Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Tuesday, September 2, 2008

ஒரு நடிகை விபசாரி ஆகிறாள் - பாகம் 4

பாகம் – 4பய்யா மற்றும் நிலாமுகம் படங்களின் வெற்றி என்னை தமிழ் சினிமா உலகின் உச்சிக்கே கொண்டுசென்றது. ஏற்கனவே நம்பர் வன் ஸ்தான போட்டியில் இருந்த ஒருவரான ‘ரன்’ நடிகை திருமணம் செய்து சினிமா பீல்டில் இருந்து ஒதுங்கிகொண்டதாலும், மற்றைய நடிகையான வெளிச்ச நடிகை பிரகாசமான நடிகரோடு காதல் வலையில் விழுந்து திருமணம் செய்ய இருந்ததாலும், நம்பர் வன் ஸ்தானத்துக்கான போட்டி எனக்கும் மற்றோரு கேரள நடிகையான மல்பார் அழகிக்கும் இடையேயே இருந்தது. தமிழ் சினிமாவில் அப்போது ஒரு படத்திற்கு இரண்டு கதாநாயகிகளை வைத்து கதையமைக்கும் ஜுரம் பரவியிருந்ததால், எனது அடுத்த படமான இந்தியா மீது படையெடுத்த மன்னர் ஒருவரின் பெயரிலான படத்திலும் இரு கதாநாயகிகளை ஒப்பந்தம் செய்திருக்கிறார்கள். என்னுடன் மலபார் அழகியையே அவசர அவசரமாக ஒப்பந்தம் செய்திருக்கிறார்கள். அப்போது வெளியான வார இதழ் பத்திரிக்கை செய்திகளோ, எனக்கும் மலபார் அழகிக்கும் யார் நம்பர் வன் என்ற போட்டி இருப்பதாகவும் சூட்டிங் ஸ்போட்டில் ஒருவருடன் ஒருவர் பேசிக்கொள்வதில்லை எனவும் அடிக்கடி சண்டை போட்டுக்கொள்வதாகவும் கிசுகிசுக்களை வெளியிட்டுக்கொண்டிருந்தன. இதை வாசிக்கும் போதேல்லாம் எனக்கும் சிரிப்புதான் வரும். ஏன்னெனில் நாமிருவரும் கேரளாவிலே நல்ல நண்பிகள்.மலபார் அழகிக்கோ போட்டோஜெனிக் முகம். நேரில் பார்க்கும் போது அவ்வளவு அழகாக தோன்றாத அவளது முகம், காமிரா வழியாக பார்க்கும் போது பிரமித்துப் போகும் அளவிற்கு மிகவும் அழகாக தெரியும். ஆனால் அவளது உடளமைப்பு பெண்ணான எனக்கே கிறக்கத்தை உண்டாக்கும். சின்ன குறுகிய இடையும் அதற்கு மேல் வளைந்து நிமிர்ந்த மார்பகம் சைஸ் 36 என்பதால் சூட்டீங் ஸ்போட்டில் நிறைய பார்வைகள் அவள் மார்பில் நிலைக்கும். காதல் காட்சிகளில் பிரகாசமான நடிகரோடு நானே பொறாமைப்படும் அளவிற்கு நெருக்கமாக உணர்ச்சிகரமாக நடிப்பாள். பிரகாசமான நடிகரின் பாடுதான் பாவம். தந்தையின் கண்டிப்பான வளர்ப்போ அல்லது காதலியும் சினிமா பில்டில் இருப்பதாலோ கூட நடிக்கும் நடிகைகளோடு ஒட்டாமலே இருந்தார். அன்றும் சூட்டிங் முடிந்து, அடுத்த சில நாட்கள் சூட்டிங் இல்லாததால் இரவு எனது ஹொட்டல் ரூமில் தங்கிவிட்டு நாளை காலையில் நானும் மலபார் அழகியும் இருவருமாக கேரள செல்வதாக முடிவெடுத்தோம். காரில் செல்லும் போது அவளை மீண்டும் ஒரு முறை பார்த்தேன். சிவப்பு நிற சேலை கட்டியிருந்தாள். அதற்கு மச்சிங்காக பாவாடை ரவிக்கை. நெற்றியில் ஒரு ஸ்ரிக்கர் பொட்டு. குட்டையாக வெட்டப்பட்ட ஆனால் கெட்டியான அடர்த்தியான கூந்தல். கேரளப்பெண்களுக்குரிய எடுப்பான மார்பகங்கள் சேலையை முன்னே தள்ளிக்கொண்டு எடுப்பாக இருந்தன. ஹொட்டல் ரூமுக்கு சென்றதும் கதவை திறந்து, “உள்ளே வாப்பா.... ஏன் அப்பிடியே நிக்கிறே?” என்றேன்.“ம்ம்ம். தாங்க்ஸ் நவதாரணி..” என்ற கொஞ்சும் குரலில் சொல்லவே எனக்கு மனதுக்குள் ஏதோ செய்தது. என் பெண்மையையும் தாண்டி, அவளின் மெல்லிய உதடுகள் மீது இதழோடு இதழ் சேர்த்து தேய்க்கலாமா என்று தோன்றியது. மிகவும் கஷ்டப்பட்டு அவள் இதழ்களில் இருந்து கண்களைப் பறித்தேன். மனமெல்லாம் அலைபாய்ந்த நிலையிலிருந்ததால் ரூம் கதவை மூடும் போது தவறுதலாக என் விரல்களை கதவிடுக்கில் மாட்டிக்கொண்டேன். விரல்களில் நசிக்கப்பட்டதால் ஏற்பட்ட வலி என்னையறியாமல் “ஆ....ஆ....” என அலற வைத்தது. “என்னடியாச்சு.” என்றவள் என் விரல் வலியை புரிந்ததால், என் விரல்களை எடுத்து வாயில் இதழ்களால் ஒத்தடம் கொடுத்தாள். எனக்கு வலி மறைந்து இன்பமாகவும் கூச்சமாகவும் இருக்க,“ ஏய் எனக்கு கூச்சமா இருக்குடி” என்றேன்."உன் விரல்கள் ரொம்ப சூப்பரா இருக்குடி." என தன் மெல்லிய செக்ஸியான குரலில் கூறியவள் மேலும் எச்சில் படுத்தி நக்கினாள்.அதற்கு மேல் என்னால் தாக்குப்பிடிக்கமுடியவில்லை. லேசாக கன்னத்தில் என் இதழ் முத்திரையைப் பதித்து, அவளை என்னோடு இறுக கட்டிக்கொண்டேன். இருவர் உடம்பில் காமத் தீ தகித்துக்கொண்டிருந்தது. அவளது ஈரமான உதடுகள் என் உதடுகள் மீது பதிந்து லேசாக ஈரத்தை உணர்த்தின. அவள் உதடு என் உதட்டை தொட்டவுடன் எனது வாய் மெதுவாக திறந்து கொண்டது. எங்களுடைய நாக்குகள் ஒன்றோடு ஒன்றாக கட்டிப்பிடித்து விளையாடிய போது அவளுடைய முலைகளும் என்னுடைய முலைகளும் ஒன்றோடு ஒன்று மல்யுத்தம் செய்தன. அவளுடைய மென்மையான இதழ்களால் ஒத்தடம் கொடுத்த போது என் உடம்பில் ஒரு மின்சாரம் பாய்வதைப் போன்ற சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. நான் அவளது இடுப்பைச் சுற்றி உடலோடு இறுக்கி அணைத்தேன். என் அணைப்பில் இருந்து திடீரென விலகினாள். விலகியவள் சேலையை அவிழ்த்து அருகில் போட்டவள் பரபரவென்று தன் ரவிக்கையையும் பாவாடையையும் தன் தோள்களிலிருந்து உரித்து எடுத்தாள். “ஏய் என்ன பார்க்கிறா? காமோன் குவிக். நீயும் dress யை கழட்டு” என்றாள். சில வினாடிகளில் இருவரும் பிறந்தமேனியில் இருந்தோம்.என் அருகே வந்தவள் உடலோடு இறுக்கி அணைத்தாள். அவளின் கைகள் மெதுவாக என் தோள்களிலிருந்து முதுகில் இறங்கி எனது முதுகை தடவி விட எனக்கு உடம்பெல்லாம் சூடாகியது. அடுத்த அவளது கை முன்புறமாக வந்து முலை மேடுகளை தேடி இறங்க அதன் பெரிய அளவு அவள் கைக்கு அடங்கமுடியாது திமிற, மலபார் அழகி எனது முலையை கையில் பிடித்து நசித்தபடியே எனது விரைத்துப் போன காம்பை மெதுவாக இழுத்து இழுத்து விட்டாள். நான் எனது தலையை பின்னால் வளைத்து ரசித்துக் கொண்டிருந்த நேரம் அவள் என் கழுத்தில் அவளது உதட்டை வைத்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே இறக்கி முலையின் இடுக்கில் வைத்து அழுத்தி முத்தமிட்டாள். எனது காம்பை கடித்து கடித்து உறிஞ்சினாள். நானும் எனது கையை எடுத்து அவளது முலைகளை மெதுவாக தடவி விட்டேன். அவளோ வாயை முலைகளில் கீழ்ழிறக்கி என் தொப்புளில் முத்தமிட்டாள். அவளது நுனிநாக்கை என் தொப்புள் குழியில் விட்டு அதை மென்மையாக தோண்டினாள். சில வினாடிகள் தொப்புள் குழியில் நாவினால் விளையாடியவள் என் உடலை நாவினால் நாக்கியவாரே மேலும் கீழ்ழிறங்கி என் தொடை இரண்டுக்கும் இடையில் அவளது முகத்தை புதைத்தவள்.“எண்டி நீ எப்பவும் புண்டையை முழுக்க சேவ் பண்ணிதான் வைச்சிருப்பியா” என்றாள்.“ஆமாண்டி எவன் எவன் எப்ப ஒக்க கூப்பிடுவான்னு தெரியல்லா. அதுதான் எப்பவும் முழுக்க சேவ் ” என்றவாறே என் தொடைகளை நன்றாக அகல விரித்து அவளுடைய முகத்துக்கு வழிவிட்டேன். அவளோ முகத்தை என் தொடைகளிடையே புதைத்து நாக்கை நீட்டி என் புண்டை இதழ்களை சூப்பினாள். அப்படியே தனது விரல்களை விட்டு அதன் இதழ்களை விரித்து தனது நாக்கால் அங்கும் இங்குமாக நாய் நக்குவது போல நக்கினாள். ஒரு மென்மையான பெண்ணின் நாக்கு எனது புண்டையில் விளையாடிக் கொண்டிருந்த நேரம் எனது கைகள் இரண்டும் அவளது கூந்தலை வருடி கொண்டிருந்தன. அவளுடைய நாக்கு தன் புண்டையின் மெல்லிய சதையை நக்க நக்க எனக்கு உடலெல்லாம் கூசியது. புண்டையில் சல சலவென நீர் ஊறியது. அது அவளுக்கு அமுதமாக இனித்திருக்கவேண்டும் என்னவோ உணர்ச்சிமிகுந்தவளாய் என் புண்டையில் தேன் ஊற ஊற குடித்தாள். எனக்கோ இன்பஉணர்ச்சி தலைக்கேற, அவள் புண்டையை ருசிக்க ஆசை வந்தது.இப்போது இருவரும் 69 பொசிஷனில் அவள் மல்லாந்து படுத்திருக்க நான் அவள் மேல் படுத்திருக்க இருவரும் கைகளால் அடுத்தவரின் புண்டையை வருடி கொடுத்தோம். அவள் புண்டையை கண்குளிர பார்த்தேன். அவளுக்கு என்போல் இல்லாது சிறிது மயிர் காடாக இருந்தது. கீழே அவள் என் புண்டையை நக்கியவாறு என் பின்புறங்களை பிசைந்தாள். நானோ அவள் புண்டையை சுற்றியிருந்த முடிகற்றையை சிக்கெடுத்தேன். அப்படியே அவளது புண்டையை நக்க அங்கே ஈரமாகவும் அதே நேரம் வெப்பமாகவும் இருந்தது. அவளுடைய கால்களை இரு புறமும் நன்கு விரித்து பிடித்து அவளின் புண்டையின் அழம் வரை நக்கி தீர்த்தேன். இருவரும் நாக்கால் அடுத்தவர் புண்டையை நக்க நக்க இருவரின் புண்டையிலும் இன்னும் அதிகமாக நீரை உருவாக்கி ஒரே நேரத்தில் உச்சத்தை அடைந்தோம்.மெத்தையில் இருந்து எழுந்து திரும்பி அவள் கைகளை என் கழுத்தை சுற்றி போட்டு இறுக்கினாள். இருவரின் உதடுகளும் ஒன்றை ஒன்று சப்பிக் கொண்டும் கடித்துக் கொண்டும் இருந்தது. இருவரின் நாக்குகள் அடுத்தவரின் வாய்க்குள் சண்டை போட்டுக் கொண்டிருந்தது. இருவரது புண்டையும் முலைகளும் ஒன்றை ஒன்று முட்டிமோதின. அவளும் இடுப்பை மெதுவாக மேலும் கீழாக உரச என் புண்டை இதழ்கள் மேல் அவள் புண்டை இதழ்கள் உரச நானோ இன்பவேதனை தாளாது முனக ஆரம்பித்தேன். இருவரும் அடிக்கடி உதடுகளை சுவைத்தும் முலைகளை சுவைத்தும் ருசித்தும் கொண்டிருந்தோம். ஒருவர் புண்டையை மற்றவர் தேய்க்க தேய்க்க இருவரும் பல உச்சத்துக்கு பின் அப்படியே இரண்டு பேரும் போர்வைக்குள் கட்டிப் பிடித்து உருண்ட படியே எப்படி தூங்கினோம் என தெரியாமல் தூங்கிப்போனோம்.காலை எழுந்தபோது நேரம் 4.00 காட்டியது. அருகில் மல்பார் அழகியோ தேவதை போல் அயர்ந்துதூங்கிகொண்டிருந்தாள். கீழே குனிந்து அவள் உதடுகளை என் உதட்டால் கவ்வி சுவைத்தேன். என் எச்சில் சுவை பட்டதாலோ என்னவோ தூக்கம் கலைந்தவள் “என்னடி உனக்கு இன்னும் ஆசை குறையல்லயா?” என்றவாறே என்னை இழுத்து உதட்டோடு உதடு சேர்த்து முத்தத்தை பரிமாறினாள். “எண்டீ லெசப்பியன் உறவு இதுதான் fப்ஸ்ட் டைமா?” என்றேன்.இல்லை என தலையாட்டியவள், “ இல்லடீ என் முதல் படம் ‘இதயம் கேக்குமே’ நடிக்கும் போதே மற்ற இரண்டு ஹீரோயின் கூட செய்திருக்கன். அதுவும் சிலோன் சிங்கள குட்டி இருக்காளே.. ம் ...... அவ முன்னால ஆம்பளபசங்களே நிக்கமுடியாது. அப்படி பொண்ட் எடுத்திருவாள். ஆனா என்னவோ தெரியல்லடீ உன்கூட செய்யும் போது ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சுடீ. ஆமா உனக்கு இதுதான் முதல் தடவையா?” என்றவாறே என்னை பார்த்தாள்.“ஆமா இதுதாண்டீ முத தடவை. இதுக்குமுதல் எல்லாம் ஆம்பளபசங்கதான். என்னதான் இருந்தாலும் பரத்குமார், உச்சநட்சத்திரம் கூடயெல்லாம் படுத்திருக்கேன். ஆனா இன்னைக்குபோல எப்பவும் என்ஜோய் பண்ணியதில்லைடி” என்றவாறு மீண்டும் அவளை இழுத்து முத்தமிட்டேன். இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட்டபடி கொஞ்ச நேரம் கிடந்தோம்.பின்னர் கேரளா செல்ல நேரமாகிவிட்டதால், இருவரும் பாத்ரூம் சென்று ஒருவரை ஒருவர் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டவாறு ஒன்றாக சவரில் நனைந்தோம். குளித்து முடிந்ததும் அவள் டவலால் என்னை துடைத்து விட நானும் அவளை டவலால் துடைத்துக் விட்டேன். பாத்ரூம் விட்டு வெளியே வந்து உடைகளை எடுத்து அணிந்துகொண்டோம். நான் சிவப்பு நிறத்தில் சுடிதார் அணிய, அவளோ இறுக்கமான ரீ சேட்டை அணிந்துகொண்டாள். ரீ சேட்டை ரொம்ப இறுக்கமாக இருக்கவே அவளுடைய முலைகள் இரண்டும் ரீ சேட்டை தள்ளி கொண்டு வரப் போவது போல் இருந்தது. நாங்கள் உடைகள் அணிந்து கொண்டபின் உடைகள் கசங்காமல் மென்மையாக ஒருவரையொருவர் அணைத்துக் கொண்டு சில நிமிடம் விடாமல் முத்தமிட்டு பிரிந்தோம்.கேரளாவில் இருந்த சில நாட்களும் இந்த உறவு தொடர்ந்தது. மல்பார் அழகியின் காம அரவணைப்பு வீட்டாரின் அன்பு அரவணைப்பு என அங்கிருந்த நாட்கள் எல்லாம் வாழ்க்கையில் ஒரு இன்பமயமான தென்றல் வீசியது. அப்போது எனக்கு தெரியவில்லை இது சென்னையில் அடுத்து வீசப்போகும் புயலின் ஆரம்பம் என்று.அந்த புயல்............தொடரும்.........

No comments: