Disclaimer: Tamil people can share their experiences, stories, jokes and songs lyrics here. Some of the stories are not suitable for children. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one. Please do not copy stories from other websites and groups. If you want share your stories, jokes, songs lyrics contact tamilstoriessex@gmail.com

Sunday, November 4, 2007

ஷீலாவின் லீலா!!

காலை மணி ஆறு ஆகி விட்டது. அந்த காம்பவுண்டுக்குள் நுழைந்த நான், ரோஸ் அடுக்குமாடி குடியிருப்பை நோக்கி வேகமாக விரைந்தேன். உள்ளே நுழைந்து லிப்ட்டை நோக்கி சென்று பார்த்த போது லிப்ட் ரிப்பேர் என்று போர்ட் மாட்டியிருந்ததை பார்த்து படிகளில் ஏற ஆரம்பித்தேன். நான்காவது மாடிக்கு போக வேண்டும். படிகளில் ஏறிக்கொண்டு இருக்கும் போது அப்பாவின் நினைவு வந்தது... அப்பா ஏன் என்னை இந்த பதினைந்து வயதிலேயே விட்டு சென்று விட்டாய். நீ ஆட்டோ ஒட்டி சம்பாதித்த பணத்தில் தான் நான் படித்து கொண்டிருந்தேன். ஒம்பதாங்கிளாஸ் படிக்க ஆரம்பிக்கும் போதே ஆட்டோ விபத்தில் காலமாகி விட்டாய். அம்மா வேறு ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் வேலை செய்து வந்தார்கள். அவள் படும் கஷ்டத்தை பார்த்த நான் தான் படிப்பை நிறுத்தி விட்டு இந்த மூன்று மாதமாக வீட்டு வேலைக்கு வந்து கொண்டிருக்கிறேன். இப்போது ஏதோ பரவாயில்லை. என்னை பற்றி உங்களுக்கு சொல்லவில்லையே... மாநிறத்தில் பார்க்க கொஞ்சம் சுமாராக இருப்பேன். சட்டையும் பாவடையும் மட்டுமே அணிந்து ரோட்டில் நடந்து வரும் போது எல்லாருடைய கண்களும் என் நெஞ்சிலே மேயும். நான் மற்ற பெண்களை போல் தோள் பட்டையை ஒடுக்கி நடக்க மாட்டேன். நிமிர்ந்து தான் நடப்பேன். அதனால் கொய்யாக்காய் அளவு உள்ள என் சிறிய முலைகள் இரண்டும் திமிராக நிமிர்ந்து சல்யுட் அடிக்கும். அது ஆண்களுக்கு கவர்ச்சியாக இருப்பதால் அவர்கள் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துகொண்டே செல்வார்கள். எனக்கும் அது பிடித்து இருந்ததால் அதை பற்றி கவலை படுவதில்லை. நான் வேலை செய்யும் வீட்டில் புருஷன் பொண்டாட்டி மற்றும் அவர்களுடைய மகன் மட்டுமே. இருவரும் பாங்கில் வேலை செய்கிறார்கள். மகன் பிளஸ் ஒன் படிக்கிறான். பார்க்க நன்றாக இருப்பான். இதோ நான் வேலை செய்யும் வீட்டுக்கு வந்து விட்டேன். படியில் வந்ததால் சற்று மூச்சு வாங்கியது. பெல்லை அழுத்தி காத்திருந்தேன். அதற்குள் அனைவரும் எழுந்து விட்டார்கள். "ஏண்டி லேட்டு... " என்று எஜமானியம்மா கடிந்து கொண்டாள். அடுப்படிக்குள் நுழைந்து என்னுடைய ரெகுலர் வேலைகளை பார்த்து விட்டு அந்த பாலாஜி ரூமுக்குள் குப்பையை கூட்டுவதற்கு விளக்குமாரோடு சென்றேன். கதவை திறந்து நான் பாட்டுக்கு குனிந்து கூட்ட ஆரம்பித்தேன். கூட்டி கொண்டே படுக்கை அருகே வந்ததும் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். பாலாஜி இன்னும் எழவில்லை. மல்லாக்க படுத்து கிடந்தான். கைலி ஒரு புறம் விலகி கிடந்தது. உள்ளே ஜட்டி போடாததால் அவனுடைய சாமான் விறைத்து கொண்டு நேராக நின்று கொண்டிருந்தது. எனக்கு முதலில் ஷாக் ஆக இருந்தது. ஏனென்றால், இன்று தான் முதன் முதலில் ஒரு ஆம்பளையோட சாமானை பார்கிறேன். வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து ரசித்தேன். நான்கு இன்ச் நீளத்துக்கு குறையாமல் இருக்கும். ஸ்கூலில் நண்பிகள் சொல்வதை கேட்டு இருக்கிறேன். இவ்வளவு நீளமான சாமான் எப்படி நம்ம சாமானுக்குள்ள போகும் என்று திகைத்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அவன் ஆள் நல்ல சிவப்பாக இருப்பான். அதனால் சாமானும் சிவப்பாக இருந்தது. கொட்டைகள் இரண்டும் புஷ்டியாக இருந்தது. சுற்றிலும் மயிர் முளைத்து பார்ப்பதற்கே செம கிக்காக இருந்தது. என் சாமானிலும் மயிர் முளைத்து உள்ளது. நான் வயதுக்கு வந்து இரண்டு வருடங்கள் ஆகி விட்டன. அவன் சாமானை கையில் பிடிக்க வேண்டும் போல் ஆசை வந்தது. அதற்குள் எஜமானியம்மா குரல் கேட்டு வெளியே வந்தேன். மற்றொரு நாள் இது போல் அவன் ரூமுக்குள் போய் பாத்ரூமை க்ளீன் செய்யலாம் என்று கதவை திறந்தேன். அவன் தாழ்பாள் போடாமல் அம்மணமாக குளித்து கொண்டிருந்தான். நான் சட்டென்று கதவை மூடி விட்டு ஓடி வந்து விட்டேன். அதன் பிறகு அவன் பார்வை ஒரு மாதிரியாக தான் இருந்தது. என் கொய்யாக்காய் முலையை அதிக நேரம் பார்த்தான். குனிந்து கூட்டும் போது என் குண்டியை பார்த்தான். வேண்டும் என்றே அடிக்கடி என் மேல் இடித்து கொண்டான். இடிக்கிற சாக்கில் முலையை லைட்டாக தொட்டான். எனக்கும் ஒரு கிளுகிளுப்பாக இருந்தது.


ஒரு நாள் வழக்கம் போல் நான் வேலைக்கு சென்றேன். காலிங் பெல்லை அழுத்தினேன். பாலாஜி வந்து தான் கதவை திறந்தான். எனக்கு ஆச்சர்யம். அதற்குள் எழுந்து விட்டானே என்று. கதவை திறந்து விட்டு அவன் ரூமுக்குள் சென்று படுத்து கொண்டான். வீட்டில் யாரும் இல்லை. "வீட்டில யாரும் இல்லையா?" என்று கேட்டேன். "சித்தி இறந்துட்டாங்க... அதனால காலையில நாலு மணிக்கே ஊருக்கு போயிட்டாங்க..." என்றான். "நீ ஏன் திருப்பி போய் படுத்துகிட்ட? ஸ்கூல் இல்லையா?" என்று கேட்டேன். "இன்னைக்கு ஸ்கூல் லீவ் " என்றவன், "ஷீலா... கொஞ்சம் கால அமுக்கி விடறயா? நேத்து புட் பால் விளையாடி காலெல்லாம் ஒரே வலி..." என்றான். நானும் படுகையின் ஓரத்தில் அமர்ந்து கொண்டு அவன் கால்களை பிடித்து அமுக்கி விட்டேன். "இன்னும் கொஞ்சம் மேலே அமுக்கி விடு" என்றான். நான் இன்னும் சற்று மேலே கைகளை கொண்டு போய் தொடைகளில் வைத்து அமுக்கினேன். கைலியோடு இருந்தவன், ஜட்டி போடாததால் அவன் சாமான் மெதுவாக எழுந்து கூடாரம் போட்டு இருந்தான். எனக்கு அதை பார்க்க ஆசையாக இருந்தது. "இன்னும் கொஞ்சம் மேலே ..." என்றான். நான் இன்னும் மேலே தள்ளி ஏறத்தாழ அவன் கொட்டையில் படும்படி அமுக்கினேன். கூடாரம் பெரிதாகியது. "ஷீலா... அன்னைக்கு காலையில என்னோட சாமானை வச்ச கண் வானகமே பார்த்துகிட்டிருந்த... இன்னைக்கு பார்க்குறியா?" என்றான் திடீரென்று. எனக்கு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை. வெட்கம் பிடிங்கி தின்றது. ஆஹா... நாம பார்த்ததை அவன் பார்த்துத்தானே... கன்னம் சிவந்து போய் தலையாட்டினேன். அவன் விருட்டென்று கைலியை கழட்டி வீசினான். அன்று பார்த்த அதே பொசிசனில் இன்றும் இருந்தது. "கையில பிடிச்சுக்க..." என்றான். மெதுவாக கையை கொண்டு சென்று பிடித்து கொண்டேன். சூடாக இருந்தது. மலுமளுவென்று விறைப்பு தன்மையாக இருந்தது. "மேலையும் கீழயும் ஆட்டு..." என்றான். எனக்கு தைரியம் வந்து மெதுவாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். அவன் கண்களை மூடி இருந்தான். அவனுக்குள் ஏதோ நிகழ்கிறது போலும். நன்றாக உட்கார்ந்து கொண்டு இரு கைகளாலும் பிடித்து உருவி விட்டேன். என் சிறிய முளை காம்புகள் குத்தி கொண்டு நின்றது. "ஷீலா வாயில வச்சு சப்பு..." என்றான். எனக்கு இதெல்லாம் செய்யலாமா என்று ஒரு பக்கம் பயமாகவும் மறுபக்கம் கிளுகிளுப்பாகவும் இருந்தது. சற்று குனிந்து சாமான் முனையை நாக்கில் தடவினேன். சற்று உப்பு குறிப்பாக இருந்தது. ஆனாலும் எனக்கு அது சுவையாக இருப்பது போல் தோன்றியது. இரு உதடுகளாலும் சாமானை உள் வாங்கி கொண்டு மேலும் கீழும் அசைத்தேன். அவன் என் தலையை பிடித்து அழுத்தி வைத்து கொண்டான். அதனால் முழு சாமானும் என் வாய்க்குள் முழுவதும் சென்று தொண்டைக்குழியை குத்தியது. ஒமட்டலாக இருந்தது. சட்டென்று வாயை அவன் சாமானிலிருந்து எடுத்து "ரொம்ப அமுக்காதீங்க... " என்று சொல்லி விட்டு மீண்டும் அதை வாய்க்குள் போட்டு கொண்டேன். முன் தொலை விளக்கி உள் தெரிந்த சதை பகுதியை சப்பினேன். பின்னர் பாதி சாமானை வாய்க்குள் வைத்து ஊம்பினேன். நான் ஊம்ப ஊம்ப அவனுக்குள் ஏதோ ஒன்று நிகழ்ந்து சற்று நேரத்தில் அவன் சாமான் என் வாய்க்குள் துடித்து கொழ கொழ வென்று ஏதோவொன்றை கக்கியது. நான் விருட்டென்று வாயை எடுத்து வெளியே துப்பி விட்டேன். வெள்ளையாக தரையில் விழுந்தது.


நான் பாத்ரூமுக்குள் சென்று வாயை கழுவிக்கொண்டு வந்தேன். அவனும் பாத்ரூமுக்குள் சென்று வந்தான். படுக்கையில் படுத்து கொண்டு, "பக்கத்தில வந்த படுத்துக்க" என்றான். படுகையில் ஏறி அவனருகில் படுத்து கொண்டேன். அவன் என் பக்கமாக ஒருக்களித்து படுத்து கொண்டு இதழோடு இதழ் சேர்த்தான். கட்டியணைத்து கொண்டு இங்கிலீஷ் கிஸ் நச்சென்று கொடுத்தான். அவனுடைய ஒரு கை என் தோல்பட்டயிலிருந்து இறங்கி கொய்யாக்காய் முலைகளை தடவி கொடுத்து சட்டையோடு பிசைந்து கொடுத்தது. கூச்சமாக இருந்ததால் படுக்கையில் நெளிந்தேன். சட்டை பொத்தான்களை ஒவ்வொன்றாக விடுவித்து கழட்டி தூர வீசினான். உள்ளே பிரா மட்டுமே பாக்கி. அதையும் பின்பக்கமாக திரும்ப சொல்லி கொக்கியை அவிழ்த்து நீக்கினான். சிறிய முலைகள் கொஞ்சம் கூட தொய்வில்லாமல் சரிந்து விழாமல் சின்ன மேடாக காட்சியளித்தது . முனையில் குத்திட்டு நின்ற சிறிய காம்புகள் உணர்சிபெருக்கில் சிலிர்த்து கிடந்தது. அதை பார்த்தும் அவனுக்கு வெறி வந்திருக்கும் போல... கப்பென்று கைகளில் பிடித்து மாவு பிசைந்தான். ஒரு முலையை வாயில் போட்டு கொண்டு காம்பை உறிஞ்சினான். முழு முலையையும் வாய்க்குள் அடக்கி கொண்டு சப்பினான். நான் இந்த லோகத்திலேயே இல்லை. சொர்க்கலோகம் என்று சொல்வார்களே... அது இது தானா? ஒரு கையில் ஒரு முலை... மற்றொரு முலை அவன் வாயில்... இன்னொரு கை கீழ் நோக்கி சென்று பாவாடையை உரிந்து ஜட்டியை கழட்டியது. சிறிய ரோமங்கள் சூழ்ந்த மேட்டை கைகளுகிடையில் விட்டு மசாஜ் செய்தான். பிறகு ஒரு விரலை மட்டும் பிளவில் விட்டான். தேய்த்து விட்டு கொண்டே மெதுவாக கீழே இறக்கினான். அது பிளவு வழியே பயணப்பட்டு சிறிய பருப்பு போன்ற மேட்டை தொட்டது தான் தாமதம்... எனக்கு மேனியெங்கும் சிலிர்த்தது. அதை அவன் விரல்களால் நசுக்கி விட்டான். சற்று கீழே பயன்பட்டு உடலுறவு புழைக்குள் விரலை விட்டு சுற்று சுவரை நோண்டினான். அதற்குள் அந்த இடம் ஈரமாகி விட்டது. என்ன நினைத்தானோ தெரியவில்லை... திடீரென்று எழுந்து என் இரு கால்களையும் விரித்து அதன் நடுவே முட்டி கால் போட்டு அமர்ந்து கொண்டு அவன் சாமானை என் புழைக்குள் வைத்து அழுத்தினான். அது போகாமல் சண்டித்தனம் செய்தது. கொஞ்சம் முரட்டுத்தனமாக அழுத்தினான். அறை இன்ச் அளவுக்கு உள்ளே சென்றது. அடுத்த முரட்டு அமுக்கில் எனக்குள் ஏதோ பொத்துக்கொண்டு போவது போல் உணர்ந்தேன். வலி பிராணன் போய் விட்டது. "அம்மா..." என்று கத்தி விட்டேன். அவன் "கத்தாதே... கொஞ்ச நேரம் தான் வலிக்கும்..." என்று சொல்லி விட்டு காரியத்தில் கண்ணாக இருந்தான். முன்னும் பின்னும் மெதுவாக அசைத்தான். எனக்கு வலியோடு இன்பமும் சேர்ந்து கொண்டது. இரண்டையும் ஒரு சேர அனுபவித்தேன். அவனுக்கும் வலித்திருக்கும் போல ... மெதுவாகவே இயங்கினான். ஒரு சில வினாடிகளில் பாதி சாமானை இறக்கி விட்டான். புதிய பொருள் உள்ளே வந்ததால் என் சாமான் அவன் சாமானை இறுக்கி பிடித்து கொண்டது. சுற்று சுவர்களில் உராய்ந்து சென்று கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அடி ஆழத்தை நோக்கி பயணப்பட்டு ஒரு நிமிஷத்தில் தொட்டே விட்டது. அதன் பிறகு என் ஆழத்தை தொட்டு வந்தது. அடுத்த நிமிடத்தில் என் உணர்ச்சி narambugal வயிற்றுக்கு கீழே சென்று விட்ட மாதிரி ஒரு துடிப்பு நிகழ்ந்தது. என் சாமானுக்குள் வெதுவெதுப்பான திரவம் நிறைந்து வழிவதை போல உணர்ந்தேன். அரை மயக்க நிலைக்கு சென்று கண்கள் சொருகி கிடந்தேன். அவனும் என்னை இறுக்கி அணைத்து கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட்டான். இருவரும் கலைத்து அப்படியே கிடந்தோம். அப்படியே தூங்கி போனோம். இந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு இது போல் சந்தர்ப்பம் எங்களுக்கு கிடைக்கவில்லை. அவர்களும் அடுத்த மாதத்தில் வேலை மாற்றலாகி வேறு ஊருக்கு சென்று விட்டார்கள்.

No comments: