Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Saturday, September 13, 2008

லண்டன் ரேகா - பாகம் 1

என் பெயர் ரேகா, வயது 24, 36-28-36, சொந்த இடம் சென்னை, இப்பொழுது லண்டனில் மாஸ்டர்ஸ் டிகிரி முடித்துவிட்டு கிரபிக் டிசைனராக வேலைசெய்து வருகின்றேன். நான் எனது தோழி அனுவுடன் (வயது 22, 34-24-34) லண்டனிலுள்ள குரொய்டனில் ஒரு பிளாட்டில் வசிக்கின்றேன். நாங்கள் இருப்பது 2 படுக்கை அறைகள் கொண்ட பிளாட் அவள் தனது அறையிலும் நான் எனது அறையிலுமாகத் தங்கியுள்ளோம். எங்கள் இருவருடைய குடும்பத்தினரும் தமிழ் நாட்டில் உள்ளனர். அனு நிழற்படக்கலையில் மாஸ்டர்ஸ் டிகிரி இறுதியாண்டு செய்துகொண்டு இருக்கிறாள்.லண்டனில் அனேகமான வேலைகள் திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை. சனி ஞாயிறு விடுமுறை. இந்த வார இறுதியை எல்லோரும் மகிழ்ச்சியாகக் கொண்டாடுவார்கள். பார்கள், நைட்கிளப்புகள் என்று எல்லோரும் சுற்றுவார்கள். ஆனால் நாங்கள் இருவரும் அப்படியெல்லாம் சுற்றுவதில்லை. நானும் அனுவும் ஒரு சில கிளாஸ் வைன் அருந்துவோம். நல்ல ஒரு சமையல் சமைப்போம். (இங்கெல்லாம் வார இறுதியில்தான் ஊர்ச் சாப்பாடு, மற்றும்படி சான்விட்ச், பிட்ஸா இப்படி ஏதாவது உப்புச்சப்பில்லாத சாப்பாடுதான பின் சாப்பிட்டபடி டிவி பார்ப்போம். இங்குள்ள சில டிவிக்களில் பலான படங்கள் (மிட்நைட் மசாலா போல ஆனால் ஒருபடி மேல் அதாவது சாமான் கீமான் எல்லாம் காட்டுவார்கள்) இரவு 10 மணிக்குப்பின் காண்பிக்கப்படும். சிலசமயங்களில் எமது மனநிலையைப் பொறுத்து அவற்றைப் பார்ப்போம். பின்னர் நித்திரைக்குப் போவோம்.அன்று ஒரு வெள்ளிக்கிழமை எனக்கு வழமைக்கு முன்பே மதியம் 2 மணியளவில் வேலை முடிந்துவிட்டது. பிளாட்டுக்குச் செல்லும் வழியில் நல்ல பிரெஞ்ச் ரக வைன் ஒன்றை வாங்கினேன். என்னுடைய காரை கார்பார்க்கில் பார்க் பண்ணிவிட்டு லிப்டிலேறி எங்களுடைய பிளாட்டுக்கு வந்தேன். பிளாட்டைத்திறந்து உள்ளே சென்றேன். உள்ளே நுளைந்ததும் “ஆ ஆஆஆஸ்ஸ்" என்று அனு முனகும் சப்தம் கேட்டது."அனுவுக்கு ஏதாவது சுகமில்லையோ?..." என்று எண்ணியபடி மெதுவாக அவளது அறையை நோக்கிப்போனேன். அறைக்கதவு சற்றுத் திறந்தபடி இருந்தது. உள்ளே எட்டிப்பார்த்த நான் திடுக்கிட்டுவிட்டேன்!உள்ளே அனுவின் கட்டிலில்...அனு கட்டிலிலின் விளிம்பில் தனது கால்களை பரப்பி விரித்தபடி உட்கார்ந்திருக்க அவளின் காதலன் சங்கர் அவளது கால்களுக்கு நடுவே தரையில் இருந்தபடி தனது வாயை வைத்து அவளது புண்டையை நக்கிக்கொண்டிருந்தான். அனு நைட்டி அணிந்திருந்தாள். சங்கர் ட்ரவுசர் ஷேட்டில் இருந்தான். அனு "ஆஸ் .ஆஆஆஆ!!!" என்று முனகிக்கொண்டிருந்தாள். அனு தான் அணிந்திருக்கும் நைட்டியை உயர்த்தி தனது முலைகளை அவளே கசக்கிக்கொண்டிருந்தாள். சங்கர் மிகவும் நேர்த்தியாக அவளது சாமானைச் நக்கிக்கொண்டிருந்தான். சூப்புவதில் அவன் ஒரு கில்லாடி போலும் ஏனென்றால் அனு உச்சம் அடைந்துவிடுவதுபோல முனகிக்கொண்டிருந்தாள்.எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை.திரும்பிப் போய்விடவா என்று நினைத்தேன். ஆனாலும் "லைவ் ஷோ" பார்க்கும் ஆவல் அதிகமாக இருந்ததால் சற்ற மறைந்தபடி நடப்பதை அவதானிக்கத் தொடங்கினேன்.சங்கர் இடைக்கிடையே தன் கைகளை உயர்த்தி அனுவின் முலைகளைக் கசக்கிவிட்டான். இடையிடையே அவளது வழவழப்பான தொடைகளைத் (அனுவின் தொடைகள் ரம்பாவின் தொடைகள் போல) தடவிவிட்டான். சங்கர் தனது வலதுகை நடுவிரலை இப்பொழுது அனுவின் புண்டையினுள் விட்டு விட்டு ஓப்பதுபோல அசைத்தான். அடுத்ததாக இரண்டுவிரல்களை உள்ளே விட்டான். விரல்கள் புண்டையில் வழிந்த மதன நீரில் வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றன. விரல்களை வெளியே எடுக்க அவை தெப்பலாக நனைந்து அனுவின் தண்ணியுடன் வந்தன அவற்றை வாயில்வைத்து நக்கினான் பின் அவற்றை அனுவிடம் சூப்பக்கொடுத்தான். அனு இப்பொழுது தனது கால்களை மேலும் விரித்துப் பிடித்தாள் எனக்கு இங்கிருந்து பார்க்க அனுவின் ஷேவ் செய்யப்பட்ட பளபளப்பான புண்டையும் அவளது புண்டை இதழ்களின் நடுவே கிளிட்டும் தெளிவாகத் தெரிந்தன. தொடர்ந்து அவன் சூப்பச் சூப்ப அனுவுக்கு சுதி நல்லாய் ஏறிவிட்டது. சங்கரின் வாய் தனது புண்டையை அழுத்திச் சூப்புவதற்கு ஏதுவாக அவளும் தனது இடுப்பை தூக்கித் தூக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அனுவின் சிவந்த புண்டையில் சங்கரின் நாக்கு நடனமாடிக் கொண்டிருந்தது. கண்கள் மூடியபடியே “ஆ.. ஆ.. அப்படித்தான் இன்னும் வேகமா.” என்றெல்லாம் முனகினாள். அனுவக்கு சங்கர் சூப்பச் சூப்ப இங்கே எனக்கும் கசியத் தொடங்கிவிட்டது.சற்று நேரத்தில் “சங்கர் நான் உன்னுடையதைச் ஊம்பப் போகின்றேன்" என்று சொன்னாள். சங்கர் கேட்டான் “என்னுடைய எதை" என்று. "அதுதாண்டா அது" என்று வெட்கத்துடன் சங்கரின் சாமான் இருக்கும் இடத்தைக் கை காட்டினாள். சங்கர் அப்பாவி மாதிரிக் கேட்டான் “அது என்ன? என்ன பெயர்?” என்று. அனுவுக்கு மேலும் வெட்கமாகிவிட்டது “அது தாண்டா உன்ர குஞ்சாமணி – சுண்ணி அதை நான் ஊம்ப வேண்டும்" என்றாள்.“ஓ அப்படி வாடி என் கண்ணுக்குட்டி" என்றபடியே சங்கர் நிலத்திலிருந்து எழுந்தான். அப்பொழுதுதான் கவனித்தேன் சங்கரின் சுண்ணி ட்ரவுசருக்குள்ளே இருந்து விடுபடத் துடித்துக்கொண்டதுபோல வீங்கியிருந்தது. அவர்கள் இருவரதும் பக்கவாட்டில் கதவு இருந்ததால் எனக்கு எல்லாம் மிகத் தெளிவாகத் தெரிந்தன. அனு தனது நைட்டியைக் கழற்றி வீசிவிட்டு சங்கரின் ஷேர்ட்டைக் கழற்றினாள். எனக்கு நெஞ்சு படக் படக் என்று அடித்துக்கொண்டது. அதன்பின் மெதுவாக அவனது ட்ரவுசர் ஸிப்டைக் கழற்றினாள் சங்கர் தானாகவே ட்ரவுசரைக் கால்களால் கழற்றிவிட்டான் இப்பொழுது அவன் வெறும் ஜட்டியுடனேயே இருந்தான். அனு மெதுவாக முழங்காலிட்டு அமர்ந்து அவனது சுண்ணியை ஜட்டியுடன் தடவத்தொடங்கினாள்.ஜட்டியினுள்ளிருந்த அவனது சுண்ணி மேலம் எழும்பத் தொடங்தியது. ஜட்டியைக் கிழித்துவிடுமோ என்று நான் நினைத்தேன். இப்பொழுது அனு அவனது ஜட்டியை மெதுவாகக் கீழே இறக்க அவனது கறுத்தச் சுண்ணி ஒரு கடப்பாரைபோல எழுந்து நின்றது. 9 அங்குல நீளம் இருக்கும். அனு ஆசையுடன் அவனது சுண்ணியைத் தடவத்தொடங்கினாள். மேலும் கீழுமாக அவள் தடவத் தடவ அவனது சுண்ணி மேலும் மேலும் எழும்பியது. அவள் சுண்ணித் தோலைப் பின்னே தள்ள அவனது சிவந்த மொட்டு தெரிந்தது. இடையிடையே அவனது மயிர் அடர்ந்த கொட்டைகளையும் தடவினாள். எனக்கு நாக்கு வரண்டுவிட்டது. நான் பலான படங்களிலெல்லாம் சுண்ணிகளையும் கொட்டைகளையும் பார்த்திருந்தாலும் நேரில் பார்ப்பது இதுதான் முதல்முறை. எனது கால்களுக்கிடையில் இப்பொழுது கட்டுப்படுத்த முடியாதபடி தண்ணி கசியத் தொடங்கிவிட்டது.நான் இங்கு வேலைக்குப் போகும்போது ஸ்கேர்ட் பிளவுஸ்தான் அணிவது வழக்கம். நான் எனது முலைகளை பிளவுஸ்க்குமேலாக கசக்கத்தொடங்கினேன். அதேவேளை மற்றொரு கையால் ஸ்கேர்ட்டை உயர்த்தியவாறு ஜட்டியுடன் சேர்த்து எனது புண்டையைத் தடவத் தொடங்கினேன்.கொஞ்சநேரம் சங்கரின் சுண்ணியைத் தடவியபின் அனு மெதுவாக தனது வாயை அவனது பருத்துச் சிவந்த சுண்ணிமொட்டில் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள். இடைக்கிடையே அவனது பருத்த கொட்டைகளையும் சுவைத்தாள். அவனது கருமையான சுண்ணியும் அதன் சிவந்த மொட்டும் மயிரடர்ந்த கொட்டைகளும் எனக்கு மேலும் மேலும் காம வெறியூட்டின. நான் எனது நிக்கரை கீழே முழங்கால்வரை இறக்கிவிட்டு வலது கையை எனது புண்டையில் (எனக்கு ஷேவ் செய்வது பிடிக்காது எனது புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்துவைத்திருப்பேன) வைத்து கிளிட்டைத் தேய்க்கத் தொடங்கினேன். இடதுகை முலைகளைப் பிசைவதில் பிசியாக இருந்தது. சிறிது நேரத்தின் பின் இருவரும் 69 நிலையில் படுத்து மாறி மாறி சப்பத் தொடங்கினார்கள். சங்கர் படுக்கையில் படுக்க அனு மேலாக வந்து குப்புறப் படுத்து அவனது சுண்ணியை ஊம்பத் தொடங்கினாள். சுங்கரும் அவளது புண்டையை மீண்டும் நக்கத் தொடங்கினான். அவளது சிவந்த புண்டையும் அதில் வழியும் தேனும் அவன் அதை நக்கும் விதமும் என்னைப் பரவசமூட்டின. சங்கர் தனது இரண்டு விரல்களை அவளது புண்டையில் விட்டு விட்டு இழுத்து இழுத்து அடித்தான். அவளும் தன்பங்குக்கு அவனது தடித்த சுண்ணியை முழுவதுமே தன் வாயில் எடுத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள்.அனு கேட்டாள் “இனி உள்ளே விட்டு ஓப்போமா?” என்று. சங்கர் சொன்னான் “இன்னும் கொஞ்சம் சூப்பிய நான் உனக்கு வரப் பண்ணுறன் அதுக்குப் பிறகு ஓக்கலாம்" என்று.நான் வேகமாக எனது கிளிட்டைத் தடவியபடியிருந்தேன் இடைக்கிடையே புண்டையினுள்ளேயும் விரல்களை விட்டு விட்டு இழுத்தேன். நான் உச்சக் கட்டத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன். நின்றபடியே செய்வது சிரமமாயிருக்க கால்களை அகட்டி வைத்து புண்டையை கொஞ்சம் விரித்தால் கைவிரல்களை உள்ளே விடுவது சுலபமாக இருக்கும் என்று ஒரு காலை பக்கத்திலிருந்த டீப்பாயின் மீது எடுத்து வைக்க.டீப்பாயின் மீதிருந்த மலர்ச்சாடி "சடாங் படீங்" என்ற சத்தத்துடன் கீழே விழுந்தது. நான் அப்பால் ஓடுவதற்கு முயன்றேன். ஆனால் முழங்கால் வரை இழுத்துவிடப்பட்ட ஜட்டி தடுக்கி நிலத்தில் வீழ்ந்தேன். எனது குண்டிக்குமேல் ஸ்கேர்ட் முழங்கால்களுக்குக் கீழே ஜட்டி.நான் திரும்பிப்பார்க்க..வெளியே நிர்வாணக் கோலத்தில் ஓடிவந்த அனு. “ரேகா!” என்று ஆச்சரியத்துடன் சொன்னாள். அவள் பின்னே சங்கர்..தொடரும்

No comments: