனுடன் லெமனேடும் கலந்து அருந்தத் தொடங்கினோம். இடையிடையே சிக்கன் துண்டுகளும்… வோட்கா மிகவும் குளிருட்டப்பட்டிருந்தது. நாங்கள் பேசிச் சிரித்தபடியே கொண்டாடத் தொடங்கினோம். சற்று நேரத்தில் சங்கர் கேட்டான் "ஏதாவது படம் பார்ப்போமா?" என்று. எங்களிடம் புதியதாக ஒரு படமும் இல்லாததால் டிவியில் ஏதாவது பார்ப்போம் என்று தீர்மானித்து சங்கர் டிவியை ஆன் செய்தான். ஒவ்வொரு சேனலாக தட்டிக்கொண்டுவர கடைசியில் பலான ஒரு சேனல் வந்தது. அதில் ஒரு விளம்பரம் போய்க்கொண்டிருந்தது. எல்லோருக்கும் வோட்காவால் கொஞ்சம் 'கிக்' ஏறியிருந்தது. இதையே பார்ப்போம் என்று பார்க்கத் தொடங்கினோம். சுற்று நேரத்தில் படம் தொடங்கியது. ஒரு திருமண வைபவம் இருவரும் வெள்ளைக்காhர்கள். திருமணம் முடிந்ததும் தேன்நிலவுக்குச் செல்கின்றனர். ஒரு பெரிய ஹோட்டலில் தங்குகின்றனர். அன்று இரவு அவர்களின் முதலிரவு. மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில் இருவரும் உடைகளைக் களைகின்றனர் விளையாடுகின்றனர். மிக அற்புதமாகப் படமாக்கியிருந்தனர். மிக மங்கிய வெளிச்சம் என்பதால் பலான விஷயங்கள் எல்லாம் தெளிவாகத் தெரியவில்லை. ஆனால் மிகவும் கிளர்ச்சியூட்டும் காட்சிகளும் ஒலியும் இருந்தன. விளையாட்டு முடிவில் அப்படியே ஓத்தபடியே பெண் ஆணுக்குமேல் படுத்தவாறே இருவரும் அப்படியே தூங்குகின்றனர். முதல் காட்சி முடிவதற்கிடையில் சங்கரும் ரெமோவும் தங்கள்; வோட்காவைக் குடித்து முடித்துவிட்டார்கள். சங்கர் இப்பொழுது எழுந்து தனது கிளாசை நிரப்பியபின் ரெமோவின் கிளாசையும் நிரப்பினான். நாங்கள் சற்றுப் பொறுத்து என்று சொல்விவிட்டோம். சங்கர் திரும்பும்பொழுது கவனித்தேன் அவனது லுங்கி சற்றுத் தூக்கிக் கொண்டிருந்தது. சங்கருக்கு சாமான் கிளம்பிவிட்டது என்று நினைத்தபடி எனக்கு அருகிலிருந்த அனுவின் தொடையை மெதுவாகக் கிள்ளினேன். அனுவும் கவனித்தாள் போலும் என்பக்கம் திரும்பி மெதுவாக "ம்…ம்…" என்றாள். ரெமோ அடக்கமாக உடகார்ந்திருந்த.அடுத்த காட்சி அடுத்தநாள் விடிகிறது இருவரும் ஆளரவமில்லாத ஒரு காட்டுப்பாதையால் நடந்து வருகின்றனர்…. அழகிய அந்தக் காட்டுப்பாதையில் ஒரு நீரோடையைக் காண்கின்றனர். புதுமணத் தம்பதியினர். உடைகளைக் களைந்து கரையில் வைத்துவிட்து இருவரும் அந்த நீரோடைக்குள் குதிக்கின்றனர். இருவரும் நீச்சலடித்து ஆளுக்குமேல் ஆள் நீர் எற்றி விளையாடுகின்றனர். பின்னர் நீருக்குள்ளேயே ஒருவரையொருவர் தழுவித் தடவியபடி முத்தமிடுகின்றனர். சற்று நேரத்தில் அப் பெண்ணை ஒரு பாறையில் உட்கார வைத்து ஆண் நீருக்குள் நின்றவாறே அவளது புண்டையை சுவைக்கத் தொடங்கினான். பகல் வெளிச்சத்தில் படமாக்கப்பட்டதால எல்லாம் தெளிவாகத் தெரிந்தன. அவளுடைய புண்டையும் அதிலுள்ள அடர்ந்த பிரவுண் மயிரும் அவன் புண்டையை நக்குவதும் இடையிடையே குளோசப்பில் காட்டினார்கள். சுற்று நேரத்தில் அவன் பாறை மேலே ஏறிவந்து நிற்க அவனது எழும்பிய சுண்ணியைப்பிடித்து ஆட்டி ஆட்டி விளையாடி விட்டு வாயில் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள். இடையிடையே அவனது கொட்டைகளையும் சப்பினாள். பின்னர் இருவரும் 69 போலப்படுத்து வாய் விளையாட்டை நடத்தத் தொடங்கினார்கள். அவன் அவளது புண்டைப் பிளவுக்குள் நாக்கை விட்டு ஓத்தான் அவளது கிளிட்டை நாவால் நிமிண்டினான்.அனு தனது வலது கையால் இரகசியமாக எனது தொடைகளைத் தடவத் தொடங்தினாள். எங்கள் எல்லோருக்கும் "கிக்" ஏறிவிட்டது. சங்கர் இப்பொழுது அடுத்த கிளாசை நிரப்புவதற்காக எழுந்து வந்தான் எழுந்து வரும்போது பார்த்தால் அவனது லுங்கிக்குள்ளே சுண்ணி முழுதாக எழும்பி இருப்பது அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. அனு என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடித்துவிட்டுä ä மெமோவிடம் சொன்னாள் "நீயும் வந்து எடு ரெமோ" என்று. ரெமோ எழுந்து வரும்போது திடீரென்று அனு அவனது லுங்கியைப் பற்றி கீழே இழுத்துவிட லுங்கி கீழே விழுந்தது. விரைத்த சுண்ணியுடன் என்ன செய்வது என்று தெரியாது ரெமோ எல்லார் முன்னாலும் நின்றான். சுண்ணி தெரிய நிற்கும் ரெமோவை பார்த்து எல்லோரும் சேர்ந்து சிரித்தோம். நான் உடனே சங்கரின் லுங்கியை உருவிவிட 90 பாகையில் எழுந்து நிற்கும் சுண்ணியுடன் அம்மணமாக நின்றான் சங்கர்.சங்கர் அப்படியே நடந்து வந்து எல்லோருடைய கிளாசுகளையும் நிரப்பினான். ரெமோ எல்லோருக்கும் சிக்கன் துண்டங்களை வழங்கினான். எனக்கு அருகில் அவர்கள் இருவரும் வந்தபோது அவர்களின் எழும்பிய பூல்களை மிக அருகே பார்க்கும் சந்தர்ப்பம் வாழ்க்கையில் முதன்முதலில் கிடைத்தது. உண்மையில் சங்கரின் சுண்ணியைவிட ரெமோவுடையது கொஞ்சம் பெரியது நீளமும்கூட.அனு வோட்காவைப் பருகியபடியே சொன்னாள் "வோட்காவும் சிக்கனும் நல்ல ஒரு காம்பினேசன்" என்று. தனது ஷேர்ட்டைக் கழற்றியபடியே சங்கர் சொன்னான் "அதைவிட வேறொரு கொம்பினேசன் மிக நன்றாக இருக்கும்" என்று. "அது என்ன?" என்று அனு கேட்க….அவளருகே சென்ற சங்கர் அவளது கையிலிருந்த வோட்கா கிளாசை வாங்கி அதனுள்ளேயிருந்த குளிர்ந்த வோட்காவினுள் தனது சுண்ணியை நனைத்தான். பின் அப்படியே மெதுவாக தனது சுண்ணியை அனுவின் வாயருகே கொண்டு செல்ல அனு அப்படியே அவனது சுண்ணியை வாயிலெடுத்து அதிலிருந்த வோட்காவை அருந்தினாள். அவனது சுண்ணியைச் சூப்பியபடியே அவனது மயிரடர்ந்த கொட்டைகளை ஒரு கையால் வருடிவிட்டாள். பின் மீண்டும் மீண்டும் சுண்ணியை நனைத்துச் ஊம்பினாள்.சற்று எட்டத்தில் நின்றவாறே இதை ரசித்துக்கொண்டிருந்த ரெமோவின் சுண்ணியைப் பிடித்து அருகே இழுத்தாள் அனு. அவனது சுண்ணித் தோலைப் பின்னால் தள்ளி சாமானை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்டியபடியே அவனை என்னருகே கொண்டுவந்தாள். "கம் ஓன் ரெமோ, கம் ஓன் ரேக்கா" என்று எங்களை உற்சாகப்படுத்தினாள். ரெமோ உற்சாகம் வந்தவனாக என்னருகே வந்தான். ரெமோவின் சுண்ணியை தனது கிளாசிலிருந்த வோட்காவில் நனைத்து எனது வாயருகே கொண்டுவந்தாள் அனு. இப்பொழுது அவனது சுண்ணி முழுவதும் வோட்காவில் நனைந்தபடி எனது முகத்தின்முன் குளோசப்பில் இருந்தது. அவனது சுண்ணி 10 அங்குல நீளம் டார்க் பிரவுண் நிறத்தில் இருந்தது. சுண்ணியின் முன் தலைப்பு ரத்தச் சிவப்பாக பளபளத்துக்கொண்டிருந்தது. கொட்டைகள் இரண்டும் கறுத்த மயிர் அடர்ந்து கனதியாக இருந்தது. நான் மெதுவாக ஒரு கையால் அவனது கொட்டைகளைப் பிடித்துத் தடவியபடி அவனது சிவந்த சுண்ணி மொட்டை வாயால் முத்தமிட்டேன். இதுதான் நான் முதன்முதலாக ஒரு ஆணின் உறுப்பைத் தொட்டது எனக்குப் புல்லரித்தது. நான் மெதுவாக அவனது சுண்ணியை மேலும் கொஞ்சம் எனது வாயினுள்ளே எடுத்துச் சுவைக்கத் தொடங்கினேன். அவனது சுண்ணி மிகவும் சூடாக இருந்தது. எனக்கு அருகே அனு சங்கரின் சாமானை முழுமூச்சில் ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். சங்கரின் முறுக்கேறிய சுண்ணி அவளது வாயினுள்ளே போவதும் வருவதுமாயிருந்தது. இடையிடையே அவனது கொட்டைகளைத் தடவினாள் இடையிடையே அவனது குண்டியைப் பிசைந்தாள்.சங்கர் இப்பொழுது நைட்டிக்கு மேலாக அனுவின் மார்பகங்களைப் பிசைந்துகொண்டிருந்தான். ரெமோவும் எனது மார்பை வருடத் தொடங்கினான். மார்பகமெங்கும் மெதுவாக வருடியபடியே எனது விறைப்பேறிய முலைக்காம்புகளை இரு விரல்களால் பிடித்து உருட்டினான். பின்னர் எனது நைட்டியைக் கழற்றிவிடும்படி சொன்னான். நான் அனுவைப் பார்த்தேன்.அனு சங்கரின் சுண்ணியை ஊம்புவதை நிறுத்திவிட்டு எழுந்தாள். சங்கரையும் ரெமோவையும் ஸோஃபாவில் அமரும்படி சொன்னாள். பின் சீடி பிளேயரில் ஒரு துள்ளிசையைப் போட்டுவிட்டு என்னையும் அழைத்துக்கொண்டு முன்னே சென்று மெதுவாக நடனமாடத் தொடங்கினாள். நானும் இசைக்கேற்ப நடனமாடத் தொடங்கினேன். அனு சுழன்று சுழன்று ஆடினாள் இடைக்கிடையே நைட்டியைத் தூக்கிக்காட்டியபடி ஆடினாள். நானும் அவளைப் பின்பற்றினேன். இசை வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க நாம் வேகமாக ஆடினோம். திடீரென்று அனு தனது நைட்டியைக் கழற்றி வீசினாள். நானும் கழற்றி வீசினேன். சங்கரும் ரெமோவும் விசிலடித்து எங்களை உற்சாகப் படுத்தினார்கள். இப்பொழுது நாங்கள் இருவரும் வெறும் ஜட்டியுடன் நடனமாடிக் கொண்டிருந்தோம். எங்கள் வேகமான ஆட்டத்தால் இருவரது முலைகளும் குதித்துக் குதித்து ஆடின. நான் திரும்பிப் பார்த்தேன் அங்கே ஸோஃபாவில் அமர்ந்தபடி தங்களது எழும்பிய சுண்ணிகளைப் பிடித்துத் உருவியபடி சங்கரும் ரெமோவும் இருந்தார்கள்.இப்பொழுது இசை திடீரென நின்றது. அனு அவர்களுக்கு பின்புறத்தைக் காட்டியபடி நின்றாள். நானும் அவ்வாறே நின்றேன். அனு திடீரென குனிந்து தனது ஜட்டியைக் கழற்றி அவர்களை நோக்கி வீசினாள். நானும் தொடர்ந்து எனது ஜட்டியைக் கழற்றி வீசினேன். "வாவ்!" "ஓ மை குட்னஸ்" என்று ஆண்கள் இருவரும் கத்தினர். நாங்கள் இருவரும் குனிந்தபடி எங்களது அம்மணக் குண்டிகளைக் காட்டியபடியே சில நிமிடங்கள் நின்றோம். பின்னர் திரும்பி அவர்களை நோக்கி மெதுவாக நடந்தோம். அவர்கள் இருவரும் வாயைப் பிளந்தபடி எங்களை மாறிமாறிப் பார்த்தபடியிருந்தனர். எங்களது முலைகளையும் புண்டைகளையும் மாறிமாறிப் பார்த்தவண்ணம் சங்கர் சொன்னான் "ரேகா யு ஹாவ் எ நைஸ் பாடி அன்ட் எ நைஸ் புஸி" என்று. ரெமோ தொடர்ந்தான் "நைஸ் ட்ரிம்ட் ஹேரி புஸி அன்ட் அனு ஹாவ் எ லவ்லி ஷேவவ்ட் புஸி" என்று. அனு சங்கரின் அருகே சென்றாள். நான் ரெமோவின் அருகே சென்றேன். சங்கரின் அருகே சென்ற அனு தனது இடது காலைத் தூக்கி சங்கர் இருந்த ஸோஃபாவின் மீது வைத்து தனது புண்டையை அவனது வாயருகே கொண்டு சென்றாள். சங்கர் அவளது குண்டியைப் பற்றி அவளைத் தன்னருகே இழுத்து அவளது புண்டையில் நாக்கு போட தொடங்கினான். அதே வேளை அவளது குண்டியைத் தனது இரு கைகளாலும் பிசைந்தான்.ரெமோ என்னைத் தன்னருகே வருமாறு அழைத்தான். நான் அருகே சென்றேன். அருகே சென்றதும் எனது குண்டியைப்பிடித்து என்னை தன்னருகே இழுத்தான். தனது முகத்தை எனது புண்டை மயிரினுள் வைத்துத் தேயத்தான். "ம் வெரி நைஸ் ஸ்மெல்" என்றவாறே எனது வலது தொடையைப் பிடித்துத் தடவியவாறே மேலே தூக்கினான். நான் எனது வலது காலை ஸோஃபாவின் மீது வைத்தேன். ரெமோ இப்பொழுது தனது வாயை எனது புண்டை இதழ்களின் மீது படரவிட்டான். எனக்குப் பரவசமாக இருந்தது. நான் எனது கால்களை நன்றாக விரித்துக் காட்டினேன். வலது காலை மேலும் தூக்கி ரெமோவின் தோளின் மீது வைத்தேன். இப்பொழுது ரெமோவுக்கு நல்ல வியூ. எனது புண்டை அவனுக்கு நன்றாகத் தெரிந்தது. ரெமோ எனது புண்டையையும் கிளிட்டையும் நக்கத்தொடங்கினான். புண்டை கிளிட்டை தனது உதடுகளால் கடித்தபடியே அதை நாவால் நிமிண்டினான். அதேவேளை ஒரு கையால் குண்டியைப் பிசைந்தபடி மறு கையால் எனது முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டிருந்தான். எனக்குக் பொல பொலவென தண்ணி வரத் தொடங்கியது. இடையிடையே புண்டையினுள்ளேயும் நாக்கை விட்டுச் சுழற்றினான்.அருகில் சங்கரும் அனுவும் 69 போல் நிலத்திலுள்ள கார்ப்பெட்டில் படுத்து ஒவ்வொருவரும் மற்றவர் சாமானைச் சூப்பிக்கொண்டிருந்தனர். அனு "ஆஆஆ ம் ம்ம்ம்" என்று முனகத் தொடங்கிவிட்டாள். சங்கரும் "ஆ ஊ ஓ" என்று அரற்றினான். நான் அனுவையும் சங்கரையும் கவனிப்பதை பார்த்த ரெமோ என்னிடம் கேட்டான் "நம்மளும் அப்படிச் செய்வோமா?" என்று. நான் உடனே அனுவுக்குப் பக்கத்தில் போய் படுக்க என்மீது ரெமோ தலைகீழாய் படுத்தான். நான் அவனது சுன்னியை ஊம்ப அவன் விரித்துப்பிடித்து எனது கால்களின் நடுவே வாய் வைத்து எனது புண்டையை சூப்பத் தொடங்கினான்.சங்கரிடம் அனு சொன்னாள் "சங்கர் இனி என்னால தாங்க முடியாது. எம் புண்டைக்குள்ள விடுடடா உன் சுண்ணியை விட்டு ஓழுடா!” என்று. அவர்கள் இருவரும் எழுந்தனர். அனு ஸோஃபாவில் போய் மல்லாந்து படுத்து தனது கால்களை விரித்துப் பிடிக்க சங்கர் அருகே சென்று அவள்மீது கவிழ்ந்து படுக்க…. அனு அவனது சுண்ணியைப் பிடித்து தனது புண்டையில் வைத்து மேலும் கீழுமாகத் தேய்த்தாள். பின் மெதுவாக அதைத் தனது புண்டை பிளவினுள்ளே செலுத்தினாள். மெதுவாக மிக மெதுவாக சங்கரின் சுண்ணி அனுவின் புண்டையுள்ளே முழுதாகச் சென்றது. “ஆ…. ஆ….” என்று ஒரு முனகல் அனுவிடமிருந்து வெளிப்பட்டது.சங்கர் இப்பொழுது மெதுவாகத் தனது சாமானை உள்ளேயும் வெளியேயுமாக இழுத்து இழுத்து அடிக்கத் தொடங்கினான். நான் ரெமோவின் சுண்ணியை சுவைத்தபடியே இவர்களின் ஓழையும் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அனு இப்பொழுது தனது கால்களால் சங்கரைக் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டவாரே சங்கரின் குத்துக்கு ஏற்ப தனது இடுப்பைத் தூக்கித் தூக்கிக் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்.…. மெதுவாகத் தொடங்கிய அவர்களின் டண்டணக்கா ஓல் ஆட்டம் இப்பொழுது சற்று வேகம் பிடித்தது.ரெமோ என்னிடம் கேட்டான் "நம்மளும் இதே மாதிரி ஓப்போமா?" என்று. நான் சொன்னேன் "தொடங்குவோம்…. ஆனால் எனக்கு பயமாயிருக்குதுது. அனு வந்து ஹெல்ப் பண்ணினால் நல்லது" என்று. ரெமோ அனுவிடம் கேட்டான் "அனு! ஒருதடவை ரேகாவுக்கு ஹெலப் பண்ணமுடியுமா?" என்று. "யேஸ் கம்மிங்…. சங்கர் ஒரு நிமிசம் வந்துவிடுகிறேன்" என்றவாறே எழ முயல….. சங்கர் தனது சுண்ணியை வெளியே எடுத்தான். சங்கரின் கருநிறமான சுண்ணி முழவதும் அனுவின் புண்டைத் தண்ணியால் நனைந்து ஒரு கறுத்த இரும்புக் கம்பிபோல் பளபளத்துக்கொண்டிருந்தது.ரெமோவை ஸோஃபாவில் இருக்கும்படி அனு சொன்னாள். ரெமோ ஸோஃபாவில் நட்டநடுவே போய் இருந்தான் அவனது எழும்பிய சுண்ணி கோபுரம் போல நிலைக்குத்தாக நின்றது. என்னை அவனது சுண்ணிக்கு மேலே வந்து அவனது இரு புறமும் கால்களை வைத்து அவனுக்குப் பின்புறத்தைக் காட்டியபடி நிற்கச் சொன்னாள். பின்னர் மெதுவாக கீழே சென்று அவனது சுண்ணி எனது புண்டையில் படும்படி இருக்கச்சொன்னாள். ரெமோ இதற்கிடையே பின்புறமிருந்து எனது முலைகளைப் பிசையத் தொடங்கிவிட்டான். அதன் பின் அவள் அருகே வந்து நிலத்தில் முழங்காலில் நின்றபடி ரெமோவின் பூலைப் பிடித்து எனது புண்டைப்பிளவின் மீது மெதுவாகத் தடவினாள். பின்னர் எனது கிளிட்டை மற்றக் கையால் தடவிவிட்டாள்…. அப்படியே மெதுவாக ரெமோவின் சுண்ணியை எனது பிளவினுள்ளே கொஞ்சம் உள்ளே செலுத்தினாள் பின்னர் இன்னும் கொஞ்சம் பின்னர் மேலும் ஒரு அங்குலம்… இப்பொழுது சுண்ணியின் அரைப்பாகம் உள்ளே சென்றுவிட்டது. எனக்கு மிகவும் நல்லாயிருந்தாலும் புண்டை சுவர்கள் வலிக்கத் தொடங்கியது. "அனு எனக்கு வலிக்குது" என்று சொன்னேன். அனு உடனே ரெமோவின் சுண்ணியை வெளியே எடுத்துவிட்டு குனிந்து எனது புண்டையைச் சூப்பத் தொடங்கினாள். அவள் சூப்பச் சூப்ப எனக்கு வலி குறைந்தது. "இப்ப ஓ.கேயா" என்று அனு என்னிடம் கேட்டாள். நான் "ஓ.கே" என்றேன். சற்றுக்குனிந்து ரெமோவின் சுண்ணியை வாயிலெடுத்து ஒருதரம் ஊம்பி ஈரமாக்கிவிட்டு பின் மெதுவாக எனது புண்டையினுள்ளே செலுத்தினாள். இம்முறை முக்கால் பங்கு உள்ளே சென்றது. பின் மீண்டும் ஒரு தடவை வெளியே எடுத்துவிட்டு எனது புண்டையையும் பிறகு ரெமோவின் சுண்ணியையும் சூப்பிவிட்டு மீண்டும் உள்ளே விட்டாள். இம்முறை வலி ஏதுமின்றி ரெமோவின் சுண்ணி உள்ளே சென்றது. என்னிடம் சொன்னாள் "இப்ப மெதுவாக இழுத்து இழுத்து அடி" என்று. நான் இழுத்து இழுத்து அடிக்க ஆரம்பித்தேன். ரெமோவின் சுண்ணி முழவதும் எனது தண்ணியால் நனைந்தபடி உள்ளே போவதும் வருவதுமாயிருந்ததது.நாங்கள் இப்படி ஓத்துக்கொண்டிருக்க முழங்காலிட்டு இருந்த அனுவின் பின்னால் வந்த சங்கர் அவளை "நாய் ஓழ்" என்று வெள்ளைக்காரர்கள் சொல்வது போல பின்புறமிருந்து ஓழ்க்கத் தொடங்கினான். அனு தனது புண்டையைப் பின்புறமாக சங்கர் ஓழுக்கு வாகாகக் கொடுத்தபடி தனது வாயால் எனது புண்டையையும் ரெமோவின் சுண்ணியையும் சேர்த்து நக்கத் தொடங்கினாள். ரெமோவின் கொட்டைகளையும் இடையிடையே சூப்பிவிட்டாள். ரெமோவுக்கு மட்டுமல்ல எனக்கும்கூட அனுவின் சூப்பல் கிக் ஏற்றியது. நான் இப்பொழுது எனது டண்டணக்கா வேகத்தைக் கூட்டினேன். எனது புண்டையினுள்ளே ரெமோவின் சூடான சுண்ணி வேகவேகமாகப் போவதும் வருவதுமாக இருந்தது. ரெமோ முனகத் தொடங்கிவிட்டான். இதேவேளை அனுவை சங்கர் பின்புறமாக கட்டிப் பிடித்து ஓழ்த்தபடி அவளது முலைகளைக் கசக்கியபடி இருந்தான். சங்கர் என்னவோ அனுவை ஓத்துக்கொண்டிருந்தாலும் அவன் பார்வையால் எனது முலைகளையும் புண்டையையும் விழுங்கிக்கொண்டிருந்தான். டண்டணக்கா வேகம் சூடுபிடித்துவிட்டது. கீழேயிருந்தவாறே ரெமோ எனது முலைகளைப் பிசைந்தபடி எழும்பி எழும்பி எனது வேகத்துக்கு ஈடுகொடுத்துக் கொண்டிருந்தான்.இப்பொழுது சங்கர் கார்ப்பெட்டில் மல்லாந்து படுக்க அனு அவன் மீது ஏறி உட்கார்ந்து விளையாடத் தொடங்கினாள். (எங்க ஊரில தேங்காய் உரித்தல் என்று சொல்வது போல) எனக்கு இங்கிருந்து நல்ல வியு. சங்கரின் கறுத்த இரும்புக் கம்பி அனுவின் வெளிர் மஞ்சள் நிற பலாச்சுழையினுள் போவதும் வருவதும் பார்க்கப் பார்க்க எனக்கு மேலும் மேலும் கிக் ஏறியது. எனக்கு உடலெல்லாம் பரவச உணர்ச்சி பொங்கத் தொடங்கியது. நான் மேலும் வேகமாக அடிக்கத் தெடங்கினேன். வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க எனக்கு உணர்ச்சி பொங்கியது. சாமானிலிருந்து அலை அலையாக உணர்ச்சி உடலெங்கும் பரவியது. நான் உச்சக் கட்டத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன்…. "ஆ!! ஆ!!!........ ஆ!!!...... ஆஆஆஆ……. ம் ம் ம் ஆஆ!!!!" என்று பலத்துக் கத்தியபடி கால்களை நெருக்கி ரெமோவின் சுண்ணியை நசித்துப் பிடித்தவாறே நான் உச்சத்தை அடைந்தேன்.எனக்கு மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கியது. என்னால் அசைய முடியவில்லை. "ரேகா நான் மேல ஏறி விளையாடப் போறன். நீ கீழே படு" என்று ரெமோ சொன்னான். நான் ஸோஃபாவில் மல்லாந்து படுத்து கால்களை விரித்து வைத்தேன். ரெமோ அருகில் வந்து எனது புண்டையை நக்கினான். பின்னர் எனக்கு மேலே படர்ந்து எனது புண்டைக்குள் தனது சுண்ணியை விட்டான். இழுத்து இழுத்து அடிக்கத் தொடங்கினான். அவனது மயிர் அடர்ந்த மார்பு எனது முலைகளை நசித்துக்கொண்டிருந்தது. நான் எனது கால்களால் அவனது குண்டியை கட்டிப் பிடித்து அழுத்தியபடியிருந்தேன். ரெமோ வேகவேகமாக அடித்தான். நான் ஒருகையால் அவனது கொட்டைகளை எட்டிப் பிடித்து தடவி விட்டேன் எனது பிளவிலிருந்து வடிந்த வழவழப்பான தண்ணி கொள கொளவென ரெமோவின் கொட்டைகளை நனைத்திருந்தது. ரெமோவின் வேகம் அதிகரித்தது. எனக்குள் மீண்டும் உணர்ச்சிகள் பொங்கத் தொடங்கின. ரெமோவுக்கு உச்சம் நெருங்கிவிட்டது "ஆ ஆ ரேகா… ரேகாப் புண்டை! ஆ! ஆ!" என்றெல்லாம் முனகத் தொடங்கிவிட்டான். அவனது ஓல் வேகம் மேலும் மேலும் அதிகரித்தது. அவன் சுண்ணியை உள்ளே தள்ளும்போதும் இழுக்கும்போதும் "சளக் புளக் சளக் புளக்" என்ற சத்தம் வந்தது. அவனது கொட்டைகள் எனது குண்டியில் "படக் படக்" என்று தாளமிட்டன. எனக்கு மீண்டும் உச்சக்கட்டம் நெருங்கத் தொடங்கியது. திடீரென ரெமோ தனது வேகத்தை அதிகரித்தான். "ஆ! ஓ!! ரேக்கா! ஆஆஆஆ ஆஆஆஆ!!!!!" என்று கத்தியவாறே தனது சுண்ணித் தண்ணியை எனது புண்டையுள் பீச்சியடித்தான். சூடான அவனது தண்ணி எனது புண்டை அடியில் ஏற்படுத்திய சிலிர்ப்பில் “ஆஆஆஆ ரெமோ!!! ஓஓஓஓ!!!” என்று கத்தியபடி நானும் உச்சமடைந்தேன். அப்படியே சில நிமிடங்கள் கட்டிப் பிடித்தபடியே இருந்தோம்.அருகில் அனு சங்கர் மீது குதிரை ஓடுவதுபோல ஓழ்த்துக்கொண்டிருந்தாள். சங்கர் அவளது இடுப்பைப் பிடித்து அவள் ஏறி ஏறிக் குத்துவதற்கு உதவி செய்துகொண்டிருந்தான். அனுவின் வேகம் அதிகரித்தது. "ஆ! ஆ! ஓழ்!!! ஆஆஆஆஆ" என்று கத்தியவாறே இருவரும் உச்சத்தை அடைந்தனர். அனு அப்படியே சங்கரின் மீது சற்று நேரம் படுத்து விட்டாள். அன்று இரவு முழுவதும் நான்கு பேரும் அம்மணமாகவே கட்டி பிடித்து படுத்து உறங்கி விட்டோம்.

No comments: