Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Saturday, September 13, 2008

லண்டன் ரேகா - பாகம் 2

“ரேகா ஆர் யூ ஆல்ரைட்" என்று அனு கேட்டாள். சங்கர் “ஓ! ஸாரி" என்று சொல்லிவிட்டு உள்ளே சென்றுவிட்டான்.எனக்கு ரெம்பவும் அவமானமாகவும் குற்ற உணர்ச்சியாகவும் இருந்தது.“அனு ஸாரிடி நான் உங்களைக் கண்டதும் திரும்பிப் போகத் தான் விரும்பினேன்…. ஆனால் என்னால் முடியவில்லை…..” என்று அவளிடம் மன்னிப்புக் கேட்டேன். இதற்கிடையில் நான் எனது உடைகளைச் சரிசெய்தபடியே எழுந்தேன்.“இட்ஸ் ஓகே ரேகா! யாராயிருந்தாலும் இப்படித்தான் நடந்திருப்பார்கள் நீ ஒன்றுக்கும் கவலைப்படாதே!” என்று அனு எனக்கு ஆறுதல் சொன்னாள்.“நீ வந்ததும் உள்ளேயே வந்திருக்கலாமே" என்றும் சொன்னாள். “என்னடி சொல்கிறாய்" என்று நான் கேட்டேன். “இல்லை நீயும் எங்களுடைய ஆட்டத்தில் கலந்துகொள்ளலாமே என்று சொல்கிறேன்" என்றாள் அனு.“என்ன?”“அதுதான் எங்களுடன் நீயும் கலந்துகொள்ள விருப்பமென்றால் கலந்துகொள்" என்று சொல்லியபடியே உள்ளே சென்ற அனு தனது நைட்டியை அணிந்தபடி வெளியே வந்தாள்.எனக்கு என்ன செல்லுவது என்று தெரியவில்லை. ஆசையாகவும் இருந்தது… பயமாகவும் இருந்தது…எனது மௌனத்தைச் சம்மதமாக எடுத்த அனு உள்ளே எட்டிப் பார்த்து உரத்துச் சொன்னாள் “சங்கர்! ரேகாவும் எங்களோட நம்மளோட இந்த ஆட்டத்தில் ஜாய்ன் பண்றாள்" என்று. உள்ளேயிருந்து சங்கரின் விசிலோசை கேட்டது. “இட்ஸ் கிரேட்" என்றான் அவன். “அப்படியென்றால் நாங்கள் இதை ஒரு பெரிய பார்ட்டியாக விடியவிடிக் கொண்டாடுவோம்" என்றான் சங்கர்.“நான் போய் சாப்பிடுவதற்கு ஏதாவது வாங்கிக்கொண்டு வருகின்றேன்" என்று சங்கர் சொன்னான். அனு சங்கரிடம் சொன்னாள் “அது நல்ல ஐடியா தான் எனக்கும் பசிக்குது ரேகாவும் டயர்டாய் வந்திருப்பாள் நீ போய் ஏதாவது வாங்கிக் கொண்டுவா" என்று.சங்கர் உணவு வாங்குவதற்குச் சென்ற பின் அனுவிடம் சொன்னேன் “அனு எனக்குப் பயமாக இருக்கு" என்று. “நீ ஒன்றக்கும் பயப்படாதே நான் ‘ஸ்டெப் பை ஸ்டெப்பாய் உனக்கு உதவி செய்யிறேன் யோசிக்காதே" என்றாள் அனு.நான் “அனு நான் போய் குளித்துவிட்டு வருகின்றேன்" என்று சொல்லிவிட்டு எனது மாற்று உடைகளையும் எடுத்துக்கொண்டு குளியல் அறைக்குள் சென்றேன்.குளியல் அறையினுள்ளே சென்றதும் எனது உடைகளைக் கழற்றிவிட்டு குளிக்க ஆரம்பித்தேன். ஷவரின் கீழ் சூடான நீர் ஓட ஓட கண்முன்னே சற்றுமுன் கண்ட காட்சி படம்போல விரிந்தது. எனது உடல் மீண்டும் சூடேறத் தெடங்கியது. நான் மெதுவாக எனது முலைகளை வருடிவிட்டேன். வலது கையால் என் புண்டையை தடவிக்கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று கதவு தட்டப்பட்டது. “ரேகா!” என்று அழைத்தபடியே அனு உள்ளே வந்தாள். “சங்கர் வர எப்படியும் அரை மணி நேரமாவது ஆகும் அதற்கிடையில் நானும் உன்னுடன் குளிக்கப்போகிறேன்" என்று தனது நைட்டியை அவிழ்த்து விட்டு ஷவருக்குள் தானும் வந்தாள்.அனு உடை மாற்றும் பொழுது சில சமயங்களில் நான் அவளைப் பார்த்திருந்தாலும், இன்றைய மனநிலையில் அவளது உடல் எனக்குள் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. என்னை உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை பார்த்துவிட்டு “ஹேய் ரேகா யூ ஹாவ் ஏ லவ்லி பாடி. நல்ல பெரிய முலைகள்….. ம்ம்…ம்ம்….” என்று சொல்லியவாறு எனது முலைகளை வருடத் தொடங்கினாள். “அளவான மயிருள்ள கூதி…..” என்றபடி மெதுவாக எனது புண்டை மயிர்களைத் தடவிவிட்டாள். எனக்கு முதன் முதலாக வேறொருவருடைய கை பட்டது…. அதுவும் அங்கு... அங்கு.. சொர்க்கத்துக்குப் போவதுபோல இருந்தது. பின் மெதுவாக என் புன்டை பிளவினுள்ளே தனது நடு விரலை மெது மெதுவாக உள்ளே விட்டு குடைய தொடங்கினாள்.என்னால் என்னைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. நான் அனுவைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிடத் தொடங்கினேன். அனு தனது வலது கையை எனது புண்டையுள் வைத்துத் தடவியபடியே இடது கையால் எனது குண்டிகளைப்பற்றிப் பிசைய ஆரம்பித்தாள். நானும் பதிலுக்கு எனது இரு கைகளாலும் அவளது குண்டிகளைப் பற்றிப் பிசைய ஆரம்பித்தேன். இப்பொழுது நாங்கள் இருவரும் ஓருடல் ஈருயிர்போல நெருக்கமாக அணைத்தபடி முத்தமிட்டுக்கொண்டிருந்தோம். எங்களது முலைகள் ஒன்றுடன் ஒன்று முட்டிவிளையாடிக்கொண்டிருந்தன.சற்று நேரத்தில் நான் எனது வலது கையை மெதுவாக அனுவின் முன் பக்கமாக புண்டையை நோக்கி நகர்த்தினேன். அவளுடைய புண்டை முழுதாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு மிருதுவாகவும் வழவழப்பாகவும் இருந்தது. மெதுவாகத் தடவியபடியே கையைக் கீழே கொண்டுசெல்ல அவளது பிளவு விரல்களுக்கத் தட்டுப்பட்டது. அவளது புன்டை பிளவினை மீறிக்கொண்டு கிளிட் புடைத்துக் கொண்டு நின்றது. அனுவுக்கு வழமைக்கும் பெரிய கிளிட் என நினைத்துக்கொண்டு அதனை இரு விரல்களால் நிமிண்டிவிடத் தொடங்கினேன். அனு என்னை முத்தமிட்டபடியே முனகினாள். கண்களை மூடியபடி அனுபவிக்கத் தொடங்கினாள். பின் மெதுவாக எனது நடு விரலை அவளது பிளவினுள்ளே செலுத்தினேன். அனுவின் உடல் ஒரு தடவை சிலிர்த்தது. ஷவரில் நனைந்து கொன்டு இருப்பதால் புண்டையினுள்ளே விரல் மிக இலகுவாக வழுக்கிக்கொண்டு சென்றது. நிரம்பவும் உணர்ச்சிவசப்பட்ட நிலையில் அனு இருந்தாள். இப்பொழுகு எனது குண்டியை இரண்டு கைகளாலும் மிக அழுத்திப் பிசையத் தொடங்கினாள். அவள் பிசையப் பிசைய எனக்கும் சாமானில் ஊற்று பெருக்கெடுத்து ஓடத்தொடங்கியது. எம் இருவரதும் முலைகளும் ஒன்றுடனொன்று இறுக்கி அழுந்துமாறு அணைத்தபடி இருந்தோம் நான்கு முலைக்காம்புகளும் இறுக்கமாக எழுந்து நின்றன. அவை ஒன்றுடனொன்று உராய உராய எங்களுக்கு மேலும் மேலும் சுதி ஏறியது.அனுவின் முலைகள் என்னுடையதைவிட சற்றச் சிறியதாயினும் அவளது 34C சைஸ் முலைகளை இப்பொழுது நான் பற்றிக் கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் பதிலுக்கு எனது 36D முலைகளை வருடத்தொடங்கினாள். பின்னர் சற்றுக் குனிந்து எனது வலது முலையை தனது நுனிநாவால் நிமிண்டினாள். எனக்கு புல்லரித்தது. பின் மெதுவாக முலை காம்பை வாயில் எடுத்துச் சப்பினாள். அதேவேளை அவளது வலது கை எனது புண்டையைத் தடவிக்கொண்டிருந்தது. கூதியின் உள்ளே ஒரு விரலை விடுவதும் பின் வெளியே எடுத்து கிளிட்டைத் தடவுவதாகவும் இருந்தாள்.பின் எனது காதோரம் வந்து கிசுகிசுப்பாகச் சொன்னாள் “ரேகா!... நான் உன் புண்டையைச் நக்கப்போறேன்" என்று. எனக்கு கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. "ம்ம….ம்…" என்று முனகினேன். அனு கீழே முழங்காலில் உட்கார்ந்து தனது முகத்தை எனது புண்டையை நோக்கிக் கொண்டுவந்தாள். நான் நின்றபடியே எனது கால்களை நன்றாக அகட்டி வைத்தேன். அனு எனது புண்டையின் மேற்பரப்பை தனது நாவினால் நக்கத் தொடங்கினாள் ஒரு விரலை உள்ளேவிட்டு இழுத்து இழுத்து அடித்தாள். எனக்கு நன்றாகத் தண்ணி ஊறியிருந்ததால் அவளது விரல்கள் வழுவழுப்பாகச் சென்று வந்தன. "அவள் எனது புண்டையினுள்ளே தனது நாக்கை சீக்கிரம் விடமாட்டாளா" என்ற ஏக்கம் எனக்கு வந்தது. நான் என்னுடைய இடது காலை அருகிலுள்ள குளியல் தொட்டியின் மீது தூக்கி வைத்து என்னுடைய புண்டையை மேலும் விரித்துப் பிடித்தேன். அனு என்னை ஒருதரம் நிமிர்ந்து பார்த்துவிட்டு “ரேகா…. யு ஹாவ் எ லவ்லி புஸ்ஸி… சிவப்புக் கூதிப் புண்டை,….. அதைச்சுற்றி கறுத்த மயிர்…. ஓ… லவ்லி….” என்று சொன்னாள். அவளது குரல் வழக்கம் போல இல்லாமல் காமம் நிறைந்த குரலாக ரகசியம்பேசும் தொனியில் இருந்தது. பின் முகத்தை மேலும் அருகே கொண்டுவந்து எனது புண்டைப் பிளவினுள்ளே தனது நாக்கை வைத்தாள். அப்படியே எனது கிளிட்டை தனது உதடுகளால் மெதுவாகக் கவ்வியபடி கிளிட்டின் முனையில் நாவால் நிமிண்டத் தொடங்கினாள்.அவள் நாவால் நிமிண்ட நிமிண்ட எனது உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் பரவத் தொடங்கின. நான் அவளது தலையை இறுக்கமாகப் பிடித்து எனது புண்டையை நோக்கி அழுத்தினேன். அனு தனது இடது கையால் எனது குண்டியைச் சுற்றிவந்து எனது புண்டையினுள்ளே பின்புறமிருந்து ஒரு விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டத் தொடங்கினாள். மற்றக் கை எனது முலைகளைப் பிசைந்தபடியிருந்தது. நான் மேலும் எனது புண்டையை இரண்டு விரல்களால் நக்குவதற்கு வசதியாக விரித்துக் காமித்தேன். உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் வேகம் வேகமாகப் பரவின. நான் முனகத் தொடங்கிவிட்டேன். என்னுடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக அசைத்து அனுவின் வாயில் எனது சாமானை; தேய்க்கத்தொடங்கினேன். நான் எனது இடுப்பாட்ட வேகத்தைக் கூட்டக் கூட்ட அனுவும் தனது கையாட்ட வேகத்தையும், நாவாட்ட வேகத்தையும் கூட்டினாள். வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க எனது கால்கள் தள்ளாடுவதுபோல இருந்தது நான் எனது உச்சத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன்.அனு இப்பொழுது தனது இரண்டு விரல்களையும் எனது கூதிப்புண்டையினுள்ளே விட்டுவிட்டு வேகமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளது உதடுகளும் நாக்கும் எனது கிளட்டை வேகவேகமாக நக்கிச் சப்பியபடியிருந்தன. “அனு… அனு… நக்குடி சீக்கிரம் கடிடி என்ர பருப்பை… வேகமாய் ஓழுடி…… ஆஆஆ..... ஆஆஆ.. ஆஆ………. ஆ…….. ஆஆஆ… ம்;;;;;ம்…… ஆ……..” என்று கத்தியபடி நான் உச்சத்தை அடைந்தேன்.அப்படியே கீழே அமர்ந்து அனுவைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டேன் எங்கள்மீது ஷவரிலிருந்து நீர்த்தாரை பொழிந்துபொண்டிருந்தது. அப்படியே சில நிமிடங்கள் அமர்ந்திருந்தோம்.இப்பொழுது எனது முறை நான் அனுவின் உடல் முழவதும் மெதுவாகத் தடவி விட்டேன். பின்னர் அவளை எழுந்துநிற்கச் சொன்னேன். எழுந்துநின்றாள். அவளது உடல் தங்கம்போல ஒளிர்ந்தது. தலையிலிருந்து வழிந்து ஓடும் நீரும், அவளது மொன்னிகளும், மெலிந்த இடையும், பருத்த இடுப்பும், அதன் கீழே வழவழப்பாள அவளது புண்டையும், பருத்த வாழைத்தண்டுத் தொடைகளும், அவளது பொன்னிறமான புண்டை இதழ்களை மீறி வெளியே துருத்திக்கொண்டு நின்ற அவளது சிவந்த கிளிட்டும் என்னைப் பரவசமூட்டின. அவள் பார்ப்பதற்கு ஒரு தங்க ரதம் போல இருந்தாள்.நான் அவளை அணைத்து அவளது புண்டையில் வாய்வைத்து நக்கத் தொடங்கினேன். ஒருகையால் அவளது முலைகளைக் கசக்கியபடி மறுகையால் அவளது குண்டியைப் பிசைந்துவிட்டேன். “ரேகா நான் கீழே படுக்கப்போகிறேன் என்னால் எழுந்து நிற்க முடியவில்லை" என்றாள்.கீழே படுத்து தனது இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்துப்பிடித்தாள். புண்டை இதழ்களுக்கு இடையே அவளது கிளிட் நன்றாக விரைத்துத் துடித்தபடியிருந்தது. நான் அதை எனது வாயில் வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன். அனு உச்சத்தை நெருங்துவது தெரிந்தது. நான் எனது இரண்டு விரல்ககை அவளது சிவந்த பிளவினுள்ளே விட்டு ஓக்கத் தொடங்கினேன். மறுகையால் அவளது முலைகளைப் பிசைந்தேன். அனு இப்பொழுது தனது குண்டியைத் தூக்கித் தூக்கித் தரத் தொடங்கினாள். நான் என்னுடைய வேகத்தை அதிகரித்தேன். சற்று நேரத்தில் அனுவின் உடலெங்கும் இன்ப அலைகள் பரவின. அவள் ‘ஆ… ஆஆஆ……. ஆஆஆ… ஆஆ அமமமமம்" என்று உச்சத்தை அடைந்தாள்.சற்று நேரம் அப்படியே இருவரும் கட்டிப்பிடித்தபடி கிடந்தோம். பின்னர் எழுந்து குளித்து முடித்துவிட்டு இருவரும் நைட்டி அணிந்து கொண்டு வெளியே வந்தோம்.நாங்கள் வெளியே வர சரியாக வாயிற்கதவு மணி அடித்தது. “சங்கர் வந்துவிட்டான் என்று சொல்லியபடி" அனு வாயிற்கதவைத் திறந்தாள்.அங்கே…..தொடரும் - நாளைக்கு சந்திப்போம்.

No comments: