Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Tuesday, September 2, 2008

ஒரு நடிகை விபசாரி ஆகிறாள் - பாகம் 2

பாகம் 2அவரது ஒரு கை என் முலைகளை விளையாடி கொண்டிருக்கும் போதே மறுகை இடுப்பில் இருந்து கீழே இறங்கி, முதுகு தொடங்கி பின்புறங்களை தொட்டு விளையாடியது பரத்குமாரின் முரட்டு விரல்கள். “நல்லா இருக்கடி உன் டிக்கி” என்றவாறே பிசைந்தார்.ஏற்கனவே பாதி கழற்றிய ரவிக்கையை முற்றாக உடலில் இருந்து அகற்றி அதை கட்டில் போட்டவர் அடுத்த கட்டமாக கைகளை முதுகுபுறமாக கொண்டுசென்று ப்ராவின் ஸ்ரிக்கருக்கு விடுதலை குடுக்கவே, இதுவரை சிறைப்பட்டிருந்த முலைகள் இரண்டும் ஏறி இறங்கி நர்த்தனம் ஆடின. இதுவரை ப்ராவால் மூடிய முலைகளை விளையாடிய அவரது விரல்கள், இப்போது முலைகள் இரண்டும் அவர் முன் பூரணதரிசனம் கொடுக்க குனிந்து விரல்களால் காம்புகளை நிமிண்டினார்.அ.அ....ஆஆஆ என்ற சத்தமே என்னிடம் இருந்து வெளிப்பட்டது. உண்ர்ச்சி மிகுதியில் “ஹ...ஹ...ஹ......” என சிணுங்கினேன். என் முலைகளோ அவர் கைக்குள் அடங்காமல் தத்தளித்தது. அவர் தன் கையால் சப்பாத்தி மாவு பிசைவதுபோல் எனது முலைகளை வெறியோடு பிசைந்தார். நன்றாக முலைகளை பிசைந்ததில் என் பிங்க் நிற முலை காம்பிகளிரண்டும் விரைத்து ரோஸ் நிறமானது. பின்பு நான் என் முலைகளை அவர் முகத்தருகில் கொண்டு சென்றேன். எனது முலையை அவரது வாய்க்குள் திணிக்க முயற்சி பண்ணினேன். முழுவதும் அடங்கவில்லை. ஒரளவு தான் அடக்க முடிந்தது. அவர் நாக்கால் நக்கியும் பல்லால் கடித்தும் என் முலைகளுடன் விளையாடினார். சிறிதுநேரம் முலைகளை சப்பி விளையாடியபின் கையால் “அடுத்த விளையாட்டுக்கு போகலாமா” என்று சைகை செய்தார். அவர் கை என் முலைகளுடன் விளையாடியதில் இருந்தே எப்படா என் வயலில் நீர் பாச்சி என் தாகம் அடக்குவார் என மனது துடித்தது. என்னை குழந்தையை தூக்குவது போல் மென்மையாக இரு கைகளாலும் தூக்கி கட்டில் மெத்தையில் அப்படியே படுக்கவைத்தார். என்னை கட்டிலில் படுக்கவைத்துவிட்டு தனது ரீ-சேட்டை கழட்டி விட்டு வெறும் கைலியுடன் என் அருகில் வந்து அமர்ந்தார். வெறும் பாவாடையுடன் கட்டிலில் நான் தவழ்ந்திருக்க, உடலையை தழுவும் ஆடைபோல் என் மீது படர்ந்தார். என் இதழோடு இதழ் பதித்து தேன் பருகியவர் கீழ்ழிறங்கி சங்குக்கழுத்தில் முத்தமிட்டு முலை இரண்டுக்கும் முன்னேறி இதழ்களால் சப்பி சுவைத்தார். அதேநேரம் என் கைவிரல்கள் அவரது தலையை வருடிகொண்டிருந்தது. அவரது தலைமயிர்கள் எனது விரல்களில் சிக்குண்டு அவருக்கு காமத்தீயை உண்டாக்கியது. அவரது விரல்கள் எனது உடலை ஒரு முறை வருடிவிட்டு தொப்புளில் இதழ் வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தார். எனது பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து அதை கீழிறக்கிவிட்டு எனது பருத்த பின்புறத்தை மிருதுவாக தடவினார். பின் விரல்களை முன் கொண்டுவந்து தொடைகளை தடவிகொண்டே, என் அழகான புண்டையை இமைக்காமல் சில வினாடிகள் பார்த்தார். “ஆகா உனக்கு எவ்வளவு அழகான புண்டை. நவதாரணி இந்த மாதிரி முழுக்க மளித்த புண்டை இருக்கும் பெண்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் தெரியுமா..” என்றார். நானும் விரகதாபத்தோடு “ ஓ.. அவ்வளவு அழகாவா இருக்கு... உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா?” என்றேன். “ ம் உன்புண்டையை கண்டு கொண்டால் இன்னோரு புண்டைக்கே ஆசை வரும் புண்டைக்கே ஆசை வந்தால் என் சுண்ணி நிலைமையை என்ன சொல்வென்”என்று வைரமுத்துவின் வரிகளை மாத்தி மட்டமாக comment அடித்துவிட்டு, அவர் கைகள் இரண்டையும் என் தொடைகளுக்கு நடுவே வைத்துகொண்டு, புண்டை இதழ்களை நன்றாக வருடி ரசிக்க, கூச்சத்தில் கால்களை நெருக்க முடியாமல் தவித்தேன். இன்ப உணர்ச்சி வெள்ளத்தால் கண்களை மூடிகொள்ள, என் கால்கள் “V” வடிவில் தானாக விரித்துகொடுத்தது. இரண்டு கைகளாலும் தொடைகளை நன்றாக விரித்து பிடித்துகொண்டு, இதழ்களை என் புண்டை மேல் அழுத்தி நுனிநாக்கால் புண்டை இதழ்களை வருட, முதன் முதலாய் அவரின் இதழ்கள் பட்டதில் கூச்சமும் உணர்ச்சியும் என் உடலை முழுவதும் காமவெள்ளத்தில் ஆழ்த்தியது. அப்படியே புண்டை முழுவதையும் நாவால் அழுத்தி நக்க நான் விரகதாபத்தில் துடிக்க, அவர் நாக்கை ஆழமாய் புண்டைக்குள் நுழைத்து துளாவி நக்கினார். தாங்கமுடியாத உணர்ச்சி என்னை தாக்க இன்ப வெள்ளத்தில் “அ..அ.....ஆ....!” என என்னையும் மறந்து முனகினேன். சிறிது நேர புண்டை நக்கலின் பின் என் தொடையிடையில் இருந்து முகத்தை எடுத்தவர், என்னை காமவிழி கொண்டு என்னிடம் எதையோ எதிர்பார்ப்பவர் போல் பார்த்தார். அவரின் வாய் நக்கலால் உணர்ச்சிக்கொந்தளிப்பில் இருந்த நான் ஒன்றும் புரியாமல் என்ன என்பது போல் அவரை பார்த்தேன்.“ஐ வொன்ட் சேம் ப்ரம் யூ” என்றவாறே, தான் உடுத்திருந்த கைலியை தலைக்கு மேலால் கழட்டி கட்டிலில் எறிந்து விட்டு, ஊசலாடும் சுண்ணியுடன் என்னை காமப்பார்வை பார்த்தார். இதுவரை பல ஆண்களின் தடியை பார்த்திருந்தாலும் (எல்லாம் முட்டி, லால், பாபி வகையராவின் தடி தான். உடம்பென்னவோ யானைபோல் தான் ஆனால் தடி? ம்.....) , நான் இதுவரை இவ்வளவு பெறியதாய் ஒரு தடி இருக்கும் என நினைத்ததில்லை . படு நீளமாய் உருளை கட்டைபோல் தடித்து இருக்க, முனையில் சிவப்பாய் தொப்பியை கவிழ்த்து வைத்தது போல் இருந்தது. முடி முழுக்க மளிக்காமல் ட்ரிம் செய்யப்பட்டு அழகாய் இருந்தது. முன்னமே ஆடிய ஆட்டத்தால் நரம்புகள் புடைத்திருக்க 90 பாகையில் ஊசல் ஆடியது. நான் எதுவும் செய்யாமல் அவர் தடியையே பிரம்மிப்பாக பார்த்துகொண்டிருக்க, உணர்ச்சியின் உச்சியில் இருந்த பரத்குமார் கட்டிலில் இருந்து எழுந்து என் அருகில் வந்து என் முகத்தை தன் தொடைகளுக்கு இடையே அழுத்தினார். என் வாயை அவர் சுண்ணிக்கருகே நகர்த்தி சுண்ணியை என் கையில் கொடுத்து , அதை சுவைக்க சொன்னார்.எனக்கும் சற்று பிரம்மிப்பு விலக அதை கையில் எடுத்து நன்றாக நாவினால் நக்கினேன். முனையில் என் இதழ்களால் சுவைத்து, அப்படியே வாயால் கவ்வி சப்பதொடங்கினேன். சுண்ணியின் முன்பக்க தோளை, உதடுகளால் கீழே தள்ளிவிட்டு முன்னைய ஆட்டங்களால் சுண்ணியின் முனையில் கசிந்திருந்திருந்த கஞ்சியை மெதுவாக நாக்கால் நாக்கி குடித்தேன் . மிக அருமையான ருசியாக இருந்தது. சிறிது சிறிதாக முழு சுண்ணியையும் வாயினுள் நுழைத்து சப்பினேன். நான் சப்ப சப்ப அவரின் சுண்ணி விஸ்வரூபம் எடுத்து எழும்பியது. அது விஸ்வரூபம் எடுக்க எடுக்க, என்னை விரகதாபம் ஆட்கொள்ள நான் மேலும் வேகமாய் தலையை ஆட்டி ஆட்டி சுவைத்தேன். பரத்குமாரும் இன்ப உணர்ச்சியில் “அப்படிதாண்டா நல்லா சப்புடா... ஸ்....ஸ்... ஏய் நவதாரணி தாங்கமுடியலையேடா..” என முனகினார். அவர் முனகமுனக அது என்னில் உணர்ச்சியேற்ற முழு சுண்ணியையும் வாயினுள் இட்டு சுவைத்தேன். “ஏய் நவதாரணி தாங்கமுடியலைடா..... இனி இது போதும் அடுத்த கட்டத்துக்கு போகலாம் வா....” என கூறி என்னை மேலே தூக்கி இறுக கட்டிபிடிக்க இதழ்ழோடு இதழ் வைத்து முத்தமிட்டார். என் பின்புறத்தை கைகளால் பிசைந்தவாறு உடலை இறுக்கமாகபிடித்து ஈரமான என் இதழ்களை பேசமுடியாதபடி கவ்விகொண்டார். என்னை மெத்தையில் வசதியாய் படுக்கவைத்து கொண்டு கால்களை விரித்து என் கால்களுக்கு இடையில் அமர்ந்து சுண்ணியால் என் புண்டையில் தேய்க்க எனக்கு சூடு ஏறியது. பின், தடியான அவர் சுண்ணியால் என் புண்டை இதழ்களை விலக்கி விட்டு என் புண்டை ஓட்டைக்குள் வைக்க, நானும் அவர் சுண்ணியை கையால் பிடித்து என் பொந்துக்குள் செருக முயற்சி செய்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவர் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி மெல்ல மெல்ல சுண்ணியை உள்ளே செருகினார். பெரிதான சுண்ணி என்பதால் டைட்டாக உள்ளே செல்ல ஒரு புதுவிதமான் அனுபவத்தை கொடுக்க அந்த சுகத்தில் மெய்மறந்து போனேன். “என்னடீ உன் புண்டை இவ்வளவு டைட்டா இருக்கு. கேரளா நடிக தாயோலிகள் ஓக்கிறதில்லையாடி உனக்கு. ” பரத்குமாரின் வித்தியாசமான பேச்சு அவர் ஓழில் ஒன்றிப்போய்விட்டார் என்று காட்டியது.“நான் ஓழ் வாங்கியது எல்லாம் சின்ன சுண்ணிதான். இப்பதான் முதல் தடவையா பெரிய சுண்ணிட்ட ஓழ் வாங்கிறேன்.” என்றேன். தமிழ் சினிமா ஹீரோயின் கனவு அவரை அளவுக்கதிகமாக புகழவைத்தது.என் பதில் அவரை மேலும் சூடாக்க, என் முலையை பிசைந்து கொண்டு இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே வெறி கொண்டு ஓத்த்தார்.நானும் “ அ.. ஆ...ஆ....ம்ம்...ம்ம்ம்...ஹா...அம்மா...” என காமத்தில் முணங்க அவர் சுண்ணியை என் புண்டையில் நன்றாக ஆழத்திற்கு புதைத்து அப்படியே உள்ளேயே வைத்து ஒரு சுற்று அட்டிவிட்டு வெளியே எடுக்க ஆரம்பித்தார். எடுத்த வேகத்திலேயே மீண்டும் சுன்னியை எடுத்து எனது புண்டைக்குள் வைத்து மெல்ல அழுத்தினார். உள்ளே போக போக எனது இடுப்பும் மேலே தூக்கி கொடுத்து முழுவதும் உள்ளே போவதற்கு உதவினேன். அவரும் மேலும் வேகம் எடுத்து என் மேல் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தார். சற்று நேரத்தில் அவரது சுண்ணி புண்டைக்குள்ளே உள்ளே பீச்சி அடிக்கவும், என்னுடைய நீர் சுரந்து வெளியே வரவும் சரியாக இருந்தது. நான் மெல்லிய முனகலுடன் ஒரு சின்ன மயக்கத்தில் ஆழ்ந்தேன். அப்படியே பின்புறமாக மெத்தையில் சாய்ந்து ஓய்வுக்கு போனேன். அவரும் காம களியாட்டம் ஆடிய களைப்பில் என் முலைகளை தலையணையாக்கி, என் மார்பின் மீது உறங்கினார்.“நான் இந்த நாளை மறக்கமுடியாதவாறு செய்திட்டா நவதாரணி. ஐ லைக் யூ வெரி மச். டோண்ட் வொரி உன்னை தமிழ் சினிமா இண்ட்ஸ்ரியில டொப் ஹீரோயின் ஆக்கிறது என்னோட பொறுப்பு. ” என்றவாறு என் கிளிவெச்சில் இதழ்களால் முத்தமிட்டார்.“எனக்கு தெரியும் சார். ஐ பிளிவ் யூ சார்” என்றவாறு என் மார்போடு அணைத்துக்கொண்டேன். அப்படியே ஒருவரை ஒருவர் அணைத்த படி படுத்துகொண்டோம். பரத்குமார் சொன்னது போலவே, என்னை “பய்யா” படத்தில் ஹீரோயினாக போட்டதோடு, படம் பூராகவும் வரும் கதாபாத்திரமாகவும் மாற்றினார். அந்தப்படம் வெளிவரும் வரை என்னை அவர் தன் கட்டுப்பாட்டிலேயே வைத்திருந்ததால் மற்றைய துணைநடிகர்களால் என்னை தொல்லை செய்ய முடியவில்லை. அந்தப்படம் மிகவிரைவாக முடிக்கப்பட்டு அந்தவருடமே வெளிவந்து, வந்த ஒரு வாரத்திலேயே வசூலை அள்ளிக்குவித்ததோடு எனக்கும் அதிஷ்டக்கார நடிகை என்ற பெயரையும் பெற்றுத்தந்தது. நான் எதிர்பார்த்ததை விட தயாரிப்பாளர்கள் பணபெட்டியுடன் என்னை மொய்க்கத்தொடங்கினார்கள். ஆனால் அதற்கெல்லாம் மேலாய் வந்தது நான் கனவிலும் எதிர்பார்க்காத அந்த படவாய்ப்பு. அதுவும் யாரிடம் இருந்து.....அந்த பட வாய்ப்பு.....அடுத்த பாகத்தில் தொடரும்.........

No comments: